วิทยาลัยนานาชาติ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ชวนเกาะติดประเด็น "DeFi" ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการเงินอย่างไร กับ ท็อป จิรายุส ผู้ก่อตั้ง Bitkub ในรายการ Biz Beyond

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 14, 2021 09:05 —ThaiPR.net

วิทยาลัยนานาชาติ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ชวนเกาะติดประเด็น

วิทยาลัยนานาชาติ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (พีไอเอ็ม) เชิญชม Biz Beyond รายการแหล่งรวมความรู้ ข้อมูลด้านเศรษฐกิจโลก เทคโนโลยีดิจิทัล ทันเทรนด์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นทางความคิด เพิ่มศักยภาพในการต่อยอดธุรกิจ และเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาของสังคม ประเทศ ใน Episode 5 หัวข้อ "Decentralized Finance: the trend and disruption of financial industry" กับแขกรับเชิญ คุณท็อป-จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา Group CEO ผู้ร่วมผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (Bitkub) หนุ่มสตาร์ทอัพมาแรงที่บุกธุรกิจ Bitcoin คนแรกในไทย ดำเนินรายการโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วีริสา โชติยะปุตตะ รองคณบดีวิทยาลัยนานาชาติ พีไอเอ็ม On air วันที่ 22 ธันวาคม 2564

Episode 5 "Decentralized Finance: the trend and disruption of financial industry"-เกาะติดประเด็น "DeFi" ด้านผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการเงิน

-ผู้บริโภคจะต้องปรับตัวเข้ากับระบบการเงินแบบนี้อย่างไร?

-อนาคตระบบการเงินจะเปลี่ยนไป การให้บริการบนแพลตฟอร์มที่ไม่ได้เป็นเจ้าของเงิน แต่สามารถให้บริการทางการเงินได้ คล้ายกับ YouTube ใครก็สามารถเป็นผู้สร้างเพลงและวิดีโอ โดยที่ YouTube ไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์

-วิวัฒนาการการเรียนรู้การใช้เทคโนโลยีตั้งแต่เริ่มจนถึงปัจจุบัน

ติดตาม EP. ที่น่าสนใจของ Biz Beyond โดยวิทยาลัยนานาชาติ (International College) สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ โดย Subscribe และเปิดแจ้งเตือน เพื่อให้ไม่พลาดทุกข้อมูลได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UCTaehniDojxdNoQJ9UMGKlQ Biz Beyond Episode อื่นๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ