ตัวแทนเจน X "อนันดา เอเวอริงแฮม" ควงนางเอกตัวแทนเจน Y "ออม สุชาร์" พ่วงด้วยหนุ่มมาดกวน "เทศน์ ไมรอน" ตัวแทนเจน Z มอบความสุขส่งท้ายปี ชวนติดจอดูซีรีส์สุดปัง XYZ

ข่าวบันเทิง Thursday December 16, 2021 08:32 —ThaiPR.net

ตัวแทนเจน X

ทรูไอดี ส่งตรงความสุขถึงบ้านกับซีรีส์ "XYZ" เรื่องราวความรักของ คน 3 เจเนอเรชั่นระหว่าง Gen Z, Gen Y, และ Gen X ที่สุดแสนจะชุลมุนวุ่นวาย ชวนให้ติดตามและลุ้นไปพร้อมกัน หลังจากออนแอร์ไปไม่กี่ EP ก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี ถูกจัดอันดับอยู่ในลิสต์ หนึ่งในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด นำแสดงโดย 'อนันดา เอเวอริงแฮม' รับบทตัวแทนเจเนอเรชั่น X 'ออม สุชาร์' ตัวแทนเจเนอเรชั่น Y และนักแสดงน้องใหม่มาดกวน 'เทศน์ เฮนรี่ ไมรอน' ตัวแทนเจเนอเรชั่น Z รับชมได้แล้ว ทุกวันจันทร์-อังคาร ที่ TrueID ทางช่อง True Asian More (ช่อง 120, 239) เวลา 20.00 น. และชมต่อเนื่องแบบไม่มีโฆษณาคั่น ทางแพ็กเกจทรูไอดี พลัส เวลา 21.30 น พิเศษ! ชมฟรี 8 ตอนแรก คลิกเลย

สาวออม สุชาร์ และ พระเอกขวัญใจตลอดกาล อนันดา เอเวอริงแฮม 2 นักแสดงซีรีส์ XYZ ทั้งคู่เผยว่า ออม : "ซีรีส์ XYZ ก็ออนแอร์ไปเรียบร้อยแล้ว ออมต้องขอขอบคุณแฟนๆ มากๆ เลยนะคะ ทีมนักแสดงในเรื่องเองก็ได้ฟีดแบ็กเป็นอย่างดีเลยนะคะ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดเลยสักตอน เรื่องราวแต่ละตอนก็จะพีคขึ้นเรื่อยๆ ด้วยค่ะ ต้องติดตามนะคะ อยากให้ทุกคนรับชมกันเยอะๆ มาแนะนำติชมให้กำลังใจออมกันได้เลยนะคะ และช่วยลุ้นเอาใจช่วยเรื่องราวความรักของฉัตราว่าจะเป็นอย่างไร จะตัดสินใจเลือกใครดีระหว่าง ธร กับ ไท ลุ้นไปพร้อมๆ กันนะคะ

และในโอกาสนี้ ออมจะขอ Happy New Year ทุกคนล่วงหน้านะคะ ปีใหม่นี้ก็จะก้าวเข้าสู่ปีเสือแล้ว ขอให้ทุกๆ คนแข็งแรงเหมือนกับเสือนะคะ สุขภาพร่างกายแข็งแรง แข็งแรงทั้งกายและใจ ปราศจากโรคภัย ขอให้ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมานะคะ"

อนันดา : สำหรับปีใหม่นี้ ผมก็ขอให้ทุกคนมีความสุข ส่วนอะไรที่ไม่ดีก็โยนทิ้งไปนะครับ มาเริ่มต้นกันใหม่ในปีใหม่นะครับ

ออม / อนันดา : หรือถ้าปีใหม่นี้ใครที่ว่างๆ ไม่ได้ไปไหน ผมกับออม อยากชวนทุกๆ คน อย่าลืมดูซีรีส์ของผมนะครับ

ด้านหนุ่มมาดกวน เทศน์ ไมรอน นักแสดงซีรีส์ XYZ รับบท ไท ตัวแทนเจน Z ขออ้อนแฟนๆ ว่า "สวัสดีครับ ผมเทศน์ ไมรอนนะครับ ผมขอฝากผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของผมไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะครับ ถ้าปีใหม่นี้พี่ๆ เพื่อนๆ คนไหนไม่ได้ไปเที่ยวก็อย่าลืมดูซีรีส์ XYZ ผมพร้อมจะส่งความสุขรับปีใหม่ไปให้ทุกๆ คนผ่านซีรีส์เรื่องด้วยนี้ครับ และในโอกาสปีใหม่นี้ ผมขอให้ทุกๆ ท่านมีความสุข สมหวังทุกๆ อย่างนะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ"

ฟินสุดใจ ครบทุกรสชาติ กับซีรีส์ "XYZ" การันตีผลงานการผลิตโดย Halo Productions รับชมได้แล้ววันนี้ทางแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส พิเศษ! ชมฟรี 8 ตอนแรก หรือ สมัครครั้งแรกดูฟรี 30 วัน คลิกเลย https://ttid.co/KupK/e687725c

ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่ดีกว่าเหนือกว่าไปกับทรูไอดี เติมเต็มทุกความต้องการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ส่งมอบความสุขติดจอผ่านคลังแห่งความบันเทิงครบทุกรสชาติ ด้วยภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม ซีรีส์ยอดฮิต กีฬาดัง จักรวาลคลังแสงอนิเมะ จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับชมได้ผ่าน แอป และเว็ป หรือ ฟินบนจอใหญ่ทางกล่องทรูไอดีทีวี ทรูไอดีพร้อมส่งความสุขติดจอ เชื่อมต่อในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้คุณเปิดประสบการณ์แล้ววันนี้ โหลดเลย https://trueid.onelink.me/KupK/ee213c7d


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ