"Billie Eilish" ปล่อย MV "Male Fantasy" จากอัลบั้มฮิต "Happier Than Ever" ที่กำกับด้วยตัวเอง

ข่าวบันเทิง Thursday December 9, 2021 17:17 —ThaiPR.net

"Billie Eilish" ซุปตาร์สาวเจ้าของ 7 รางวัล GRAMMY ปล่อย MV ใหม่ล่าสุดเพลง "Male Fantasy" เพลงเหงาๆ เศร้าๆ ของคนที่ยังมูฟออนจากความรักครั้งเก่าไม่ได้ เป็นอีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้มฮิต "Happier Than Ever" ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แกรมมี่ถึง 7 สาขา โดย MV นี้ เป็นอีกครั้งที่ "Billie Eilish" นั่งแท่นกำกับเอง

นอกจากนี้เธอกำลังจะไปปรากฏตัวในรายการ NBC's Saturday Night Live ซึ่ง "Billie Eilish" จะเป็นทั้งผู้ดำเนินรายการ และขึ้นแสดงโชว์ สด ๆ ในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้

เมื่อเดือนที่ผ่านมา "Billie Eilish" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 7 สาขาในงาน 64th GRAMMY Awards ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม ปี 2022 ซึ่ง "Billie Eilish" ได้พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงเป็นศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสองสาขาหลักทั้ง Record of the Year, Album of the Year, Song of the Year, Best Pop Vocal Album และ Best Pop Solo Performance

ไม่เพียงเท่านี้ "Billie Eilish" ยังได้รับเสนอชื่อเช้าชิงรางวัล Best Music Video ที่เธอนั้นกำกับเองใน MV เพลง "Happier Than Ever" รวมไปถึงสาขา Best Music Film สำหรับ "Happier Than Ever: A Love Letter To Los Angeles" ที่ปล่อยออกมาให้ชมทาง Disney+ Hotstar เมืองช่วงกลางปี

ล่าสุด "Billie Eilish" และพี่ชายของเธอ "Finneas" ยังชนะรางวัล Variety's Film Song Of The Year จาก HITMAKER Award สำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "James Bond" ในเพลง "No Time To Die" และยังคว้ารางวัล Best Song in a Feature Award ปี 2021 จากงาน Hollywood Music In Media Awards (HMMA) มาครองอีกด้วย

สามารถชมฟังเพลงจากอัลบั้ม "Happier Than Ever" ได้ที่นี่: https://billieeilish.lnk.to/HappierThanEver

สามารถชม MV เพลง "Male Fantasy" ได้ที่นี่: https://youtu.be/G_BhUxx-cwk


แท็ก แกรมมี่   GRAMMY   เหงา   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ