มาตรฐาน ISO 22000 มาตรฐานสำคัญของโรงงานผลิตอาหารเสริม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 9, 2021 11:23 —ThaiPR.net

มาตรฐาน ISO 22000 มาตรฐานสำคัญของโรงงานผลิตอาหารเสริม

มาตรฐาน ISO 22000 มาตรฐานสำคัญของโรงงานผลิตอาหารเสริม!!

ในธุรกิจโรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง มาตรฐานโรงงาน มาตรฐานผู้ผลิตเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างความมั่นใจให้การผลิตสินค้าที่ได้รับมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าการลงทุนไปกับการสร้างแบรนด์ธุรกิจจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ และเซน ไบโอเค โรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง ได้รับมาตรฐาน ISO 22000

ISO 22000 คือ มาตรฐานที่กำกับว่า มีระบบการจัดการความปลอดภัยที่มีมาตรฐานเกี่ยวกับเรื่องของอาหาร การวิเคราะห์ถึงเรื่องอั นตราย และจุดวิกฤตที่จำเป็นต้องได้รับการควบคุมในขั้นตอนการผลิตอาหารที่เรียกว่า HACCP (Hazard Analysis and Critical Point System) ซึ่งเป็นระบบการจัดการที่ช่วยให้อาหารเกิดความปลอดภัยต่อผู้บริโภค โดยการเข้าคุมจุดวิกฤตที่ต้องควบคุมในการผลิต (CCP) ในระบบนี้ ผู้ประกอบการเกี่ยวกับอาหารจะต้องนำไปใช้ทุกกระบวนการที่เกี่ยวข้องในห่วงโซ่อาหาร เริ่มตั้งแต่ผู้ผลิตเบื้องต้น คือ Primary Producer ไปจนถึงผู้บริโภค

แน่นอนว่ามาตรฐานโรงงานผลิต ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ลูกค้าจะได้รับ การส่งออกเพื่อจำหน่าย ลูกค้าจะต้องมีการตรวจสอบย้อนกลับ และเมื่อพบว่าสินค้านี้ได้ผลิตกับโรงงานที่มีมาตรฐานสูง ก็จะยิ่งสร้างความน่าเชื่อถือ เพิ่มความสะดวกลดขั้นตอนในการสร้างธุรกิจได้เป็นอย่างมาก

หากสนใจนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในการสร้างแบรนด์อาหารเสริม สามารถติดต่อสอบถาม @zenbiotechfactory หรือติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ www.zenbiotechfactory.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ