ไทยพาณิชย์ชวนเที่ยวงานกาชาดออนไลน์ มหกรรมรื่นเริงการกุศลคู่คนไทย ระหว่างวันที่ 14 - 27 ธันวาคม 2564

ข่าวทั่วไป Wednesday December 8, 2021 13:19 —ThaiPR.net

ไทยพาณิชย์ชวนเที่ยวงานกาชาดออนไลน์  มหกรรมรื่นเริงการกุศลคู่คนไทย ระหว่างวันที่ 14 - 27 ธันวาคม 2564

งานกาชาดออนไลน์นับเป็นการพัฒนาอีกก้าวของสำนักงานจัดหารายได้สภากาชาดไทยที่ไม่หยุดพัฒนารูปแบบของการจัดงานกาชาดให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกช่วงอายุและจัดให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันภายใต้วิถีใหม่ (New Normal) จาก ONGROUND สู่ ONLINE เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในกลุ่มประชาชนที่จะมาเที่ยวชม ซึ่งงานกาชาดรูปแบบออนไลน์นี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยในปีที่ผ่านมาตลอดระยะวลา 11 วัน มีจำนวนผู้กดเข้าชมงานรวมทั้งสิ้น 1,198,677 ครั้ง ครอบคลุมทุกจังหวัดของประเทศไทยและจาก 95 ประเทศทั่วโลก

ในปี 2564 นี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ได้เข้าร่วมออกบูธในงานกาชาดออนไลน์เช่นเคย โดยมาในแนวคิด Happiness Sustainnovation มิติใหม่แห่งความสุขที่ยั่งยืน โดยธนาคารเล็งเห็นถึงความก้าวล้ำของเทคโนโลยีและยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ซึ่งมาพร้อมไลฟ์สไตล์รวมถึงความต้องการที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และในอนาคตอันใกล้เทคโนโลยีโลกเสมือนจริงอย่าง METAVERSE ก็จะเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คนมากขึ้น สามารถสร้างความสุข (Happiness) ในทุกมิติได้ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยี (Innovation) ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งและยั่งยืน (Sustainability) และที่สำคัญธนาคารไทยพาณิชย์ให้ความสำคัญกับทุกสินค้าและบริการที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนให้เกิดความสุขที่ยั่งยืน เมื่อเข้ามายังบูธของธนาคารจะพบกับ Virtual Booth หลากหลายผลิตภัณฑ์และบริการที่จะมาตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน ประกอบด้วย 1) Robinhood ทางเลือกใหม่ของฟู้ดเดลิเวอรี่ไทย 2) Mae Manee App มณีโซเชียลคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มที่จะมาช่วยให้การค้าขายสะดวกสบายขึ้น 3) SCB Protect ผลิตภัณฑ์ประกันพร้อมนำเสนอความคุ้มครองที่ตรงใจคุณด้วยประกันออนไลน์ที่คัดสรรประกันดี ๆ คุ้ม ๆ 4) TikTok ของ SCB Thailand ที่รวบรวมความรู้ ดูเพลินผ่านคลิปสั้น ๆ 5) Get Rich เก็บเงินตามความฝันตารางคำนวณเงินออมแบบง่าย ๆ สำหรับทุกคนที่ต้องการวางแผนออมเงินเพื่ออนาคต 6) โครงการไทยพาณิชย์รวมใจไทยให้โลหิตเพื่อจัดหาและส่งมอบโลหิตให้ศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย 7) SkinX แอปพลิเคชันพบหมอผิวหนังออนไลน์ที่ได้รวบรวมแพทย์เฉพาะทางผิวหนังจากหลากหลายโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำพร้อมให้คำปรึกษา จะเห็นได้ว่าธนาคารไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาเพื่อสร้างความสุขในทุกมิติ

ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบันทึกหน้าประวัติศาสตร์การจัดงานกาชาดครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง โดยได้รวบรวมกิจกรรมและจำลองบรรยากาศงานกาชาด ณ สวนลุมพินี มาไว้บนแพลตฟอร์ม www.งานกาชาด.com และ www.redcrossfair.com ผู้ที่เข้าร่วมชมงานกาชาดออนไลน์สามารถร่วมบุญบริจาคทุนทรัพย์ตามกำลังศรัทธา เงินรายได้จากการจัดงานโดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ ผู้ขาดโอกาสทางการแพทย์ตามภารกิจของสภากาชาดไทยต่อไป ทุกท่านสามารถเข้าถึงและร่วมประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ คลิกสนุก สุขใจ ได้กุศล เที่ยวงานกาชาดออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 14 - 27 ธันวาคม 2564 ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ