ปรบมือรัวๆ! ทีม Low Budget Production DEKFILM SPU คว้ารางวัล Popular Vote หนังสั้น "โอกาสที่สังคมมอบให้" กรมคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม

ข่าวทั่วไป Friday December 17, 2021 09:22 —ThaiPR.net

ปรบมือรัวๆ! ทีม Low Budget Production DEKFILM SPU คว้ารางวัล Popular Vote หนังสั้น

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ ทีม Low Budget Production นักศึกษาสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ ตัวแทนจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่มี อาจารย์จิตรเมธ ฉลองพันธรัตน์เป็นที่ปรึกษาการประกวด โชว์ฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ผลงานหนังสั้น เรื่อง ALTERNATIVE CHOICE คว้ารางวัล Popular Vote รับเงินรางวัล 20,000 บาท และเกียรติบัตร พร้อมด้วยเงินสนับสนุนการถ่ายทำอีกจำนวน 15,000 บาท รับการโค้ชชิ่งจากผู้กำกับ คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว คุณนนทรีย์ นิมิบุตร คุณธนิตย์ จิตนุกูล คุณบัณฑิต ทองดี และคุณราเชนทร์ ลิ้มตระกูล เพื่อเพิ่มความรู้ พัฒนาศักยภาพและประสบการณ์ จากโครงการประกวดหนังสั้น ภายใต้หัวข้อ "โอกาสที่สังคมมอบให้" โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวณัฐธ์ภัสส์ ยงใจยุทธ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม นายวิตถวัลย์ สุนทรขจิต อธิบดีกรมคุมประพฤติ และคณะผู้บริหารกรมคุมประพฤติ พร้อมด้วยผู้กำกับชื่อดังของเมืองไทย เป็นผู้มอบรางวัลแก่ทีมที่ได้รับรางวัล ณ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆนี้ จัดโดย กรมคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม

สำหรับโครงการประกวดหนังสั้น ภายใต้หัวข้อ "โอกาสที่สังคมมอบให้" ในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ของโครงการที่วางไว้ ที่จัดขึ้นเพื่อเปิดพื้นที่ให้กับผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ได้มีเวทีให้ฝึกฝีมือ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานผ่านการทำหนังสั้น เพื่อสร้างการรับรู้ สร้างแรงบันดาลใจ สร้างความตระหนักให้สังคมเกิดความเข้าใจ ยอมรับ ให้โอกาสผู้กระทำผิดกลับไปดำรงชีวิตในสังคมได้อย่างปกติสุข

โดยมีทีมส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดทั้งสิ้น 114 ทีม ซึ่งทีมที่ผ่านการคัดเลือกได้เข้าร่วม Workshop อบรมผลิตหนังสั้นจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญของกรมคุมประพฤติ และผู้กำกับชื่อดังของเมืองไทย เพื่อให้ผู้ประกวดสามารถต่อยอดความรู้ รวมทั้งมีการพูดคุยเพื่อให้เกิดการพัฒนาแนวคิดการผลิตหนังสั้นเพิ่มเติม และสามารถนำไปปรับปรุงพัฒนาผลงานหนังสั้นให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท สำหรับหนังสั้นที่ชนะการประกวดจะถูกนำไปเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ของกรมคุมประพฤติ เพื่อสร้างความเข้าใจในการส่งเสริมและสร้างการมีส่วนร่วมในการให้โอกาสผู้กระทำผิดของสังคมต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ