ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี แจกคลิปเมนูสอนทำอาหารเมนูคาว หวานยอดนิยม พร้อมเทคนิคการทำตลาดออนไลน์

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 3, 2021 08:43 —ThaiPR.net

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี แจกคลิปเมนูสอนทำอาหารเมนูคาว หวานยอดนิยม พร้อมเทคนิคการทำตลาดออนไลน์

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี แจกคลิปเมนูสอนทำอาหารเมนูคาว หวานยอดนิยม พร้อมเทคนิคการทำตลาดออนไลน์ เสริมทักษะ และสร้างโอกาสทางอาชีพ สู้สถานการณ์โควิด-19

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้มีประชาชนจำนวนมากประสบกับปัญหา ทั้งด้านการใช้ชีวิต และความมั่นคงในอาชีพ โครงการไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายเสริมทักษะ และสร้างโอกาสทางอาชีพ กับโครงการจุดประกายทำขาย "ให้" เป็น ซีซัน 2 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือกลุ่มคนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ส่งต่อเทคนิคและเคล็ดลับการทำเมนูอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่ม พร้อมความรู้เชิงวิชาการเกี่ยวกับการทำการตลาดจากเชฟมากฝีมือและผู้เชี่ยวชาญจากแม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี  เพื่อช่วยเหลือกลุ่มคนว่างงานหรือขาดรายได้จากผลกระทบโควิด-19 ผ่านช่องทางออนไลน์ ให้สามารถ ทำเป็น มีทักษะการทำอาหารเมนูคาว หวาน และเครื่องดื่ม ขายเป็น แชร์เคล็ดลับการวางแผนการขาย เพื่อต่อยอดสร้างโอกาสทางอาชีพ และให้เป็น แบ่งปันความรู้ที่ได้รับไปช่วยเหลือผู้อื่น และสังคมต่อไป

สามารถติดตามคลิปสอนทำเมนูอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่ม พร้อมด้วยความรู้เกี่ยวกับการทำการตลาด กันต่อที่ Youtube : โครงการจุดประกายทำขาย "ให้" เป็น : ซีซัน 2 ด้วยแนวคิด"ทำเป็น ขายเป็น และให้เป็น" (คลิกลิงก์)

โครงการจุดประกายทำขาย "ให้" เป็น ซีซัน 2 จากไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี มุ่งมั่นที่จะจุดประกายชุมชน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับสังคมอย่างยั่งยืน พร้อมให้คนไทยผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน   สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ https://www.ttbfoundation.org


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ