อาดิดาส แท็กทีมคานเย เวสต์ ปล่อย YZY QNTM AMBER TINT สนีกเกอร์ทรงบาสเกตบอลดีไซน์ล้ำที่มาพร้อมไซส์สำหรับทุกคนในครอบครัว

ข่าวบันเทิง Friday December 3, 2021 10:07 —ThaiPR.net

อาดิดาส แท็กทีมคานเย เวสต์ ปล่อย YZY QNTM AMBER TINT  สนีกเกอร์ทรงบาสเกตบอลดีไซน์ล้ำที่มาพร้อมไซส์สำหรับทุกคนในครอบครัว

อาดิดาส และคานเย เวสต์ ประกาศข่าวดีรับเดือนธันวาคม กับวันวางจำหน่าย YZY QNTM AMBER TINT สนีกเกอร์ดีไซน์ล้ำทรงรองเท้าบาสเก็ตบอลโทนสีน้ำตาลอ่อนที่มาแบบครบไซส์ ทั้งผู้ใหญ่ เด็ก และเด็กเล็ก

YZY QNTM AMBER TINT โดดเด่นด้วยส่วนอัปเปอร์ที่ทอเส้นใยแบบโมโนเมชให้ความรู้สึกนุ่มสบายเท้า ห่อหุ้มด้วยโครงลายเส้นวัสดุหนังกลับที่ผสมผสานความแข็งแรงทนทานของโครงสร้างเข้ากับรูปลักษณ์สุดเท่ไม่เหมือนใคร และยังช่วยปกป้องบริเวณนิ้วเท้าได้ดียิ่งขึ้น เสริมด้วยองค์ประกอบแบบสะท้อนแสงบริเวณลายเส้นด้านในและส้นเท้าที่สามารถส่องแสงในที่มืด นอกจากนี้ YZY QNTM AMBER TINT ยังมาพร้อมกับความนุ่มสบายจากพื้นชั้นกลางเทคโนโลยี Boost แบบเต็มแผ่น ภายใต้กรอบ TPU กึ่งโปร่งแสงที่ทำให้รองเท้าคู่นี้มีเสน่ห์ชวนมองมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยพื้นชั้นล่างวัสดุยางลายก้างปลาที่ช่วยในการยึดเกาะทุกการเคลื่อนไหว

พบกับ YZY QNTM AMBER TINT ได้ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 ในราคา 9,400 บาท สำหรับไซส์ผู้ใหญ่ ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล และร้านเจดี สปอร์ตส์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชั่น adidas

สำหรับไซส์เด็ก และเด็กเล็ก จะวางจำหน่ายในราคา 6,800 บาท และ 6,000 บาทที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชั่น adidas เท่านั้น

ติดตามกติกาการลงทะเบียนรับสิทธิ์ซื้อสินค้าและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasthailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ