พบกับเนื้อเรื่องใหม่และอัศวินระดับตำนาน ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ 'เซเว่นไนท์ 2'

ข่าวเทคโนโลยี Thursday December 9, 2021 13:32 —ThaiPR.net

พบกับเนื้อเรื่องใหม่และอัศวินระดับตำนาน ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ 'เซเว่นไนท์ 2'

แฟนๆของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ภาคต่อของเกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนานซึ่งเปิดให้บริการมายาวนานอย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) สามารถดื่มด่ำไปกับเกมได้มากขึ้นด้วยการเพิ่มเข้ามาของเนื้อเรื่องใหม่ของเกมบทที่ 10 ซึ่งจะเน้นไปที่การผจญภัยของลูดี้เพื่อรับคำพยากรณ์แห่งแสง และรวมไปถึงเรื่องราวที่กำลังดำเนินและยังไม่สิ้นสุดของกองทหารแห่งรุ่งอรุณ

ผู้เล่นสามารถลุ้นรับ 2 อัศวินใหม่ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาอย่าง อัศวินแห่งแสง ลูดี้ ระดับตำนาน+ และ อัศวินระดับตำนานกุหลาบโลหิต มิสเวลเว็ตได้ โดยอัศวินแห่งแสง ลูดี้ นั้นเป็นอัศวินประเภทป้องกันซึ่งกลับมาในรูปแบบออริจินัลจากเซเว่นไนท์ แต่สกิลแกร่งขึ้นกว่าเดิม อย่างเช่น สะท้อนความเสียหายและยั่วยุ โดยลูดี้นั้นเป็นอัศวิน ระดับตำนาน+ คนแรกที่เพิ่มเข้ามานับตั้งแต่เกมเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังมีอัศวินระดับตำนานลำดับที่สองแห่งคาราเอสเทลอย่าง -กุหลาบโลหิต มิสเวลเว็ต- ซึ่งเป็นอัศวินประเภทโจมตีสุดแกร่ง ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นในโหมดอารีน่าของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)

นอกจากนี้ยังมีหลากหลายกิจกรรมเฉลิมฉลองสำหรับผู้เล่นให้ได้ร่วมสนุกและเพลิดเพลินอีกมากมายเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม เป็นต้นไป ได้แก่:

  • กิจกรรมเพิ่มอัตราการเรียก - เพิ่มอัตราการเรียกอัศวินแห่งแสงลูดี้และอัศวินกุหลาบโลหิต มิสเวลเว็ต
  • มิชชันพิเศษสนับสนุนการพัฒนา - สนุกสนานไปกับการลุ้นรับ หินวิญญาณมิสเวลเว็ตสูงสุดถึง 20 ชิ้น และ หินวิญญาณอัศวินแห่งแสงลูดี้สูงสุดถึง 10 ชิ้น
  • กิจกรรมต้อนรับฮอลิเดย์ 2 กิจกรรม : มิชชันพิเศษต้อนรับฮอลิเดย์ & กิจกรรมเช็กชื่อพิเศษต้อนรับฮอลิเดย์ เพียงทำกิจกรรมให้สำเร็จและล็อกอินเข้าเกมในแต่ละวันเพื่อรับของรางวัลมากมาย ซึ่งรวมไปถึงโอกาสที่จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่างอาวุธและเครื่องป้องกันระดับตำนาน!

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา 'ลูดี้' สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และเปิดให้เล่นแล้วสำหรับเวอร์ชัน Windows PC โดยเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) จะให้บริการทั้งหมด 12 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน (แบบดั้งเดิม), ภาษาจีน (แบบย่อ), ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, ภาษาเยอรมัน, และภาษาอินโดนีเซีย

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ