ดอยคำ ร่วมกับ BMN เนรมิตพื้นที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี บริเวณทางออกหมายเลข 2 ตรงข้ามอาคารสิงห์คอมเพล็กซ์ ฉลองเทศกาลคริสมาสต์

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2021 15:54 —ThaiPR.net

ดอยคำ ร่วมกับ BMN เนรมิตพื้นที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี บริเวณทางออกหมายเลข 2 ตรงข้ามอาคารสิงห์คอมเพล็กซ์ ฉลองเทศกาลคริสมาสต์

ช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึงนี้ บริษัท ดอยคำ ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้นำตลาดสินค้าแปรรูปจากผลผลิตเกษตรกรไทย ร่วมกับ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์กส์ จำกัด ผู้บริหารสื่อโฆษณาและค้าปลีกในระบบรถไฟฟ้า MRT จัดกิจกรรม "ดอยคำ ฟรุตทัก เพราะรักคุณ" ณ สถานีรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี เนรมิตรพื้นที่บริเวณทางออกหมายเลข 2 ตรงข้ามอาคาร สิงห์คอมเพล็กซ์ ยกขบวนรถฟรุตทักและมินิเทรลเลอร์ พร้อมกองทัพสินค้าจากดอยคำมากมาย มาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส โดยมี "นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ" นักแสดงหนุ่ม ชื่อดัง ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ มาขับเคลื่อนความสุข รอยยิ้ม และความอร่อยให้แฟนๆ พร้อมชวนชิมเมนูพิเศษที่รังสรรค์ มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ เมนู "แซนวิชไก่ทอดเกาหลี" แซนวิชไก่ทอดกรุบกรอบ พร้อมน้ำซอสเกาหลีที่มีส่วนผสมหลักจากซอสมะเขือเทศและซอสพริกดอยคำรสชาติเข้มข้น "ฟรุตตี้ ซีเรียลบาร์" ขนมหวานจากซีเรียลรสผลไม้ อัดแน่นด้วยผลไม้อบแห้งดอยคำ 5 ชนิด พร้อมด้วยเมนูอื่นๆ และเครื่องดื่มสูตรพิเศษจากร้านดอยคำอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ และร่วมลุ้นรับของขวัญพิเศษจากดอยคำเมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 100 บาท อีกด้วย

ในวันงานเปิดตัว วันที่ 18 ธันวาคม 2564 ณ MRT เพชรบุรี กับบรรยากาศที่เป็นกันเองและเต็มไปด้วยความสุข ท่ามกลางแฟนคลับ และสื่อมวลชน โดยหนุ่ม "นิว ฐิติภูมิ" เปิดตัวออกมาด้วยการร้องเพลง และทำกิจกรรมร่วมกับผู้โชคดี 15 คน อย่างใกล้ชิด ก่อนจะปิดงาน "นิว ฐิติภูมิ" ร่วมอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆ และเผยด้วยความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญครั้งนี้ พร้อมพูดถึงการดูแลสุขภาพในการคัดสรรสิ่งดีๆ ในการรับประทานว่า "ปกตินิวเป็นคนค่อนข้างเลือกสรรเฉพาะอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อการดูแลสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกายอยู่แล้ว พอมีโอกาสได้มาร่วมงานกับดอยคำ ในแคมเปญ ดอยคำ ฟรุตทัก เพราะรักคุณ รู้สึกภูมิใจมากที่ตัวเองได้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ในการส่งต่อความสุข ความอร่อย และสุขภาพดี ผ่านเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดอยคำ ให้แฟนๆ ทุกคนได้เพลิดเพลินกันในช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ ซึ่งเป็นเทศกาลที่ต่างคนต่างอยากส่งต่อความสุขและสิ่งดีๆให้กัน ยังไงก็อยากเชิญชวนเพื่อนๆ แวะมาถ่ายรูป ชิมเมนูพิเศษต่างๆ และอุดหนุนสินค้าคุณภาพจากเกษตรกรไทยกันในครั้งนี้ ที่งาน ดอยคำ ฟรุตทักเพราะรักคุณ ที่สถานีรถไฟไฟ้า MRT เพชรบุรี บริเวณทางออกหมายเลข 2 ตรงข้ามอาคารสิงห์คอมเพล็กซ์ นะครับ"

สำหรับกิจกรรม "ดอยคำ ฟรุตทัก เพราะรักคุณ" จะไปขับเคลื่อนความสุขและส่งต่อรอยยิ้มให้ทุกคนกันต่อที่ MRT เพชรบุรี บริเวณทางออกหมายเลข 2 ตรงข้ามอาคาร สิงห์คอมเพล็กซ์ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2564
สามารถติดตามข้อมูลเส้นทางและกิจกรรม ฟรุตทัก เพราะรักคุณ ได้ที่ทางช่องทาง Facebook : ดอยคำ-Doi Kham , Line : @Doikham และ www.doikham.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ