ความตั้งใจมาเต็ม! "จันทน์จวง" ชมผู้เข้าแข่งขัน "ร้องต้องรอด" โชว์พลังเสียงสะท้านใจ

ข่าวบันเทิง Thursday December 9, 2021 17:00 —ThaiPR.net

ความตั้งใจมาเต็ม!

กลับมาให้ได้ลุ้นกันอีกครั้งในวันจันทร์นี้ (13 ธันวาคม 2564) กับรายการ "ร้องต้องรอด" ซึ่งวันนี้ขอเริ่มต้นความสนุกกับเพลงจังหวะสนุกๆ ของนักร้องรับเชิญอย่าง "จันทน์จวง ดวงจันทร์" ศิลปินคุณภาพน้องสาวตำนานราชินีลูกทุ่ง "ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์" ที่จัดโชว์สุดมันส์ในเพลง "แต่งงานกันเฮอะ" ให้ได้ครื้นเครงกันถ้วนหน้า ก่อนจะกระโดดร่วมแจมเป็นคอมเมนเตเตอร์กับ "ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด" และ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ให้คะแนนนักร้องเสียงดีท่ามกลางความกดดดัน เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างงัดไม้เด็ดโชว์ลูกคอชิงชัยกันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกว่าสะท้านอกสะท้านใจเกินต้านทุกคนกันเลยทีเดียว

ทันทีที่เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันคนแรก "ส้มป๊อก-ยุพิน จันทแสง" แม่ค้าคนเก่งจากจังหวัดจันทบุรี ที่ขอมาวัดพลังเสียงร้องกับระบบ AI ด้วยเพลง "จูบแล้วลา" เพื่อนำเงินรางวัลไปใช้หนี้สิ้นที่เผชิญในช่วงวิกฤตโควิด-19 และค่าใช้จ่ายส่วนอื่นในครอบครัว รวมไปถึงค่ายาของคุณพ่อที่ป่วยเป็นโรคไต ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่ากรรมการไม่น้อย ในขณะ "นิว-ตรีรดา สิงห์คาร" สาวน้อยวัย 22 ปี ที่ต้องรอดเพื่อค่าเทอมที่ค้างจ่ายไว้หลายแสน ก็พร้อมต่อกรด้วยเพลง "อายแสงนีออน" ปล่อยพลังเสียงลูกเอื้อนลูกคอจัดเต็ม ซึ่งสุดท้ายเสียงของใครจะชนะระบบ AI และเป็น 1 เดียวที่รอด! เข้าสู้รอบล้มแชมป์ ต้องไปลุ้น

ส่งไม้ต่อความสนุกในวันพุธ ที่ 15 ธันวาคม 2564 ที่งานนี้ทั้ง 3 คอมเมนเตเตอร์ ตั๊ก-เป็กกี้-จันทน์จวง ต่างออกปากยอมรับว่า เกร็งอยู่ไม่น้อยในการให้คะแนน โดยเฉพาะ "เป็กกี้" ที่ถึงกับหลั่งน้ำตาเพราะกดดันไปพร้อมกับผู้เข้าร่วมแข่งขัน ในขณะที่ "จันทน์จวง" ก็ชื่นชมและเอาใจช่วยไปด้วยทุกท่อนเพราะทุกเสียงร้องของแต่ละคนล้วนมีความฝัน "การร้องเพลงท่ามกลางความกดดันมันยาก เราได้เห็นความตั้งใจของน้องๆ แต่ละคน ทุกคนคือมีความมุ่งมั่นแม้จะกดดันแต่พลังของเลือดนักสู้เต็มเปี่ยมมาก แล้วน้องๆ ก็มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง งดงามมากฟังแล้วสะท้านใจ เก่งทุกคนชื่นชมจากใจจริงค่ะ"

เอาเป็นว่านักร้องคนไหนทำให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์กดดันกันได้ขนาดนี้ต้องไปติดตาม ในรายการ
"ร้องต้องรอด" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม - วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ