ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน มุ่งทำโปรเริ่ด กวาดยอดขายโค้งสุดท้ายของปี! ด้วยแคมเปญยักษ์ดับเบิ้ลดิจิท 12.12

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 13, 2021 10:49 —ThaiPR.net

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน มุ่งทำโปรเริ่ด  กวาดยอดขายโค้งสุดท้ายของปี! ด้วยแคมเปญยักษ์ดับเบิ้ลดิจิท 12.12

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้ากวาดยอดขายต่อเนื่อง อัดฉีดแคมเปญความสนุก ปลุกมู้ดช้อปไม่ยั้ง กระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปี! ล่าสุด! กับดับเบิ้ลดิจิทนัดสุดท้าย 12.12 กับแคมเปญ "Central/Robinson 12.12 Mega Festival" ที่มาในคอนเซ็ปต์ 'ทำเพลงไม่รุ่ง มุ่งทำโปรให้เริ่ด' เริ่มแล้ววันนี้ - 15 ธันวาคม 64 จัดเต็ม! การตลาดแบบ 360 องศาที่โดดเด่นด้วยจุดแข็ง Omni-Channel ให้ทุกคนช้อปได้อย่างไร้ขีดจำกัด ! ด้วยการผสานความสนุกทุกช่องทาง ทั้งหน้าร้าน - ออนไลน์ และทุกช่องทางช้อปของห้าง เชื่อมต่อกันอย่างไร้รอยต่อ ทำให้ไม่ว่าจะช้อปช่องทางใด ลูกค้าจะได้รับสินค้าและบริการที่ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด และในครั้งนี้ ยังถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ของนักช้อป รองรับการจับจ่ายปลายปีที่กำลังกลับมาในทิศทางบวก โดยเฉพาะช่วงเดือนสุดท้ายที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงมากที่สุด จึงได้มัดรวมโปรโมชั่นคุ้มที่สุดของปี (1) ระดมแบรนด์ชั้นนำ (2) มอบส่วนลดสูงสุด 90% (3) แจกโค้ดลดออนท็อป (4) ซื้อ 1 แถม 1 (5) และสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย

พร้อมกันนี้ ยังเอาใจ 'สายเปย์ (ตัวเอง)' ให้ทุกคนเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสำหรับตัวเองโดยเฉพาะ Central/Robinson FOMO 12.12 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A Gift To Myself ช้อปของขวัญ เปย์รางวัลให้ตัวเอง" สินค้าสุดลิมิเต็ด ลดสูงสุด 60% พร้อมแจกของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากเปย์ให้คนที่รักได้มีความสุขกับสินค้าภายในห้างแล้ว Self-care หรือการดูแลความสุขสำหรับตัวเองก็ห้ามพลาด!

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "ดับเบิ้ลดิจิท เป็นโปรโมชั่นครองใจนักช้อป ที่ช่วยผลักดันยอดขาย ทั้งบนช่องทางออนไลน์และหน้าร้านให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาเรามียอดขาย Omni-Channel เติบโตสูงถึง 120% นับเป็นความสำเร็จจากการพัฒนาบริการต่างๆ ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์นักช้อป ที่ปัจจุบันนี้ลูกค้ามีความหลากหลาย และยังมีความแตกต่างจากเดิมที่ลูกค้ามักช้อปมากสุดในช่วงสัปดาห์สุดท้ายและช่วงต้นเดือนซึ่งตรงกับช่วงเงินเดือนออก แต่ปัจจุบันการรอคอยช้อปช่วงดับเบิ้ลดิจิทที่จัดขึ้นในแต่ละเดือนมีเพิ่มมากขึ้นด้วย ทางห้างจึงจัดแคมเปญรองรับความต้องการลูกค้ามาโดยตลอด และครั้งนี้ก็ถือเป็นนัดสำคัญ Central/Robinson 12.12 Mega Festival โปรโมชั่นครั้งส่งท้ายปี ซึ่งมีเทศกาล Festive หลายเทศกาล ยิ่งจะมีความคึกคักเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว เราจึงจัดเต็มเพื่อเดินหน้าสานต่อบรรยากาศการช้อปในช่วงปลายปีอย่างต่อเนื่อง อัดแน่นโปรเด็ด เพื่อเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ตอบแทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคนที่สนับสนุนและเคียงข้างกันมาโดยตลอด เพราะความสุขของลูกค้าคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง เราจึงตั้งใจจัดทุกแคมเปญเพื่อมอบทั้งดีลที่ดีที่สุด มีทั้งความสนุก ความสะดวก และที่สำคัญ ต้องไว้ใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุดในทุกการช้อป"

แคมเปญ "Central/Robinson 12.12 Mega Festival"
ในคอนเซ็ปต์ที่ปังที่สุดกับ 'ทำเพลงไม่รุ่ง มุ่งทำโปรให้เริ่ด' เหมือนพันธกิจที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันมุ่งทำมาโดยตลอดคือ การทำโปรโมชั่นจัดเต็มด้วยดีลที่ดีที่สุด มอบความสุขให้แก่คนไทย ซึ่งแคมเปญนี้จะเป็น พาร์ทสุดท้ายของโปรโมชั่นดับเบิ้ลดิจิทในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้กลยุทธ์ Shoppertainment ที่เริ่มมาตั้งแต่เดือนกันยายน กับมินิซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณา #จังหวะนี้ต้องช้อป ที่ทางห้างเซ็นทรัลและโรบินสันสร้างความแตกต่างจากเจ้าอื่น ด้วยการเล่นกิมมิกน่ารักๆ ในเนื้อเรื่องที่เล่าว่า เราอาจไม่ถนัดเรื่องการทำเพลง แต่เรื่องโปรโมชั่น เรามั่นใจได้ว่าดีที่สุดแน่นอน! ซึ่งทุกท่านสามารถรับชมได้ในทุกช่องทางโซเชียลของห้างฯ หรือ คลิก https://www.youtube.com/watch?v=3mnNGG9th6Q

เอ็นเตอร์เทนต์ให้การช้อปสนุกขึ้นอีกเลเวล กับตัวแม่นักสรรค์สร้างผลงาน
นอกจากนี้ ยังพิเศษสุดๆ เพราะได้ชวน ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช กูรูชื่อดังที่ผ่านการจัดงานเมกะอีเว้นต์และแฟชั่นที่รับรองได้ถึงความสนุกมานับไม่ถ้วน มาเอ็นเตอร์เทนต์ความสนุกสุดมันส์ให้ลูกค้าได้รับชมได้ทาง Central TV บน Facebook & YouTube: Central Department Store กับกิจกรรม Unseen ชีวิตของป้า! บ้าจริงหรือหลอก พร้อมทำภารกิจมอบความสุข ความบันเทิง ผ่านกิจกรรมระหว่างไลฟ์เท่านั้น! ติดตามได้ในวันที่ 11 ธ.ค. 2564 เวลา 19.00 น.

สำหรับไฮไลต์โปรโมชั่น "Central/Robinson 12.12 Mega Festival" โปรโมชั่นที่ดีและคุ้มที่สุดแห่งปี จัดเต็ม! ทั้งหน้าร้าน ออนไลน์ และทุกช่องทางช้อปของห้าง ดังนี้

โปรโมชั่นจัดเต็มมัดรวมให้แล้วที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน
ห้างเซ็นทรัล จัดเต็ม! อาทิ สินค้าลดสูงสุด 90% / ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% / รับฟรีคูปองแทนเงินสดหรือ E-Coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 17% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (คูปองใช้ได้ถึงวันที่ 29 ธ.ค. 64) / สินค้า Flash Sale ลดสูงสุด 70% / ซื้อ 1 แถม 1 / แจก Special Code ลดเพิ่มสูงสุด 1,212 บาท / Crazy deal เริ่มต้น 12 บาท (เริ่ม 12.00 น. เฉพาะวันที่ 12-14 ธ.ค. 64) / ลุ้นรับคะแนนเดอะวัน รวมกว่า 1,000,000 คะแนน (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) / รับ Cross BU Coupon Pack รวมมูลค่า 1,800 บาท ผ่าน The1 App (เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป) / ลูกค้าเดอะวัน ใช้ 1,000 คะแนน แลกรับคูปองแทนเงินสด 200 บาท (เฉพาะวันที่ 10 - 12 ธันวาคม) และ อย่าพลาด! กับโปรฯ Hot Brands 3 hrs. ดีลร้อน 3 ชม. เท่านั้น เฉพาะคืนวันที่ 12 ธ.ค. 64

ห้างโรบินสัน ก็ดีลเด็ดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น สินค้าบางรายการ ลดสูงสุด 90% ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ / สินค้า Flash Sale ลดสูงสุด 50-70% / Special Gift Set / คูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สูงสุด 8,000 บาท / ใช้คะแนนเดอะวัน 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลด 200 บาท / ช้อปครบ 1,000 บาท รับฟรี Coupon Pack รวมมูลค่า 1,800 บาท / ช้อปครบ 3,000 บาท แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ / ลูกค้าดอลฟิน วอลเล็ท ลดเพิ่มสูงสุด 750 บาท และลุ้นรับคะแนนเดอะวัน รวม 12 เท่า

พร้อมกันนี้ เพื่อให้สมกับเดือนแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ยังอัดฉีดด้วยโปรฯ เพื่อสายเปย์ (ตัวเอง) "Central/Robinson FOMO 12.12" ที่มาในคอนเซ็ปต์ "A Gift To Myself ช้อปของขวัญ เปย์รางวัลให้ตัวเอง" ระหว่างวันที่ 1-12 ธ.ค. 64 พบกับสินค้าคอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดจากหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้งจากแผนกบิวตี้ แฟชั่นชาย-หญิง สตรีทแฟชั่น วอทช์แอนด์จิลเวลรี เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ลดสูงสุดกว่า 60% พร้อมแจกของขวัญ มูลค่าสูงสุด 2,950 บาท ยิ่งไปกว่านั้นร่วมพิชิต FOMO Mission บน The1 App เพียงสะสมยอดช้อปที่เซ็นทรัล หรือโรบินสัน ทุกช่องทางการขาย รับเลยคูปองส่วนลดจากแบรนด์รวมมูลค่า 4,000 บาท พร้อมจับมือพันธมิตร Pruksa Condominium มอบสิทธิพิเศษกับชาวมิลเลนเนี่ยล เพียงช้อปแบรนด์ที่ร่วมรายการครบตามเงื่อนไข รับเลย! ส่วนลด 20,000 บาท/ยูนิต เมื่อจองคอนโด 14 โครงการจาก Pruksa อาทิ Plum Condo, The Privacy, The Tree, The Reserve, Chapter และ Chapter One

ร่วมช้อปโค้งสุดท้าย กับที่สุดแห่งโปรดับเบิ้ลดิจิทส่งท้ายปี 2564 กับ Central/Robinson 12.12 Mega Festival ที่ห้างเซ็นทรัล และโรบินสันทั่วประเทศ ยกขบวนสินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็นทาง Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central/Robinson Chat & Shop ช้อปผ่าน Line หรือ Personal Shopper on Demand โทร. 1425 บริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว และช้อปผ่านทาง Live และ Inbox ที่เฟซบุ๊กเพจ CentralDepartmentStore หรือ RobinsonDepartmentStore #จังหวะนี้ต้องช้อป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ