ส่งความสุขปีใหม่ 2022 ให้เด็กไทยมีรอยยิ้ม กันดีมั้ย?…มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ชวนร่วมบริจาคเงินสมทบทุน มอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่แก่น้องๆ ในร.ร.ห่างไกลทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday December 16, 2021 14:22 —ThaiPR.net

ส่งความสุขปีใหม่ 2022 ให้เด็กไทยมีรอยยิ้ม กันดีมั้ย?…มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ชวนร่วมบริจาคเงินสมทบทุน มอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่แก่น้องๆ ในร.ร.ห่างไกลทั่วประเทศ

อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ให้ทุกคนได้ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยความสุขใจและอิ่มบุญ...มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี (CONNEXT ED Foundation) ความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคประชาสังคม ภาคเอกชน และเครือข่ายพันธมิตรกว่า 44 องค์กร เชิญชวนทุกคนร่วมสมทบทุน "โครงการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา (Notebook for Education)" จัดซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่น้องๆ กว่า 2.6 แสนคน ในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ให้มีโอกาสเรียนรู้อย่างไร้ขีดจำกัด พัฒนาการศึกษาไทยอย่างยั่งยืน และโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ ทุกการบริจาคผ่านเว็บไซต์ connexted.org รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี 2 เท่า พร้อมการันตีความโปร่งใส ทุกบาท ทุกสตางค์ ส่งตรงเข้าบัญชีโรงเรียน สามารถตรวจสอบ และติดตามผลได้จริง

ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการและเลขานุการ มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี กล่าวว่า "ด้วยความตั้งใจของมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ที่จะเพิ่มโอกาสและสร้างความเท่าเทียมด้านการศึกษาให้เด็กไทยทั่วประเทศ จึงได้ริเริ่ม "โครงการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา" หรือ Notebook for Education ที่จะสรรหาอุปกรณ์ดิจิทัล เช่น โน้ตบุ๊ก เพื่อมอบให้แก่เยาวชนไทยในโรงเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ได้ใช้เป็นเครื่องมือเข้าถึงแหล่งข้อมูลการเรียนรู้ได้อย่างเท่าเทียม เตรียมพร้อมก้าวทันการศึกษายุคใหม่ โดยที่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กทุกเครื่องที่จะมอบให้น้องๆ จะสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้รับและติดตามความคืบหน้าการนำไปใช้งานได้อย่างโปร่งใสอีกด้วย และเนื่องในเทศกาลส่งความสุขปีใหม่ 2022 ที่จะถึงนี้ มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จึงอยากเชิญชวนประชาชนชาวไทยและผู้มีจิตศรัทธาทุกคน ได้มีโอกาสร่วมสมทบทุนซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก มอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2022 สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ได้สร้างรอยยิ้มแก่น้องๆ ชั้นป. 4 - 6 รวมกว่า 260,000 คน ได้มีโอกาสเรียนรู้ท่องโลกอินเทอร์เน็ต ต่อยอดองค์ความรู้อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญอย่างมาก"

ร่วมทำบุญส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว พร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี 2 เท่า การันตีความโปร่งใส โดยสามารถกดบริจาคเงินผ่านเว็บไซต์ connexted.org ตาม 4 ขั้นตอน ดังนี้

  • คลิกเลือกโรงเรียนที่ต้องการสนับสนุนโครงการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา
  • ลงทะเบียนสมัครสมาชิก หรือล็อกอินผ่าน Facebook/Gmail ได้ทันที
  • ระบุจำนวนเงินบริจาคตามช่องทางที่สะดวก ทุกบาท ทุกสตางค์ จะถูกโอนเงินเข้าบัญชีโรงเรียนโดยตรง ซึ่งประกอบด้วย 4 ช่องทาง ได้แก่
  • โอนเข้าบัญชีโรงเรียน
  • Credit Card
  • QR Payment
  • E-Wallet
  • ติดตามสถานะความคืบหน้าของโครงการที่บริจาค และดาวน์โหลดใบรับเงินบริจาคได้ที่หน้าบัญชีสมาชิก เพื่อรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี 2 เท่า
  • ทั้งนี้ โรงเรียนเป็นผู้ดำเนินการยืนยันการรับเงินบริจาคและออกใบรับเงินบริจาค โดยโรงเรียนจะบันทึกข้อมูลการบริจาคในระบบบริจาคอิเล็กทรอนิกส์ (e-Donation) ของกรมสรรพากร

    ผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "โครงการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา" (Notebook for Education) มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ได้ที่ โทร. 02-069-2101 ต่อ 1003-1004 หรืออีเมล : Partners.connexted@gmail.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ