โอสถสภาเปิดประสบการณ์ความเฟรชแบบไม่มีลิมิต ออกลูกอมโอเล่ x เอ็ม-150 ลิมิเต็ด อิดิชั่น

ข่าวทั่วไป Friday December 17, 2021 14:51 —ThaiPR.net

โอสถสภาเปิดประสบการณ์ความเฟรชแบบไม่มีลิมิต ออกลูกอมโอเล่ x เอ็ม-150 ลิมิเต็ด อิดิชั่น

โอสถสภาเดินหน้าปลุกกระแสตลาดลูกอม พร้อมสร้างสีสันและปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้งด้วยการออกแคมเปญลูกอมโอเล่ x เอ็ม-150 ลิมิเต็ด อิดิชั่น ผสานรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ความอร่อยในตำนานของสองแบรนด์สุดฮิต สร้างประสบการณ์ความเฟรชแบบไม่มีลิมิตให้ผู้บริโภค

บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งมุ่งมั่นและให้ความสำคัญในการพัฒนาคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ข้ามประเภทสินค้า นำจุดเด่นของสินค้าหนึ่งสร้างมูลค่าและต่อยอดให้สินค้าต่างประเภทกัน สร้างสีสันให้ตลาดมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุด พร้อมสร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง เปิดตัวลูกอมโอเล่ x เอ็ม-150 ลิมิเต็ด อิดิชั่น ลูกอมกลิ่นเอ็ม-150 หวาน หอม อร่อย ปราศจากน้ำตาล ตั้งเป้าปลุกตลาดลูกอมซึ่งมีมูลค่ากว่า 9,000 ล้านบาท ให้คึกคัก พร้อมขยายฐานลูกค้าเอ็ม-150 ซึ่งปัจจุบัน เป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง

การสร้างความร่วมมือข้ามธุรกิจกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โอสถสภามีข้อได้เปรียบคือมีผลิตภัณฑ์หลายประเภทและสินค้าแต่ละชนิดก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ดังนั้น นอกจากการร่วมมือข้ามธุรกิจกับหลายๆ แบรนด์นอกบริษัทฯ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีมาก โอสถสภายังสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากการผสมผสานจุดเด่นระหว่างแบรนด์ของโอสถสภาเองด้วย ลูกอมโอเล่ x เอ็ม-150 นับเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้ามประเภทสินค้าล่าสุดของโอสถสภา โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้ามประเภทระหว่างสองแบรนด์ที่ต่างก็เป็นผู้นำในตลาดของตน และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ เป็นที่จดจำ และอยู่ในใจคนไทยมานานหลายสิบปี ลูกอมโอเล่กับเอ็ม-150 ถือเป็นการจับคู่ที่ลงตัว เนื่องจากแบรนทั้งสองต่างมีกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์อย่างเหนียวแน่น ลูกอมโอเล่ x เอ็ม-150 จะทำให้กลุ่มลูกค้าของโอเล่ได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ ในขณะที่กลุ่มลูกค้าของเอ็ม-150 ก็ได้สัมผัสรสชาติที่คุ้ยเคยในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนี้ ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มลูกค้าของกันและกันอีกด้วย

โอเล่ x เอ็ม-150  เป็นลูกอมสูตรปราศจากน้ำตาล กลิ่นเอ็ม-150 หวาน อร่อย และหอมฟุ้งในแบบโอเล่  ที่สำคัญ เป็นสินค้าพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น วางจำหน่ายในราคาตลับละ 20 บาท ที่เซเว่น-อีเลฟเว่นเท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ