แซนดี้พร้อมแข่งสนามสุดท้ายส่งท้ายปี 2021

ข่าวกีฬา Thursday December 16, 2021 08:59 —ThaiPR.net

แซนดี้พร้อมแข่งสนามสุดท้ายส่งท้ายปี 2021
  • แซนดี้ ประกบคู่กับทีมเมทคนใหม่ อีชาน เพียริส (Eshan Pieris)
  • แซนดี้ ขับรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว หมายเลข 1 สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง
  • รายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนามที่ 2 จะจัดขึ้น ในวันที่ 24 - 26 ธันวาคม 2564 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันสนามสุดท้ายแห่งปี Thailand Super Series 2021 จะมีขึ้นในวันที่ 24-26 ธันวาคม 2564  ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ปัจจุบันแซนดี้มีคะแนนในอันดับ 3 ซึ่งมีคะแนนห่างกับอันดับ 1 อยู่มากพอสมควร

อย่างไรก็ตามแซนดี้ยังมีความมุ่งมั่นที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์อยู่ไม่เปลี่ยนแปลงในนัดปิดฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้เป็นแชมป์ประจำรายการนี้ 3 สมัยติดต่อกัน  แซนดี้ไม่ปฎิเสธความท้าทายที่รออยู่ตรงหน้า แซนดี้กล่าว "แม้การเริ่มต้นฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่าโชคไม่เข้าข้างแซนดี้ เสมือนต้องปีนขึ้นเขาที่สูงชัน และยากลำบาก แต่แซนดี้จะยังคงสู้ต่อ ตอนนี้ขอโฟกัสไปที่การคว้าชัยชนะในแต่ละเรซให้ได้ เพื่อให้มีคะแนนเก็บสะสมให้เพิ่มขึ้นมากที่สุด"

สำหรับสนามสุดท้ายนี้  แซนดี้จะประกบคู่กับทีมเมทคนใหม่  อีชาน เพียริส (Eshan Pieris) นักแข่งดาวรุ่ง ชาวศรีลังกา ที่จะได้สัมผัสรถ GT3 เป็นครั้งแรกบนสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต  แซนดี้กล่าว "อีชาน เคยแข่งรถรถฟอร์มูล่า 3 และ ฟอร์มูล่า 4 แล้ว  แซนดี้มั่นใจว่า เขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ทำความเร็วได้เป็นอย่างดี เพราะเขาคุ้นเคยกับการแข่งรถยนต์ทางเรียบอยู่แล้ว แซนดี้พร้อมสู้ไปกับเขาอย่างเต็มที่ "

รถอาวดี อาร์ 8 จีที 3 อีโว (Audi R8 GT3 Evo) หมายเลข 1 ได้รับการตรวจเช็คอย่างละเอียดครอบคลุมทุกด้านโดย ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (B-Quik Absolute Racing) เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างพร้อมที่สุดสำหรับสนามสุดท้ายนี้ แซนดี้กล่าว "แซนดี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับทีมมืออาชีพที่มีความทุ่มเทในการทำงานเป็นอย่างมาก  สนามแรกที่ผ่านมา ผลงานของแซนดี้ไม่เป็นในทางที่คาดคิดไว้ แม้ทีมงานเตรียมรถดีที่สุดให้แซนดี้แล้วก็ตาม ทำให้แซนดี้ยิ่งมีแรงจูงใจและแรงผลักดันที่จะทำผลงานในสนามสุดท้ายให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนความทุ่มเทของทีมงานที่มีให้ แซนดี้จะคว้าชัยชนะในสนามสุดท้ายนี้มาให้ได้"  

   แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก คาร์ซัม เดอะพิซซ่าคอมปะนี  บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น  การบินไทย พูม่าไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

Find Sandy at

  • Website: www.sandystuvik.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/SandyStuvik/
  • Twitter: https://twitter.com/SandyStuvik
  • YouTube: https://www.youtube.com/user/Stuvikracing/videos
  • Instagram: https://www.instagram.com/sandystuvik/
  • Line@ : http://nav.cx/8mQwzrC

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ