Jaspal ผู้นำแบรนด์แฟชั่น ส่งไอเดีย 5 ลุค 5 สไตล์ แต่งตัวฉลองปีใหม่ ส่งท้ายปี 2022

ข่าวบันเทิง Thursday December 23, 2021 13:56 —ThaiPR.net

Jaspal ผู้นำแบรนด์แฟชั่น ส่งไอเดีย 5 ลุค 5 สไตล์ แต่งตัวฉลองปีใหม่ ส่งท้ายปี 2022

คุณขา?คุณ เผลอแป๊บเดียว ก็จะเตรียมตัวเริ่มต้นปี 2022 กันแล้วหรือคะเนี่ย ทำไมรู้สึกว่าช่วงเวลาไวม๊ากมากแต่เอาเป็นว่า เดือนสุดท้ายของปี เราต้องมาเพิ่มสีสันให้ชีวิต ซึ่งเชื่อว่าแต่ละคนก็มีวิธีการเพิ่มสีสันที่แตกต่างกันออกไป บางคนไปเที่ยวพักผ่อน บางคนก็นัดแก๊งปาร์ตี้ แต่ที่แน่ๆ ปีนี้หลายที่มีการจัดเคาท์ดาวน์ ดังนั้นสิ่งที่ห้ามพลาดเมื่อสาวๆจะต้องก้าวออกจากบ้านก็คือ "การแต่งตัว" ที่คุณต้องดูดี และสวยในแบบฉบับของตนเอง และเผื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจ ให้ทุกคนที่คุณนัดมิตติ้งไว้ Jaspal ผู้นำแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย เลยขอส่งไอเดีย 5 ลุค 5 สไตล์ ไปฉลองปีใหม่แบบ เพิ่มความจึ้ง ความต๊าช ให้สาวๆ

  • ลุค Business ลุคนี้ เอาใจสาว working women ที่งานก็ต้องทำ พบปะเพื่อนๆ ก็ห้ามขาด ดังนั้นการสวมใส่เสื้อผ้าที่ ทำงานได้ และ สังสรรค์ได้ คงเป็นตัวช่วยที่โดนใจสุดๆกับ co-ord set ที่มาพร้อมกับ blazer เข้าชุดให้ลุคโดดเด่นกว่าใครในทุก meeting
  • อยากดูมีเสน่ห์ และ ชวนน่าหลงใหล เมื่อไปเคาน์ดาวน์ ลุค ปาร์ตี้สุด Glam ที่Jaspal ของแนะนำว่า คอลเลคชั่นใหม่ที่หยิบเอาลาย Smiley มาตีความใหม่ผ่านการทอลายโดยใช้คู่สีทอง-ดำสุดหรู งานนี้ใครว่า Smiley จะ glam ไม่ได้
  • Weekend ทั้งที คาเฟ่ต้องมา จะไปคาเฟ่ยังไงให้ดูแต่งตัวสบายๆ แต่ถ่ายรูปลงโซเชียล เพื่อนต้องมากดLike กด Wow งานนี้จัดไปกับ ลุค Cafe hopping รับวินเทอร์ง่ายๆ แต่ดูดีและสดใส ด้วย sweatshirt ขนนุ่มปักลาย Smiley แมตช์คู่กับกระโปรงยีนส์ maxi skirt ผ่าหน้า พร้อมดีเทลกระดุมลาย Smiley ลุคนี้จะคาเฟ่ดีไซน์ไหนก็เอาอยู่
  • ลุคนี้เอาใจสายหวาน สายเดรส กับ ลุค Midi dress ที่สาวๆสามารถสวมใส่สำหรับเดทครั้งต่อไปได้แบบมั่นใจ กับMidi dress สกรีนลายรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ของ Smiley ที่มาพร้อมดีเทลแขน พร้อมคอมพลีทลุคด้วย accessories จากคอลเลคชั่นนี้เช่นกันอย่าง ต่างหู เซ็ทสร้อยคอ และกำไลข้อมือ
  • สวยเท่ มีสไตล์ แบบสปอร์ตเกิร์ล ลุค Sporty เอาใจสาวแอคทีฟ ต้องมีแล้ว กับเสื้อคร้อปสีชมพูสดใสพิมพ์ลาย Smiley จับคู่กับกางเกง joggers ที่ด้านหลังก็มีดีเทล patchwork ลาย Smiley ที่ใส่ยังไงก็ดูดี งานนี้ สปอร์ตเกิร์ล ห้ามพลาด
  • เรียกว่า 5 ลุค 5 สไตล์ ไปเลยจ้า?. งานนี้เที่ยวปีใหม่ด้วยเสื้อผ้า เครื่องประดับ คือกับการแต่งตัว ที่มั่นใจได้ว่า
    ที่คุณต้องดูดี และสวยในแบบฉบับของตนเอง ลองไปเสริมลุค รับเคาน์ดาวน์กันได้เลยจ้าที่ร้าน Jaspal 45 สาขาทั่วประเทศ และ Shop ออนไลน์ได้ที่ https://www.jaspal.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ