สะดวกได้อีก ธ.เกียรตินาคินภัทร เปิดบริการ "ถอนเงินไม่ใช้บัตร" ผ่านตู้ ATM/CDM ของ SCB ด้วยแอป KKP Mobile ไร้ค่าธรรมเนียม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 14, 2021 13:20 —ThaiPR.net

สะดวกได้อีก ธ.เกียรตินาคินภัทร เปิดบริการ

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการ 'ถอนเงินไม่ใช้บัตร' แล้ววันนี้ด้วย KKP Mobile Application ผ่านตู้ ATM/CDM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม* เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของธนาคารเกียรตินาคินภัทร ซึ่งบริการนี้พัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (SCB) และ บริษัท เนชั่นแนล ไอทีเอ็มเอ๊กซ์ จำกัด (National ITMX) โดยคาดการณ์จะทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้แอป KKP Mobile ในการทำธุรกรรมต่างๆ เพิ่มขึ้นคิดเป็นร้อยละ 10 - 15 ต่อเดือน

นาย ฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมทางการเงินเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้ได้จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และบริษัท เนชั่นแนล ไอทีเอ็มเอ๊กซ์ (National ITMX) ร่วมกันพัฒนาบริการถอนเงินไม่ใช้บัตรด้วยแอป KKP Mobile ผ่านตู้ ATM/CDM ของธนาคารไทยพาณิชย์ โดยระบบ ITMX's Single Payment - ATM Switch ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัยสำหรับบริการถอนเงินข้ามธนาคาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของธนาคารเกียรตินาคินภัทรสามารถทำธุรกรรมได้สะดวกยิ่งขึ้น ปัจจุบัน SCB มีตู้ ATM/CDM ให้บริการมากกว่า 12,000 เครื่อง ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยคาดการณ์ว่าจากบริการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM/CDM ของ SCB ดังกล่าว จะทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้แอป KKP Mobile ในการทำธุรกรรมต่างๆ เพิ่มขึ้นจากเดิมร้อยละ 10 - 15 ต่อเดือน ตามเป้าหมายของธนาคารที่ต้องการพัฒนาแอป KKP Mobile ให้เป็นสุดยอดแอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ครบในทุกความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล"

การถอนเงินโดยไม่ใช้บัตร ด้วยแอป KKP Mobile ที่ตู้ ATM/CDM ของธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถทำได้ด้วยการใช้แอป KKP Mobile เลือกเมนู "ถอนเงินไม่ใช้บัตร" เลือกบัญชีและจำนวนเงินที่ต้องการ จากนั้นยืนยันหมายเลขโทรศัพท์และรับรหัสกดเงิน เพื่อนำไปใช้ถอนเงินสด โดยไปยังตู้ ATM/CDM ธนาคารไทยพาณิชย์ เลือกเมนู "กดเงินไม่ใช้บัตร" และเลือก "เกียรตินาคินภัทร KIATNAKIN PHATRA" และทำรายการตามขั้นตอนที่กำหนด โดยลูกค้าของธนาคารสามารถถอนเงินได้ตั้งแต่ 100 บาท สูงสุดครั้งละไม่เกิน 20,000 บาท และไม่เกิน 200,000 บาท/วัน และสามารถถอนได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bank.kkpfg.com/th/kkp-mobile-feature

เกี่ยวกับ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)
ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ที่ประกอบด้วยบริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เกียรตินาคินภัทร จำกัด โดยธนาคารมีวิสัยทัศน์ในการนำทรัพยากรทางการเงินสู่ลูกค้าอย่างถูกต้อง พอเพียง และทั่วถึง ด้วยการบริการที่เหนือความคาดหมาย และไม่อาจหาได้จากแหล่งอื่น

ทั้งนี้ ธุรกิจของธนาคารครอบคลุมสินเชื่อบรรษัท สินเชื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สินเชื่อธุรกิจเอสเอ็มอี และสินเชื่อรายย่อย เช่น สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่อส่วนบุคคล ตลอดจนเชื่อมโยงกับธุรกิจด้านตลาดทุน ที่ประกอบด้วยธุรกิจวานิชธนกิจ (Investment Banking) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์สำหรับผู้ลงทุนสถาบัน ธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุนส่วนบุคคล (Wealth Management) ธุรกิจการลงทุน (Direct Investment) และธุรกิจจัดการกองทุน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kkpfg.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ