ส่งต่อความสุขอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยกระเช้าของขวัญ จากโรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday December 14, 2021 09:47 —ThaiPR.net

ส่งต่อความสุขอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยกระเช้าของขวัญ จากโรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ฉลองฤดูกาลแห่งวันหยุดนี้ด้วยกระเช้าของขวัญเทศกาลแห่งความสุขที่เป็นที่โปรดปรานที่สุดของโรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ มาในดีไซน์แสนเก๋และเต็มไปด้วยของน่ารับประทาน

กระเช้าคริสต์มาสถือเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเทศกาลวันหยุดอย่างวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ เพราะจะอบอวนไปด้วยขนมและของหวานประจำฤดูกาลที่ทำขึ้นเองแสนอร่อย รวมทั้งของขวัญสวยงามมากมายที่ต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้รับอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะให้เป็นของขวัญสำหรับเพื่อนฝูง ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า หรือแม้กระทั่งตัวเอง กระเช้าของขวัญคริสต์มาสจากโรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ คือที่สุดแห่งความประทับใจ

ทางโรงแรมฯ ขอเสนอกระเช้าของขวัญพร้อมส่ง ซึ่งเป็นของขวัญที่เหมาะสมที่สุดสำหรับช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้ กระเช้าของขวัญที่โรงแรมฯ ออกแบบให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมคางหมูซึ่งได้รับได้แรงบันดาลใจมาจาก กระเป๋าของขวัญของแซนต้าอันเลื่องชื่อ และใช้ผ้าแคนวาสเป็นวัสดุหลัก เพราะด้วยความคงทนของผ้า มั่นใจได้เลยว่าภายในกระเช้าของขวัญนี้ จะอัดแน่นไปด้วยขนมและของหวานประจำเทศกาลอย่างแน่นอน

มาในขนาดที่ต่างกัน 3 ขนาด กระเช้าของขวัญเหล่านี้พร้อมส่งมอบขนมอบโฮมเมดชิ้นเด่นจากห้องอาหาร แบงคอก เบกกิ้ง คอมพานี (หรือที่รู้จักกันว่า บีบีโค) หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น โฮมเมดเบรดสติ๊ก ฟรุตเค้กประจำเทศกาล คุกกี้ข้าวโอ๊ตและลูกเกด คุกกี้อัลมอนด์ น้ำผึ้งจากธรรมชาติ ใบชาคุณภาพเยี่ยม และของขวัญอีกมากมายจากบีบีโค

กระเช้าของขวัญและขนมต่างๆ สามารถหาสั่งซื้อได้ที่ห้องอาหารบีบีโค ตั้งแต่เวลา 6.00 - 22.00 น. ทุกวัน หรือสามารถติดต่อ 02.656.7700 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ