"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" ตอกย้ำนำเทรนด์ เติมเต็มสุขทุกมิติตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ เปิด New Trend 2022 & New Series แบรนด์ดัง "BoConcept" ส่งตรงจากเดนมาร์ก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 16, 2021 15:29 —ThaiPR.net

บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM ตอกย้ำนำเทรนด์ไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ เพื่อสร้างความสุขทุกมุมบ้าน เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ 2 ซีรีย์ใหม่ แบรนด์ "BoConcept" เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Scandinavian ส่งตรงจากเดนมาร์ก พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งบ้าน 2022 ก่อนใครด้วยเอกลักษณ์การใช้วัสดุ และโทนสีที่อบอุ่น สร้างมู้ดธรรมชาติและมอบความรู้สึกผ่อนคลายให้บ้านและผู้อยู่อาศัย และสามารถแมทช์กับเฟอร์ฯ ทุกสไตล์อย่างลงตัวเสมือน Art Piece สามารถช้อปได้ที่ BoConcept ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ตอกย้ำผู้นำเทรนด์เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการที่หลากหลายครบทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับเทรนด์การแต่งบ้าน 2022 ยังคงเน้นความเรียบง่าย ผ่อนคลาย ใช้วัสดุที่เชื่อมโยงเข้าถึงธรรมชาติได้ง่าย

สำหรับคอลเล็คชั่นใหม่ 2022 แบรนด์ "BoConcept" (โบ คอนเซป) เฟอร์นิเจอร์สัญชาติเดนมาร์กที่โดดเด่นด้วยสไตล์ Scandinavian (Modern-Scandic) และ Metropolitan (Modern-Luxury) ภายใต้คอนเซ็ป "Any Style As Long As It's Your" ยังคงยึดถือด้านคุณภาพ การออกแบบที่เรียบง่ายเบาสบาย เลือกใช้วัสดุ-โทนสีที่อบอุ่น ที่สามารถนำไปจัดวางได้ทุกพื้นที่แมทซ์กับเฟอร์ฯ ทุกสไตล์อย่างลงตัว เสมือน Art Piece ชิ้นงานศิลปะที่เพิ่มความโดดเด่นให้บ้าน จึงเป็นที่มาทำให้หลายคนหลงรักเฟอร์นิเจอร์&ของแต่งบ้าน โดย BoConcept 2022 ยังคงพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิตและดีไซน์ ที่ออกแบบสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ เน้นการใช้โทนสีกลางๆ มาจับคู่สีระหว่าง "สีบลอนด์โอ๊ค-หินเซรามิก-ปูนซีเมนต์ ทำให้จินตนาการถึงบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกบนหาดทรายในช่วงฤดูร้อน, และการจับคู่ของ "สีดาร์กโอ๊ค-หนังสัตว์ธรรมชาติ-ความนุ่มของผ้าทอกำมะหยี่" สะท้อนความรักอันแสนอบอุ่นของชาวเมืองที่มีต่อธรรมชาติ

ส่วนวัสดุที่เลือกใช้คำนึงถึงการออกแบบผสานความยั่งยืนด้วยวัสดุจากธรรมชาติ อาทิ หินอ่อน "MARBLE", ดินเผา "TERRACOTTA" และหินขัด "TERRAZZO" ช่วยเพิ่มเสน่ห์บนชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน พร้อมทั้งยืดอายุการใช้งานให้คุ้มค่าและยาวนาน นอกจากนี้ยังตอบโจทย์กับเทรนด์สี 2022 ด้วย สีแดง "BLOODSTONE RED" เสน่ห์ดึงดูดน่าค้นหา จับคู่กับโทนสีกลางๆ เช่น สีเทา สีเบจ ที่ให้ความอบอุ่นผ่อนคลาย ในช่วงเวลาที่ต้องการความสงบ ในขณะที่สีเหลือง "HARVEST YELLOWS", สีเขียว "LAYERD GREENS" และสีน้ำตาล "LUXE BROWNS" จะช่วยให้สัมผัสกับธรรมชาติ สามารถดู Link BoConcept เทรนด์การแตกต่างบ้าน 2022ได้ที่ https://www.facebook.com/BoConceptThailand/videos/953248835264100

New ซีรีย์ จากแบรนด์ "BoConcept" ที่นำมาให้ช้อปแบ่งเป็น 2 กลุ่ม Living Room และ Dining Room ดังนี้ ซีรีย์แรก Living Room ด้วย BERGAMO Sofa Designed by Morten Georgsen โซฟาผ้าขนาดใหญ่ดีไซน์พรีเมียม ด้วยแรงบันดาลใจการออกแบบโดดเด่นด้วยขาล่องหนเสมือนโซฟาลอยได้ พิถีพิถันด้วยเส้นสายการเย็บเบาะนั่ง-พนักพิงแบบตาราง ดีไซน์ดูนุ่มนวลกับเชฟที่โค้งมน เรียบง่าย แบบมินิมอล หุ้มด้วยผ้าโทนสีขาว-ครีม โดยสามารถเลือกจัดวางแยกชิ้นได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน และซีรีย์ 2 ใน Dining Room ชวนให้ดื่มด่ำกับมื้ออาหารด้วยโต๊ะรับประทานอาหาร-เก้าอี้แบบ Nordic Style โต๊ะปรับย่อ-ขยายใหญ่ ให้รองรับมื้อพิเศษได้ 8-10 ท่าน ดีไซน์ฐานโต๊ะให้โค้งมนรับกับท็อปโต๊ะ หน้าท็อปเซรามิกให้ความเรียบหรู จับวางคู่กันกับเก้าอี้แบบมินิมอล ดีไซน์โอบรับกับสรีระให้สัมผัสที่สบาย ลงตัวกับผ้าหุ้มสีน้ำตาลให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย ผ่อนคลาย

ทั้งนี้ไฮไลท์ของเฟอร์นิเจอร์ BoConcept นอกเหนือจากดีไซน์เหนือกาลเวลาและคุณภาพสินค้าแล้ว ยังเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ดำเนินธุรกิจรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ทุกชิ้นผลิตจากไม้ปลูกป่าทดแทน ทุกกระบวนการผลิตมีการควบคุมสารที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม เด็ก และสัตว์เลี้ยง ส่วนโรงงานทอผ้าที่ใช้หุ้มโซฟา-เก้าอี้ได้ผ่านการทดสอบด้วยเครื่อง Martindale Test จนมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ถึงมือลูกค้ามีความแข็งแรงทนทาน รวมถึงหนังสัตว์ที่ใช้ผลิตเฟอร์นิเจอร์เลือกใช้จากโรงปศุสัตว์ในยุโรปและอเมริกา ซึ่งผลิตเพื่อการบริโภคโดยเฉพาะจึงไม่เป็นการทารุณสัตว์ หรือแม้แต่พรมทุกผืนของ BoConcept เป็นงานทอมือจากประเทศอินเดีย เป็นโรงงานที่ได้รับการรับรองว่าไม่ใช่การแรงงานเด็ก

หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบสเน่ห์เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Scandinavian และมองหา Art Piece ชิ้นเอกที่สะท้อนสไตล์ในแบบคุณ BoConcept สามารถตอบโจทย์ดีไซน์&ฟังก์ชัน&สไตล์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ช้อปได้ที่ BoConcept 3rd Siam Paragon (North Wing) Tel : +66 2 129 4657-8 , +66 9 8256 7038 , Line: boconcept.th , E-mail: paragon@boconcept.co.th , https://www.boconcept.com/th-th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ