รวมปรากฏการณ์ยอดนิยมประจำปี 2021 พร้อมเผยเคล็ดลับทำคอนเทนท์อย่างไรให้ปังพร้อมชวนทุกคน #เข้าจอยกันได้ทุกเรื่อง ใน "Year on TikTok Talk" ทาง TikTok LIVE

ข่าวบันเทิง Tuesday December 7, 2021 11:21 —ThaiPR.net

รวมปรากฏการณ์ยอดนิยมประจำปี 2021 พร้อมเผยเคล็ดลับทำคอนเทนท์อย่างไรให้ปังพร้อมชวนทุกคน #เข้าจอยกันได้ทุกเรื่อง ใน

เตรียมพบทุกประเด็นฮอต กระแสฮิต ที่สร้างปรากฎการณ์บน TikTok ตลอดปี 2021 ผ่าน LIVE TALK ส่งท้ายปีที่คุณก็ "จอย" ได้ กับ "Year on TikTok Talk" ที่จะพาคุณย้อนรอยความสุขและความสนุกผ่าน TikTok LIVE @tiktoklivethailand ในวันที่ 6 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มที่เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มวิดีโอสั้น กับการเป็นพื้นที่ที่มอบความบันเทิงให้กับผู้คนได้อย่างไร้ขีดจำกัด ที่หลอมรวมความหลากหลายของผู้คนผ่าน "ความสุขและความสนุก" กลายเป็นชุมชุนที่ทุกคนเข้ามา #เข้าจอยกันได้ทุกเรื่อง ทุกช่วงเวลา บน TikTok

ตั้งรับความบันเทิงเต็มรูปแบบ ครบทุกอรรถรสเอาไว้ให้ดีเพราะ LIVE TALK ครั้งนี้จะพาคุณย้อนกลับไปดูปรากฎการณ์ความฮิตและกระแสฮอตที่เกิดขึ้นบน TikTok ไม่แน่ว่าคุณเองก็อาจเคยเป็นหนึ่งในคนที่มีส่วนร่วมกับประเด็นเหล่านั้นหรืออาจเป็นคุณเช่นกันที่รวมปลุกกระแสฮิตบนแพลตฟอร์มความบันเทิงนี้

"Year on TikTok Talk" ชวนพบกับไฮไลท์ และการทอล์คแสบสันต์ตลอดการ Live กับพิธีกรสายฮาอย่าง นุ้ย สุจิรา ครีเอเตอร์สุดฮอตบน TikTok และ ปันปัน Drag Queen ครีเอเตอร์สุดฮาบน TikTok ที่มาร่วมสร้างสีสันโดยจะเริ่มปูอารมณ์ความสนุกกันที่ 'NEWS ROOM' กับประเด็นฮอตและกระแสฮิตที่ได้สร้างปรากฎการณ์สุดร้อนแรงบนแพลตฟอร์ม TikTok ตลอดปี 2021 พร้อมพูดคุยกับ ล็อตเต้ @lotte_thakorn ครีเอเตอร์สายแดนซ์ ที่มาร่วมทอล์คในช่วงแรก

เพิ่มดีกรีความสนุกกันต่อที่ห้อง 'PLAY ROOM' กับการทอล์คไปทำกิจกรรมไปกับครีเอเตอร์สายชิมสไตล์ ASMR "กินกับกี้" @kinkubky หนึ่งในครีเอเตอร์ดาวรุ่งของ Year On TikTok 2021

ส่วนห้อง 'JOY ROOM' บอกเลยห้ามพลาด! เพราะนี่จะเป็นทอล์คที่เต็มไปด้วยเคล็ดลับและทริคการเป็นครีเอเตอร์ท็อปลิสต์บน TikTok ไปจนถึงวิธี "จอย" ที่จะให้ทุกคนสามารถ #เข้าจอยกันได้ทุกเรื่อง บนแพลตฟอร์ม TikTok กับ สุรยศ เอี่ยมละออ, Head of Consumer Marketing ของ TikTok พร้อมอัพเดตกระแสฮิตและเทรนด์ฮอตตลอดทั้งปีของ TikTok พร้อมทั้ง Features และ Challenge ที่รับประกันว่าทอล์คนี้ไม่นั่งหาว เพราะได้ครีเอเตอร์สายบันเทิงสุดฮาอย่าง "ธรรมชาติ" @thammachad มาร่วม "จอย" วงทอล์คเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้ทุกคนได้อย่างแน่นอน

มารอหน้าจอแล้วคลิกเข้ามานั่งล้อมวงทอล์ครำลึกความสนุก ความบันเทิง และความสุข ที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม TikTok ตลอดปี 2021 ด้วยกันใน "Year on TikTok Talk" วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง @tiktoklivethailand แล้วคุณจะค้นพบว่า TikTok เป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงที่สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ให้กับทุกคนได้มากกว่าที่คิด และยังเป็นแพลตฟอร์มที่สร้างแรงบันดาลใจ ปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ผ่านคอนเทนท์ทุกรูปแบบที่ไม่ว่าใครก็ #เข้าจอยกันได้ทุกเรื่อง บนแพลตฟอร์ม TikTok ในทุกโอกาสและทุกช่วงเวลาของชีวิต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ