ของดีไม่ได้มีแค่กระเป๋า! ส่องเสื้อผ้า must have item ของ NaRaYa (นารายา) ที่ควรมีติดตู้ @พาราไดซ์ พาร์ค

ข่าวบันเทิง Friday December 3, 2021 09:49 —ThaiPR.net

ของดีไม่ได้มีแค่กระเป๋า! ส่องเสื้อผ้า must have item ของ NaRaYa (นารายา) ที่ควรมีติดตู้ @พาราไดซ์ พาร์ค

เมื่อเอ่ยถึงแบรนด์ NaRaYa (นารายา) หลายคนคุ้นเคยกันดี กับภาพกระเป๋าผ้าที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะในตัวตนของแบรนด์ เปี่ยมด้วยเสน่ห์ ดีไซน์ดูดี ทั้งลวดลายและสีสัน โดยเฉพาะโบว์หรือริบบิ้นที่ประดับที่บนกระเป๋า และการเย็บฝีเข็มที่ปราณีต ในราคาจับต้องได้ ไม่เพียงแค่ถูกใจลูกค้าคนไทย แต่ยังเป็น แรร์ ไอเท็ม ของกลุ่มลูกค้าต่างชาติอีกด้วย

นอกจาก กระเป๋า ที่เป็นที่นิยมแล้ว "เสื้อผ้า" อีกหนึ่งไลน์สินค้าที่ NaRaYa (นารายา) แตกไลน์แบรนด์เสื้อผ้าเพิ่มขึ้นมา เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น ทำให้ภาพ NaRaYa (นารายา) มีความวาไรตี้ขึ้น ไม่ได้จำกัดเป็นแค่แบรนด์กระเป๋าผ้าเหมือนเดิมอีกต่อไป เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้ามากขึ้นไปกว่าเดิม

วันนี้เราพาไปส่องที่ร้าน NaRaYa (นารายา) สาขา พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ขอเพิ่มโซนใหม่เอาใจสาว ๆ หัวใจแฟชั่นกับโซนเสื้อผ้าให้เลือกช้อป เลือกชมแบบเพลิน ๆ เผื่อเป็นไอเดียให้สาว ๆ ที่กำลังมองหาเสื้อผ้าไว้เที่ยว หรือใส่ออกงานต่าง ๆ

แบรนด์แรก LaLaMa by NaRaYa (ลาลามะ บาย นารายา) เป็นแบรนด์เสื้อผ้าแนวใหม่ ที่ดีไซน์ผสมผสานความเป็นโบฮีเมียน ภาพลักษณ์ของแบรนด์นี้ดูทันสมัย แนว Street และ Casual เหมาะกับวัยรุ่นที่ชื่นชอบการแต่งกาย ด้วยลวดลายที่แสดงออกถึงความคิดอิสระ ไม่ตามกระแสแฟชั่นในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะผ้าฝ้าย เนื้อดี ใส่สบาย ที่มีลวดลายสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ราคาเริ่มต้นแค่ 300 บาทนั้น มีทั้งชุดเดรส กางเกง เสื้อ ให้เลือกมากมายหลายแบบ ไม่เพียงแค่นั้นทาง แบรนด์ยังทำกระเป๋าออกมาเพื่อมาแมทช์ให้เข้ากับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า เรียกว่าแต่งตัวทั้งทีขอมิกซ์เข้าเซตกันเลย

ต่อด้วยแบรนด์ Evangelisa NaRaYa Silk (เอแวนเจลิซ่า นารายา ซิลค์) แบรนด์เสื้อผ้าที่ทำจากผ้าไหมไทยและผ้าไหมมัดหมี่ ที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย หลายคนอาจจะมีภาพจำว่าชุดผ้าไหมนอกจากจะแพงแล้ว อาจจะเหมาะกับกลุ่มผู้ใหญ่ที่ใส่ออกงานต่าง ๆ เท่านั้น แต่แบรนด์ Evangelisa NaRaYa Silk จะทำให้คุณเปลี่ยนทัศนคติเหล่านี้ออกไป ด้วยการดีไซน์ออกมาให้ดูเป็นชุดผ้าไหมที่ดูร่วมสมัย ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน จะวัยรุ่น วัยทำงานอย่างพวกเราใส่เที่ยว หรือออกงานก็ดูดีไม่น้อย จะเป็นสาวหวาน สาวเปรี้ยว ที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งสายเดี่ยว แขนกุด แขนกระบอก กระโปรง กางเกง ตลอดจนชุดเดรสเรียบหรู คัตติ้งเนี้ยบพร้อมใส่ออกงาน มีให้เลือกทั้งผ้าไหมสีสันสดใส และสีเข้มสุภาพ สามารถแมทช์กับการแต่งตัวที่เป็นสไตล์ของตัวเองได้ นอกจากนี้ยังตัดเย็บกระเป๋าที่เป็นผ้าไหมออกมาหลายแบบ ให้คุณได้การถือหรือสะพายไปออกงาน สำหรับสินค้าจะราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,500 บาท

นี่เป็นแค่บางส่วนที่เราได้หยิบยกเสื้อผ้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไลน์ผลิตจาก NaRaYa (นารายา) ที่ครีเอทเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้คุณเพลิดเพลินในการเลือกซื้อกัน ใส่ออกมาแล้วอาจจะเป็นอีกหนึ่งลุคที่คุณหลงใหลก็ได้ โดยทางแบรนด์ ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตชิ้นงานต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด ทั้งกระเป๋าและเสื้อผ้า ซึ่งทุกชิ้นงาน ล้วนเป็นความตั้งใจของแบรนด์ที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกคน

สาว ๆ คนไหนอยากสวย แบบมีสไตล์ ด้วยผลิตภัณฑ์และฝีมือคนไทย อย่าง NaRaYa (นารายา) แวะมาเลือกชมกันได้ที่ สาขา พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค บริเวณ ชั้น 1 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 21.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น.- 21.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ