ที่สุดแห่งความปังปี 2021! "Olivia Rodrigo" พาเพลง "drivers license" และอัลบั้ม "SOUR" คว้าเพลง และอัลบั้มอันดับ 1 ที่มีจำนวนฟังมากที่สุดบน Spotify

ข่าวบันเทิง Thursday December 16, 2021 09:50 —ThaiPR.net

ที่สุดแห่งความปังปี 2021!

นาทีนี้คงต้องยกนิ้วให้กับศิลปินม้ามืดมาแรงที่สุดแห่งความปังประจำปี 2021 อย่างศิลปินสาว "Olivia Rodrigo" ความสามารถของเธอพาเพลงฮิต "drivers license" และอัลบั้ม "SOUR" คว้าเพลง และอัลบั้มอันดับ 1 ที่มีจำนวนฟังมากที่สุดบน Spotify

โดยเพลงของ "Olivia Rodrigo" ถูกจัดอยู่ใน MOST STREAMED SONGS GLOBALLY เพลงที่มียอดสตรีมมากที่สุดในโลก อันดับ 1 ได้แก่เพลง "drivers license" อันดับ 4 ได้แก่เพลง "good 4 u" ต่อด้วย MOST STREAMED ALBUMS GLOBALLY อัลบั้มที่มียอดสตรีมมากที่สุดในโลก อันดับ 1 ได้แก่ อัลบั้ม "SOUR" ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกที่เปิดตัว "Olivia" ในฐานะศิลปินซูเปอร์สตาร์เต็มตัว

นอกจากนี้เพลงของเธอยังถูกจัดอยู่ใน MOST STREAMED SONGS IN THE US เพลงที่มียอดสตรีมมากที่สุดในอเมริกา อันดับ 1 ได้แก่เพลง "drivers license" อันดับ 4 ได้แก่เพลง "good 4 u"

ก่อนหน้านี้ไม่นาน "Olivia Rodrigo" ยังคงเดินหน้าโปรโมตอัลบั้มเดบิวต์อย่าง "SOUR" โดยการปล่อย MV เพลง "Traitor" อีกหนึ่งเพลงป็อปบัลลาดเนื้อหาเจ็บ ๆ ที่หลายคนชื่นชอบ นับได้ว่าตั้งแต่การเดบิวต์เมื่อต้นปีจนถึงวันนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของ "Olivia Rodrigo" ศิลปินป็อปไอคอนคนใหม่แห่งปี 2021 คนนี้แน่นอน?

ฟังเพลงจากอัลบั้ม "SOUR" ได้ที่นี่: https://oliviarodrigoth.lnk.to/SOURPR


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ