พาราไดซ์ พาร์ค ส่งความสุขท้ายปี จัดงาน "DARADAILY Gift FestiWOW!" ชวนช้อปสินค้าของขวัญจากร้านค้าดารา และต้นคริสต์มาสกระท่อม ครั้งแรกของเมืองไทยและของโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2021 10:35 —ThaiPR.net

พาราไดซ์ พาร์ค ส่งความสุขท้ายปี จัดงาน

ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปี พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมพันธมิตร ดาราเดลี่ และ บริษัท เซเว่น สตาร์ สตูดิโอ จำกัด ชวนคุณมาเลือกช้อปของขวัญ ของแต่งบ้าน Gift Set สมนุไพรเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์กัญชง-กัญชา มอบให้คนพิเศษ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ "งาน DARADAILY Gift FestiWOW!" ตลาดนัดดารา เทศกาลของขวัญ พบพาเหรดร้านค้าของเหล่าดารามากมาย อาทิ พั้นช์ วรกาญจน์ เป่าเป้ มาสเตอร์เชฟ ลิซ่า อลิซาเบธ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า เป็นต้น ที่มาร่วมออกบูธกว่า 40 บูธ พลาดไม่ได้กับครั้งแรกของเมืองไทยและครั้งแรกของโลกกับ"ต้นคริสต์มาสกระท่อม" ความสูง 2 เมตร พร้อมลุ้นรับแจกต้นกระท่อมฟรีภายในงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการประกวดร้องเพลงวัยเก๋า อายุ 50-100 ปี ชิงรางวัล Gift Voucher จากศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค มูลค่า 5,000 บาท และถ้วย "ชุมทางดาวทอง" ซึ่งผู้ชนะจะได้ร่วมโชว์ใน รายการชุมทางฮอตโชว์ ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 7 HD อีกด้วย งานดังกล่าวจะมีระหว่างวันศุกร์ที่ 17 - วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.00 น. ณ บริเวณชั้น 1 ณ ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ