โรงแรมอาศัย กรุงเทพฯ ไชน่าทาวน์ เปิดตัวงานแสดง 'Drag Me Up Grand Opening' ค่ำคืนที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะแบบสุดๆ พร้อมเกมส์ ของรางวัล และโชว์สนุกๆ อีกมากมาย

ข่าวทั่วไป Wednesday December 15, 2021 15:17 —ThaiPR.net

โรงแรมอาศัย กรุงเทพฯ ไชน่าทาวน์ เปิดตัวงานแสดง 'Drag Me Up Grand Opening' ค่ำคืนที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะแบบสุดๆ พร้อมเกมส์ ของรางวัล และโชว์สนุกๆ อีกมากมาย

โรงแรมอาศัย กรุงเทพฯ ไชน่าทาวน์ เปิดตัวงานแสดง 'Drag Me Up' ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน โดยงาน Grand Opening จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 เริ่มเวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ราคาบัตรเข้างาน 500 บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว

สำหรับงาน Drag Me Up Grand Opening จะนำเสนอการแสดงบนเวทีจากแดร็กควีนรวม 4 คน ได้แก่ Amadiva, Jaja, Meannie Minaj และ Gisele ที่จะมาเสิร์ฟความสุขสุดฮาและสร้างประสบการณ์สุดสนุกแบบหัวเราะจนลืมความเครียด พร้อมด้วยสองดีเจหนุ่มรูปหล่อ ดีเจ Palla และ ดีเจ Groove ที่จะมาสร้างสีสันและความบันเทิงด้วยจังหวะสุดคูลตลอดงาน อีกทั้งยังมีเกมส์สนุกๆ และของรางวัลอีกมากมาย

งานแสดง Drag Me Up จะจัดขึ้นทุกๆ วันอาทิตย์ที่ 2 หรือ 3 ของเดือน ในทุกๆครั้งจะเป็นธีมที่แตกต่างกันออกไป ที่บริเวณคอร์ทยาร์ด ชั้น 4 โรงแรมอาศัย กรุงทพฯ ไชน่าทาวน์

นอกจากนี้ โรงแรมฯ ยังนำเสนอห้องพักราคาพิเศษราคาเริ่มต้นที่ 1,000++ ต่อคืน สำหรับท่านที่เข้าร่วมงานและสนใจเข้าพักภายในวันเดียวกัน

Drag Me Up - Pre-Xmas Grand Opening Performance

When: วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 เริ่มเวลา 18:00 น. เป็นต้นไป
Where: ที่บริเวณคอร์ทยาร์ด ชั้น 4 โรงแรมอาศัย กรุงทพฯ ไชน่าทาวน์
Dress code: F*** dress codes; we're here to have fun!
Entry: ราคาบัตรเข้างาน 500 บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02 220 8999 หรือดูรายละเอียดได้ที่ asaihotels.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ