พบกับโทรศัพท์เคลื่อนที่โซนี่ อีริคสันได้ที่บลิส-เทลทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday February 4, 2005 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
หลังจากที่บลิส-เทลได้รับแต่งตั้งจากบริษัทโซนี่ อีริคสัน ให้เป็นคู่ค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่โซนี่ อีริคสัน ในร้านค้าของบลิส-เทลอย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ขณะนี้ บริษัทฯได้เริ่มนำสินค้าของโซนี่ อีริคสันวางจำหน่ายแล้ว ทั้งที่ร้านบลิสเทลช็อป บลิส-เทล เอ็กซ์เพรส รวมทั้งเคาน์เตอร์บลิส-เทลในเทสโก-โลตัส, เพาเวอร์บาย, เดอะมอลล์, บิ๊กซี, คารฟูร์ และร้านค้าปลีกรูปแบบใหม่ทั่วประเทศ
นายอรรถวิชญ์ เอกธนิตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลิส-เทล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การได้รับแต่งตั้งจากบริษัทโซนี่ อีริคสัน ให้เป็นคู่ค้าปลีกอย่างเป็นทางการ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง เพราะโซนี่ อีริคสันเป็นแบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ซึ่งได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก ทั้งในเรื่องของคุณภาพ และความทันสมัย จึงคาดว่าจะช่วยสนับสนุนให้บริษัทฯสามารถเพิ่มยอดขายโทรศัพท์เคลื่อนที่ขึ้นอีกเป็นจำนวนมากในปีนี้”
โทรศัพท์เคลื่อนที่โซนี่ อีริคสันที่เริ่มมีวางจำหน่ายผ่านบลิส-เทล ประกอบด้วย รุ่น T630, รุ่น K508i, รุ่น K700i และรุ่น S700i ซึ่งรุ่นที่คาดว่าจะได้รับความนิยมอย่างสูง คือ รุ่น K508i และรุ่น K700i โทรศัพท์เคลื่อนที่หน้าจอสีความละเอียด 65,535 สี ที่มีจุดเด่นอยู่ที่กล้องดิจิตอลในตัว ถ่ายวิดีโอได้ รองรับไฟล์ MP3 โปรแกรมจาวา และฟังก์ชั่นล้ำยุคอีกมากมาย โดยเมื่อเร็วๆนี้ ร้านบลิสเทลช็อป สาขาซีคอนสแควร์ได้มีโอกาสต้อนรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ลิฟท์ สุพจน์ จันเจริญ และนักร้องสาวเสียงใส แพรว คณิตกุล เนตรบุตร ที่มาประเดิมซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โซนี่ อีริคสัน รุ่น K508i และรุ่น K700i เป็นเครื่องแรกด้วย
และพิเศษสุด เมื่อซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โซนี่ อีริคสัน รุ่น K508i และรุ่น K700i ที่ร้านบลิสเทลช็อปวันนี้ จะได้รับ ซิมการ์ดจากดีแทค มูลค่า 400 บาท หากเลือกแพคเกจ MY รับฟรีโปรโมชั่นส่งเอสเอ็มเอส 30 ครั้ง ส่งเอ็มเอ็มเอส 30 ครั้งและใช้ระบบจีพีอาร์เอสนาน 300 นาที ส่วนแพคเกจ Maximize รับฟรีโปรโมชั่นส่งเอสเอ็มเอส 50 ครั้ง ส่งเอ็มเอ็มเอส 50 ครั้งและใช้ระบบจีพีอาร์เอสนาน 500 นาที นอกจากนี้ หากผู้ที่ซื้อรุ่น K508i ยังได้รับฟรีคอนเทนท์เสียงเรียกเข้าแบบทรูโทนของศิลปินกลุ่ม วีเฟรนด์ ถึง 10 เพลง ส่วนผู้ซื้อรุ่น K700i ยังจะได้รับฟรีคอนเทนท์เสียงเรียกเข้าแบบทรูโทน 7 เพลงและมิวสิกวิดีโอของศิลปินวัยรุ่นชั้นนำจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ด้วย
การได้รับแต่งตั้งจากโซนี่ อีริคสันในครั้งนี้ ทำให้ปัจจุบันบลิส-เทลเป็นคู่ค้าปลีกให้กับโนเกีย และล่าสุดโซนี่ อีริคสัน รวมทั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้กับ โมโตโรล่า และซัมซุง ซึ่งนอกเหนือจากโทรศัพท์เคลื่อนที่หลากหลายรุ่นแล้ว บลิส-เทลยังจำหน่ายซิมการ์ด บัตรเติมเงินทุกตราสินค้า ตลอดจนอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่อีกด้วย
จากภาพ: “ลิฟท์” สุพจน์ จันเจริญ นักร้องนักแสดงหนุ่ม และ “แพรว” คณิตกุล เนตรบุตร นักร้องสาวเสียงใส มาประเดิมซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โซนี่ อีริคสัน รุ่น K508i และรุ่นK700i เป็นเครื่องแรก ณ ร้าน บลิสเทลช็อป สาขา ซีคอนสแควร์ เมื่อเร็วๆนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณพิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์/ คุณปรมพร ปุ้ยพันธ์วงศ์
ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
โทร. 0-2260-0820 ต่อ 3134/ 3170 หรือ 01-646-3210/ 01-702-6677
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ