Netflix ปล่อย MV แคมเปญ #พักแป๊บแว็บไปNetflix สุดซ่า ชวนทุกคนบอกลาปี 64 ไปชาร์ตแบตกับคลังคอนเทนต์สุดปัง !

ข่าวบันเทิง Wednesday December 22, 2021 11:30 —ThaiPR.net

Netflix ปล่อย MV แคมเปญ #พักแป๊บแว็บไปNetflix สุดซ่า ชวนทุกคนบอกลาปี 64 ไปชาร์ตแบตกับคลังคอนเทนต์สุดปัง !

เพราะ Netflix อยากให้คนไทยได้พัก และไม่ต้องรู้สึกผิดที่อยากจะพัก จึงขอชวนคนไทยใช้เวลาโค้งสุดท้ายช่วงปลายปี 2564 บอกลาความวุ่นวาย ความเศร้า ความเหนื่อยล้า หยุดพักจากสิ่งรอบตัวชั่วคราว แล้วเดินทางเข้าสู่ดินแดนแห่งความบันเทิงที่เต็มไปด้วยสีสันกับ แคมเปญ #พักแป๊บแว็บไปNetflix ที่ Netflix ได้ collaborate กับศิลปินชื่อดังอย่าง Tang Badvoice แร็ปเปอร์ที่มีสไตล์แหวกแนวไม่เหมือนใคร แถมยังได้ดึงตัว จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ นักข่าวชื่อดังที่ปีนี้เจอข่าวปวดหัวมากมายและต้องการหยุดพัก รวมถึง Sprite แรปเปอร์หนุ่มน้อยไฟแรงผู้ลุกขึ้นมาเดินตามความฝัน ปล่อย MV สนุก สร้างสีสันสุดฮา "พักแป๊บแว็บไป Netflix" เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความสนุกไปพร้อมกัน นอกจากนี้ Netflix ยังได้กระจายตัวเข้าสู่ทุกพื้นที่ด้วยป้ายพักแป๊บแว็บไป Netflix สำหรับร้านค้าทั่วไปที่เตรียมจะปิดปีใหม่ให้มาติดบอกลูกค้ากันอย่างสร้างสรรค์ทั่วประเทศ พร้อมกิจกรรมแชร์เช็คลิสต์แห่งความปวดร้าวประจำปี 2021 และชาเลนจ์แชร์ช่วงเวลาแห่งความสนุกบน Tiktok นอกจากนั้นยังมีสติ๊กเกอร์ limited edition ของแคมเปญเตรียมส่งถึงมือทุกคนตามสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย

และเมื่ออยากหลบหลีกจากโลกแห่งความเป็นจริงชั่วคราว Netflix จึงได้นำเสนอเพลย์ลิสต์หนังสุดฮิตที่เป็นเสมือนโอเอซิสกลางทะเลทรายให้ทุกคนได้ผ่อนคลายฉลองวันหยุดยาวผ่านความบันเทิงที่เสิร์ฟตรงถึงบ้าน หรือระหว่างเดินทางก็ดูได้ เพื่อชาร์จแบตให้เต็มผ่าน Netflix โลกแห่งความบันเทิงที่เต็มไปด้วยคอนเท้นต์หลากหลาย เข้ากับอารมณ์และความรู้สึกที่คนไทยส่วนใหญ่รู้สึกในปีนี้ เพียงแค่เลือกหนังหรือซีรีส์ที่เข้ากับสถานการณ์ที่กำลังพบเจอ และระยะเวลาที่ต้องการชม กดปุ่ม Play เพื่อท่องสู่โลกแห่งความบันเทิงกันได้เลย หรือคลิกไปดูเพลย์ลิสต์เต็มๆได้ที่ netflix.com/takeapauseplaynetflix

ปีนี้ โสดสนิทเหมือนฟ้าแกล้ง พักแป๊บแว็บไป อินเลิฟ

The King's Affection (ราชันผู้งดงาม)
เมื่อองค์ชายถูกลอบสังหาร องค์หญิงฝาแฝดจึงต้องสวมรอยสืบบัลลังก์ พร้อมทั้งพยายามปกปิดตัวตนและเก็บซ่อนความรักที่มีต่อชายคนหนึ่งไม่ให้ใครล่วงรู้

The Classic (คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต)
กล่องจดหมายและบันทึกของแม่ในวัยสาวนำพาหญิงสาวคนหนึ่งไปค้นพบรายละเอียดของเรื่องราวความรักที่แสนคล้ายคลึงกันอย่างน่าเหลือเชื่อของเธอกับแม่

Our Beloved Summer : ร้อนนั้นเรารักกัน
สารคดีที่ถ่ายทำด้วยกันสมัยมัธยมปลายกลายเป็นกระแสติดลมบน คู่แฟนเก่าไม้เบื่อไม้เมาก็เลยต้องกลับมาเข้ากล้องและเข้าหน้ากันในชีวิตจริงอีกครั้ง

ปีนี้ WFH จนหลังยอก พักแป๊บแว็บไป เข้าออฟฟิศ

Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส)
ในซีซั่นใหม่ของ Emily in Paris ชีวิตในปารีสของเอมิลี่เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เธอพอจะคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตในเมือง แต่ยังต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตของชาวฝรั่งเศสที่ผิดแผกออกไป หลังจากหลงเข้าไปอยู่ในวังวนรักสามเส้าระหว่างเพื่อนบ้านหนุ่มกับเพื่อนแท้คนแรกในฝรั่งเศสของเธอ เอมิลี่ก็หันมาตั้งใจทำงานที่ซับซ้อนขึ้นทุกวัน เธอได้พบกับเพื่อนชาวต่างชาติในคลาสเรียนภาษาฝรั่งเศสที่ทำให้เธอรู้สึกโมโหและทึ่งในคราวเดียวกัน

Aggretsuko (อั๊กเกรทซูโกะ)
เรตสึโกะคงต้องว้ากสุดเสียงหากจะห้ามไม่ให้ไฮดะตัดสินใจพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต เพราะประธานคนใหม่จอมเจ้าเล่ห์คิดจะพลิกโฉมบริษัทจนอาจกู่ไม่กลับ

Start-Up (สตาร์ทอัพ)
นักธุรกิจรุ่นใหม่พยายามทำความฝันเสมือนให้กลายเป็นความจริง พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อความสำเร็จและความรักในโลกธุรกิจไฮเทคสุดโหดของเกาหลีใต้

ปีนี้ อยู่บ้านจนหลังติดเตียง พักแป๊บแว็บไป เที่ยวทิพย์

Ainori Love Wagon: Asian Journey (สื่อรักบัสสีชมพู: เปิดหัวใจท่องเอเชีย)
ชายหญิงเจ็ดคนที่ไม่รู้จักกันต้องร่วมเดินทางบนรถบัสสีชมพูไปทั่วเอเชียเพื่อตามหารักแท้ เป้าหมายของพวกเขาคือกลับญี่ปุ่นพร้อมคนรัก

หนีตามกาลิเลโอ
ชีวิตของแก๊งเพื่อนมหาวิทยาลัยมาถึงทางแยก จึงตัดสินใจใช้เวลาหนึ่งปีท่องเที่ยวยุโรปด้วยการทำงานหาเงินในร้านอาหารไทย แต่กลับต้องคอยหลบเลี่ยงตำรวจไม่ให้ถูกส่งตัวกลับ

The Hungry and The Hairy (หนุ่มจอมหิวกับหนุ่มหนวด)
เรนกับโนฮงชอล คู่หูคนละขั้วจะร่วมกันนิยามการเที่ยวพักผ่อนเสียใหม่ด้วยการขี่บิ๊กไบค์ตะลอนเที่ยวตามฝัน เรน "หนุ่มจอมหิว" จะคอยซอกแซกหาของอร่อยทั่วทุกที่ที่ไป ส่วนโน "หนุ่มหนวด" จะตามล่าหาเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ของนักบิดเพื่อการเดินทางครั้งนี้โดยเฉพาะ

ปีนี้ ห่อเหี่ยวทั้งปี พักแป๊บแว็บไป ฮีลใจ

The Terminal (ด้วยรักและมิตรภาพ)
หลังจากเกิดรัฐประหารในบ้านเกิด วิกเตอร์ นาวอร์สกีถูกกักตัวไว้ที่สนามบินเคนเนดี้ เพราะเขาถือหนังสือเดินทางที่ไม่มีประเทศไหนยอมรับ

Anne with an E (แอนน์ ที่มี "น์")
เด็กหญิงกำพร้าผู้กล้าหาญและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ได้มาอยู่ที่บ้านของสาวแก่และพี่ชายโสดผู้แสนสุภาพของเธอ ดัดแปลงมาจากนิยายคลาสสิค "แอนน์แห่งกรีนเกเบิลส์"

Hospital Playlist (เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์)
โทรศัพท์สายหนึ่งทำให้กลุ่มเพื่อนห้าคนที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนคณะแพทย์ฯ ยอมปลีกตัวจากชีวิตที่วุ่นวายเพื่อมารวมตัวกันอีกครั้ง

ปีนี้ โลกความจริงโหดร้าย พักแป๊ปแว็บไป โลกแฟนตาซี

The Witcher (เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร)
หลังปักใจเชื่อว่าเยนเนเฟอร์เสียชีวิตในศึกซอดเดน เกรอลท์แห่งริเวียพาเจ้าหญิงซิริลาไปยังสถานที่ที่เขาคิดว่าปลอดภัยที่สุด นั่นคือเคียร์มอเรนห์ บ้านเกิดของเขาเอง ในขณะที่กษัตริย์ เอลฟ์ มนุษย์ และอสุรกายในมหาทวีปพยายามขึ้นเป็นใหญ่นอกเขตของตัวเอง เกรอลท์ต้องปกป้องซิริจากสิ่งที่อันตรายกว่านั้น ซึ่งก็คือพลังปริศนาในตัวเธอ

Arcane
ความตึงเครียดระหว่างสองเมืองปะทุขึ้นเมื่อสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ อาจนำไปสู่การปฏิวัติ เฮ็กซ์เทคทำให้ทุกคนเข้าถึงเวทมนตร์ในพิลต์โทเวอร์ ในขณะที่ยาเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดในซอน บัดนี้ Arcane จะปลุกแชมเปี้ยนชื่อดังของลีกออฟเลเจนด์ให้มีชีวิต

Shadow and Bone (ตำนานกรีชา)
ในโลกที่บอบช้ำจากสงคราม อาลินา สตาร์คอฟ เด็กกำพร้าและทหารชั้นต่ำต้อยผู้ได้ปลดปล่อยพลังพิเศษ อาจเป็นกุญแจสำคัญในการกู้อิสรภาพให้กับประเทศของเธอ ขณะที่แดนพยับเงาขนาดมหึมากำลังคืบคลานเข้ามา อาลินาต้องพรากจากทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอรู้จักคุ้นเคยเพื่อเข้ารับการฝึกร่วมกับกองทัพทหารระดับสูงผู้มีพลังพิเศษที่รู้จักกันในนามว่ากรีชา แต่ขณะที่พยายามฝึกฝนการใช้พลังอยู่นั้น เธอกลับพบว่าพันธมิตรและศัตรูอาจเป็นคนคนเดียวกัน และโลกที่สวยหรูนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเลยแม้แต่น้อย หากแต่มีอำนาจร้ายแรง รวมถึงเหล่าอาชญากรพราวเสน่ห์ปะปนอยู่ด้วย และอาจต้องพึ่งสิ่งที่เหนือกว่าเวทมนตร์เพื่อหาทางเอาชีวิตรอด

ปีนี้ ขำแห้ง พักแป๊บแว็บไป ขายขำ

Don't Look Up
สองนักดาราศาสตร์ออกเดินสายประชาสัมพันธ์เพื่อเตือนมนุษยชาติให้รับมือกับดาวหางมฤตยูที่กำลังจะพุ่งเข้าชนโลก แต่ดูเหมือนว่ามนุษยชาติจะคิดว่าพวกเขาขายขำซะงั้น

Extreme Job: ภารกิจโปลิศสุดโต่ง
หน่วยปราบปรามยาเสพติดแฝงตัวในร้านอาหารใกล้ที่ซ่อนของแก๊ง แต่เมนูไก่ที่ทำขายบังหน้ากลับกลายเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่เติบโต

อีเรียมซิ่ง
เมื่อแม่และพี่สาวถูกแก๊งโจรสุดโหดลักพาตัวไป เรียมจึงต้องขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายสุดเพี้ยนเพื่อปฏิบัติการกู้ภัยสุดเหวี่ยงครั้งนี้
ปีนี้ ไม่อยากเป็นแล้วผู้ใหญ่ พักแป๊บแว็บไป ดูอะไรเด็กๆ

The Mitchells vs. The Machines (บ้านมิตเชลล์ปะทะจักรกล)
หายนะโลกจากน้ำมือจักรกลขัดขวางทริปขับรถข้ามประเทศของครอบครัว แต่มีเพียงครอบครัวที่ประหลาดที่สุดในโลกอย่างบ้านมิตเชลล์ที่ช่วยมนุษยชาติได้

Doraemon the Movie: Nobita's New Dinosaur (ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ)
โนบิตะและผองเพื่อนเดินทางย้อนเวลา 66 ล้านปีเพื่อพาไดโนเสาร์แฝดที่น่ารักให้กลับไปอยู่ในสถานที่และช่วงเวลาที่เหมาะสม

Howl's Moving Castle (ปราสาทเวทมนตร์ของฮาวล์)
สาวน้อยชื่อโซฟีมารับช่วงต่อกิจการร้านหมวกของพ่อผู้ล่วงลับในเมืองไร้ชีวิตชีวา แต่แล้วชีวิตแสนจำเจก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอกลายร่างเป็นหญิงชรา

หยุดจากความเหนื่อยล้าชั่วคราว กดเลือกคอนเท้นต์ Netflix ที่ match กับอารมณ์ พร้อมก้าวสู่โลกแห่งความสุขและความบันเทิงอย่างที่ไม่มีสิ่งใดมากวนใจ ก่อนก้าวสู่การเริ่มต้นปีใหม่ 2565 อย่างพร้อมเผชิญหน้าและรับมือกับทุกอย่าง


แท็ก ETF  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ