Lotus Sleep Studio โชว์รูมที่นอนสุดหรู บนถนนราชเทวี คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพจากทั่วโลก เพื่อมอบคุณภาพการนอนหลับที่ดีสำหรับทุกคน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 13, 2021 14:14 —ThaiPR.net

Lotus Sleep Studio โชว์รูมที่นอนสุดหรู บนถนนราชเทวี  คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพจากทั่วโลก เพื่อมอบคุณภาพการนอนหลับที่ดีสำหรับทุกคน

โลตัส สลีฟ สตูดิโอ (Lotus Sleep Studio) โชว์รูมแบบ "Roadside Store" หรือโชว์รูมทำเลติดถนนใหญ่ ที่รวมผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนคุณภาพอย่าง หมอนหนุน หมอนข้าง ท็อปเปอร์ รวมถึงผ้าปูที่นอนเนื้อนุ่ม ที่มีลวดลายและสีสันให้เลือกมากมายหลายร้อยรายการ ตามไลฟ์สไตล์ความชอบของแต่ละบุคคล แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ระหว่างซอย 5 และ ซอย 7 บนพื้นที่ขนาด 600 ตารางเมตร มีที่จอดรถสะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากแยกราชเทวี

เพียงก้าวแรกที่ได้เข้าสู่ Lotus Sleep Studio สาขาราชเทวี คุณจะได้สัมผัสถึงการออกแบบภายใน โชว์รูมโค้งมนพริ้วไหวเหมือนเกลียวคลื่นทอดยาวสู่ภายในร้าน และกลิ่นอายความอ่อนหวานและอบอุ่น ที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีโรสโกลด์ แสนละมุนแต่แฝงด้วยพลังความหรูหรางดงามเหนือระดับ แต่ละโซนภายใน โชว์รูม มีการจัดวางพื้นที่ให้เหมาะสมกับการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เตียง ที่นอน และชุดเครื่องนอน ให้แตกต่าง ตามคาแรกเตอร์ของห้องนอนตัวอย่าง เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับทุกผลิตภัณฑ์ในบรรยากาศห้องนอนจริง และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ สามารถทดลองนอนได้จริง และใช้เวลาอย่างเต็มที่ในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนคุณภาพระดับพรีเมี่ยมหลากหลายรุ่นจากวัตถุดิบชั้นเลิศจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด อีกทั้งยังได้รับบริการแบบ Exclusive จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ที่คอยแนะนำและบริการอย่างมืออาชีพในวิถีใหม่ (New Normal) ที่ให้ความสำคัญด้านสุขอนามัย โดยจำกัดจำนวนผู้เข้าร้าน และการทำความสะอาดทุกจุดสัมผัส เพื่อสร้างความมั่นใจและปลอดภัยให้แก่ผู้มาใช้บริการ

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. (02) 214-3804 หรือ (095) 409-9062
398-398/1 ถนนเพชรบุรี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 10:00 - 20:00 น.
Location https://goo.gl/maps/J1PvvRv5NNwMGhWRA


แท็ก โลตัส   DSI  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ