รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ นำทีมจิตอาสาลงพื้นที่มอบอุปกรณ์การเรียนให้โรงเรียนบ้านหนองกะโดน จังหวัดนครปฐม

ข่าวทั่วไป Friday December 17, 2021 17:11 —ThaiPR.net

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ นำทีมจิตอาสาลงพื้นที่มอบอุปกรณ์การเรียนให้โรงเรียนบ้านหนองกะโดน จังหวัดนครปฐม

วันที่ 11 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ คลินิกเวชกรรมที่ให้บริการด้านศัลยกรรมมายาวนานกว่า 22 ปี นำโดย นพ.สุทธิพงษ์ ตรีรัตน์ ผู้อำนวยการแพทย์ และ พญ.รัตตินันท์ ตรีรัตน์ ผู้บริหารรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมส่งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และกีฬาให้กับครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองกะโดน จังหวัดนครปฐม เพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยมีคุณปทิตตา จิรพัฒธรทวี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองกะโดนเป็นผู้รับมอบ

คุณปทิตตา จิรพัฒธรทวี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองกะโดน เผยความรู้สึกว่า "ขอบคุณในน้ำใจของทางรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ที่เมตตาให้กับนักเรียน โรงเรียนบ้านหนองกะโดนเป็นโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา รับนักเรียน 261 คน ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 1 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซึ่งเป็นผู้ที่มีข้อจำกัดในการศึกษาต่อ ทั้งในด้านความพร้อมทางการเงินของผู้ปกครอง รวมถึงบางคนก็ยังไม่มีผู้ปกครองคอยเลี้ยงดูด้วย โรงเรียนแห่งนี้จึงมีส่วนช่วยให้น้องๆสามารถเรียนต่อได้จนจบการศึกษาภาคบังคับ ทางโรงเรียนขอขอบคุณคุณหมอและคลินิกเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบโอกาสดีๆ ทางการศึกษาให้กับเด็กๆ ทุกคน เราจะนำอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และกีฬา ที่ทางรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ให้มาไปต่อยอดการศึกษาและใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับนักเรียนอย่างแท้จริง" 

นพ.สุทธิพงษ์ ตรีรัตน์ ผู้อำนวยการแพทย์ กล่าวว่า "รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นอีกหนึ่งแรงในการทำดีเพื่อสังคม ร่วมสร้างโอกาสทางการศึกษาให้เด็กนักเรียน ซึ่งจะเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งที่เราได้มอบให้จะเป็นกำลังใจให้กับคณะคุณครูและสร้างโอกาสด้านการศึกษาที่ดีในอนาคตให้กับเด็กนักเรียนต่อไป"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ