ไทยเครดิตเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์การเติบโตอย่างยั่งยืน ในงาน Money Expo 2021

ข่าวทั่วไป Wednesday December 22, 2021 11:02 —ThaiPR.net

ไทยเครดิตเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์การเติบโตอย่างยั่งยืน ในงาน Money Expo 2021

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ยกทัพผลิตภัณฑ์แสดงศักยภาพธนาคารพาณิชย์เพื่อรายย่อยที่ดีที่สุด ภายใต้แนวคิด Sustainable Financial Life ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 21 Money Expo 2021 ระหว่างวันที่ 23 - 26 ธันวาคม 2564 ที่บูธ H4 ฮอลล์ 9-12 อิมแพค เมืองทองธานี

ปีนี้บูธธนาคารไทยเครดิตฯ นำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อและเงินฝากที่หลากหลาย ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าธุรกิจรายย่อยและบุคคลทั่วไป ตามสโลแกน "Everyone Matters ใครไม่เห็น เราเห็น" ที่จะนำไปสู่ความยั่งยืนทั้งสำหรับลูกค้าและธนาคาร นำเสนอผ่านดีไซน์ต้นไม้ยักษ์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความยั่งยืน โดยมีลูกเล่นอยู่ที่หุ่นยนต์อัจฉริยะที่จะมาต้อนรับลูกค้า และพาชมผลิตภัณฑ์ที่แสดงภายในบูธของธนาคาร ลูกค้าสามารถสแกนลงทะเบียนสนใจผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ

สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ที่นำมาแสดงในงาน พลาดไม่ได้กับ เงินฝากที่ยืนหนึ่งเรื่องอัตราดอกเบี้ยสูงเป็นอันดับต้นๆ ของตลาด ไม่ว่าจะเป็น เงินฝากประจำทันใจ ที่ให้ดอกเบี้ยทันที 1.35% ต่อปี ในวันที่ฝากเงิน (เมื่อฝากด้วยเงินสดเท่านั้น) เงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าพิเศษ ฝาก-ถอนคล่องตัว อัตราดอกเบี้ย 1.15% ต่อปี หรือเงินฝากปลอดภาษี 36 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2.15% ต่อปี สำหรับผู้ที่มองหาสินเชื่อเพื่อรวมหนี้ ลดภาระดอกเบี้ย สามารถเข้ามาฟังข้อเสนอดีๆ ของสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล ที่ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 9.99% ต่อปี นานสูงสุด 120 วัน* สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 64 สำหรับลูกค้าที่มีบ้าน คอนโด หรืออาคารพาณิชย์ไม่ว่าจะปลอดภาระ หรือกำลังผ่อนอยู่ ต้องการรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ผ่อนจ่ายสบายขึ้น สามารถนำบ้านมาเป็นหลักประกันกับ สินเชื่อบ้านแลกเงิน หรือ สินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัส ได้ พิเศษ! ฟรีค่าประเมิน* เมื่อสมัครและได้รับอนุมัติสินเชื่อตั้งแต่ วันนี้ - 28 ก.พ. 65 พิเศษยิ่งขึ้น! สำหรับวงเงินรีไฟแนนซ์ รับอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน (*รายละเอียดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)

นอกจากนี้ ธนาคารยังเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการธุรกิจ Micro SME สามารถเข้ามาปรึกษาพูดคุยเรื่องเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจกับ สินเชื่อ SME กล้าให้ วงเงินสูงสุด 30 ล้านบาท และสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยหรือพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน มีเจ้าหน้าที่สินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อยคอยให้คำปรึกษา พร้อมให้คำแนะนำวิธีการดาวน์โหลดและใช้งานแอปพลิเคชัน ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท (Micro Pay e-Wallet) ที่จะช่วยให้การรับ-โอนเงินเป็นเรื่องง่าย จ่ายบิลสินเชื่อได้สะดวกโดยไม่มีค่าธรรมเนียม รวมถึงฟังก์ชันการเบิกใช้สินเชื่อหมุนเวียนผ่านไมโครเพย์ อี-วอลเล็ทด้วยตนเอง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การเติบโตอย่างยั่งยืนและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษได้ที่งานนี้เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ