Pokemon Brilliant Diamond Pokemon Shining Pearl พบกับโปเกมอนในตำนาน ที่คุณสามารถพบได้หลังจากเข้าสู่หอเกียรติยศ Hall of Fame

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 22, 2021 10:14 —ThaiPR.net

Pokemon Brilliant Diamond Pokemon Shining Pearl พบกับโปเกมอนในตำนาน ที่คุณสามารถพบได้หลังจากเข้าสู่หอเกียรติยศ Hall of Fame

Pokemon Brilliant Diamond Pokemon Shining Pearl พบกับโปเกมอนในตำนาน ที่คุณสามารถพบได้หลังจากเข้าสู่หอเกียรติยศ Hall of Fame ? รวมถึงข้อมูลของยิมลีดเดอร์, แบตเทิลทาวเวอร์, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

บริษัท The Pokemon Company เสนอข่าวล่าสุดเกี่ยวกับเกม Pokemon Brilliant Diamond และ Pokemon Shining Pearl

วิดีโอโปรโมตล่าสุดมาแล้ว! URL https://youtu.be/75KXsES4oAY

เหล่าโปเกมอนในตำนานที่คุณสามารถพบได้หลังจากเข้าสู่ Hall of Fameหลังจากที่คุณเข้าสู่หอเกียรติยศหรือ Hall of Fame คุณจะสามารถพบกับโปเกมอนในตำนานได้ทั่วภูมิภาคชินโอ อย่าลืมสำรวจทั่วทุกซอกมุมของภูมิภาคเพื่อค้นหาและจับโปเกมอนในตำนานเหล่านี้มาเป็นคู่หูของคุณ

-ฮีดราน (Heatran)

-รจิกิกัส (Regigigas)

-กิราตินา (Giratina)(ฟอร์มดัดแปลง)

-เครเซเลีย (Cresselia)

แบตเทิลทาวเวอร์ สถานที่รวมสุดยอดแห่งการแบตเทิลโปเกมอน

แบตเทิลทาวเวอร์ (Battle Tower) คือสถานที่ที่คุณจะเข้าถึงได้หลังจากที่คุณเข้าสู่หอเกียรติยศหรือ Hall of Fame แล้ว ที่นี่คืออาคารขนาดใหญ่สูงเสียดฟ้าที่รวมเทรนเนอร์แข็งแกร่งไว้หลากหลาย คุณสามารถฝึกฝนฝีมือการแบตเทิลได้ที่นี่ มีให้เลือกทั้งแบบ Single Battle และ Double Battle เข้าท้าดวลแบตเทิลทาวเวอร์ด้วยโปเกมอนคู่หูตัวโปรดที่คุณชอบ แล้วเอาชนะต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ มุ่งสู่ยอดหอคอยกันเถอะ!

เมื่อคุณสามารถเคลียร์เงื่อนไขใน Single Battle และ Double Battle แบบมาตรฐานแล้ว คุณจะสามารถเข้าร่วมการแบตเทิลแบบ Master Class ได้อีกด้วย ซึ่งในระดับ Master Class จะมีเหล่าเทรนเนอร์ที่แกร่งยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งรวมถึงยิมลีดเดอร์จากทั่วภูมิภาคชินโอ และถ้าคุณชนะต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ ก็อาจจะได้ไอเท็มหายากอย่าง Gold Bottle Cap และ Ability Capsule อีกด้วย นอกจากนี้ในการแข่งแบบ Master Class Double Battle ยิมลีดเดอร์และจตุรเทพยังสามารถจับคู่กันเป็นทีมออกมาได้อีกด้วย เอาชนะคู่ต่อสู้สุดแกร่งเหล่านี้ แล้วตั้งเป้าเป็นเทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดกันเถอะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ