SNNP จุดพลุ!บุกตลาด" ขนมขบเคี้ยวผสมใบกัญชา" รายแรกของไทย วางจำหน่ายโมเดิร์นเทรด-ร้านสะดวกซื้อปลาย ธ.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 22, 2021 10:31 —ThaiPR.net

SNNP จุดพลุ!บุกตลาด

บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เปิดฉากบุกตลาด"ขนมขบเคี้ยวผสมใบกัญชา"รายแรกของไทย! ส่ง "ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว" วางจำหน่ายโมเดิร์นเทรดและร้านสะดวกซื้อ ปลายเดือนธ.ค.นี้ ฟากผู้บริหาร "วิโรจน์ วชิรเดชกุล"ระบุ มั่นใจกระแสตอบรับคึกคัก เพราะเป็นเทรนด์ใหม่มาแรง ผู้บริโภคตื่นตัวเปิดรับและให้ความสนใจจำนวนมาก คาดช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดี หนุนมาร์จิ้นพุ่ง ดันผลงานโค้งสุดท้ายปีนี้ ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เผยปี65 เดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ที่โดนใจลูกค้าอีกเพียบ

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP เปิดเผยว่าบริษัทฯในฐานะผู้นำทางการตลาดประเภทขนมขบเคี้ยว ได้พัฒนาสูตรขนมขบเคี้ยวที่นำกัญชามาเป็นส่วนผสม จึงออกมาเป็น ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว ซึ่งจะสร้างสีสันให้ตลาดขนมขบเคี้ยว เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ต้องการลิ้มรส และได้รับสรรพคุณของกัญชาที่ช่วยเพิ่มความอร่อยกลมกล่อม ซึ่ง SNNP นับเป็นผู้ผลิตขนมขบเคี้ยวรายแรกในประเทศไทย ที่ได้นำใบกัญชามาเป็นส่วนผสม โดยได้รับอนุมัติอย่างถูกต้องจากคณะกรรมการอาหารและยา(อย.)เรียบร้อยแล้ว

สำหรับขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว จะเริ่มวางจำหน่ายที่ห้างโมเดิร์นเทรดและร้านสะดวกซื้อตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม 2564 นี้ เป็นต้นไป โดยจำหน่ายในราคาซองละ 30 บาท

"จากการปลดล็อคพืชเศรษฐกิจประเภทกัญชาทาง SNNP ได้นำมาต่อยอดโดยใช้ใบกัญชามาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์อาหาร ซึ่งจากการสำรวจความต้องการของผู้บริโภค และการสำรวจตลาดพบว่าผู้บริโภคเปิดใจรับขนมผสมกัญชามากกว่าที่คิด จึงมั่นใจว่าเมื่อขนมโลตัสที่ผสมใบกัญชาวางขายในตลาดแล้ว จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้นยอดขาย สร้างรายได้เพิ่ม ขณะที่ขนมน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชาเป็นสินค้าที่มีความสามารถทำกำไรระดับสูง ซึ่งจะช่วยผลักดันให้ผลงานไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เติบโตทุบสถิติและเติบโตต่อเนื่องในปีหน้า"

นายวิโรจน์กล่าวต่อว่าในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯได้มีการนำสินค้าใหม่วางจำหน่าย อาทิ เบนโตะ รสซอสพริกคั่วหมึกย่าง ที่โดนใจในกลุ่มวัยรุ่น, เจเล่ ชิววี่ เยลลี่เคี้ยวหนึบ เทรนด์ใหม่ผสมวิตามินซีสูง และ 0% แคลอรี , Jele x NESTEA" เยลลี่พร้อมดื่มสไตล์ใหม่ 2 รสชาติ ชามะนาว และทับทิม, ขณะที่ปี 2565 บริษัทฯจะเริ่มวางจำหน่ายขนมและเครื่องดื่มที่ใช้สารสกัดจากกัญชากัญชงเพิ่มเติม ซึ่งมีรูปแบบพัฒนาเรียบร้อย จ่อคิวได้รับอนุมัติจากทางองค์การอาหารและยา (อย.) ภายในช่วงต้นปีหน้าแน่นอน

นอกจากนี้ บริษัทฯได้ปรับกลยุทธ์ในการโปรโมทสินค้าเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนที่หลากหลายมากขึ้น โดยการใช้อินฟลูเอนเซอร์โปรโมทสินค้าของบริษัทฯ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย รวมทั้งยังใช้ทุ่มงบการตลาดทำโฆษณาออนไลน์ เพื่อกระจายการรับรู้ไปถึงผู้บริโภคให้ครอบคลุมมากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ