"สบาย เทคโนโลยี" ขนทัพ SABUY Ecosystem ร่วมงาน Money Expo 2021 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับนักลงทุนและผู้ที่สนใจเปิดธุรกิจของตนเอง

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 24, 2021 17:08 —ThaiPR.net

บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ขนทัพผลิตภัณฑ์ SABUY Ecosystem เข้าร่วมออกบูท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ คุ้มค่าแก่ทุกการลงทุน ในงาน "มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 21" (Money Expo 2021) ภายใต้แนวคิด "Future Wealth" ความมั่งคั่งแห่งอนาคต ระหว่างวันที่ 23 - 26 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 9-12 บูธ K10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY กล่าวว่า "บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงาน Money Expo 21 โดย SABUY ซึ่งเป็น 1 ในผู้นำการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการเงิน (Financial Technology) ได้นำ SABUY Ecosystem ที่ครบวงจรและครอบคลุมที่สุดในประเทศไทยมาร่วมแสดงในงาน จากจุดเริ่มที่ให้บริการด้านระบบตู้เติมเงิน ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ปัจจุบัน SABUY ได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วไปสู่ธุรกิจอื่นๆ อาทิ ระบบชำระเงิน ระบบ POS บริการสะดวกส่ง บริการประกันภัย โดยมุ่งเน้นไปที่การนำเทคโนโลยีเข้ามาเพื่อตอบสนองคนไทยให้ก้าวข้ามขีดจำกัดในเรื่องของด้านการเงิน"

จากความสำเร็จที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ก้าวขึ้นเป็นผู้นำเทคโนโลยีทางด้านการเงินของประเทศไทยได้อย่างรวดเร็ว โดยภายในงาน มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 21 (Money Expo 2021) SABUY ได้นำผลิตภัณฑ์ที่เกียวข้องกับระบบ Ecosystem ต่างๆ เข้าร่วมงานอย่างมากมาย เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านระบบ Ecosystem และนวัตกรรมฟินเทค อาทิ

  • ตู้เติมเงิน "เติมสบายพลัส" ให้บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ชำระบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ เติมเงินเข้า e-wallet เช่น SABUY Money True Money Wallet ShopeePay Rabbit Line Pay และบัตรแรบบิท เป็นต้น รวมทั้งบริการฝากเงินของธนาคารต่างๆ ผ่านตู้เติมเงินเติมสบายพลัส
  • เวนดิ้งพลัส บริษัทในเครือ SABUY ผู้จำหน่ายตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ เช่น ตู้ขายน้ำดื่ม ขนม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ตู้เติมน้ำมันด้วยตนเอง (Plus Oil) และร้านซักผ้าอัตโนมัติ (SABUY Wash) โดยภายในงานครั้งนี้ ได้เปิดตัวตู้จำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จาก SYNNEX และ ตู้จำหน่ายเครื่องเขียนจาก B2S อีกด้วย
  • SABUY Exchange การให้บริการ Loyalty Program และ CRM ผ่านระบบ SABUY Money เพื่อใช้งานใน Eco System ที่หลากหลายจาก SABUY ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น SABUY Money และรับคะแนนสะสมเพื่อแลกสินค้าและบริการมากมาย
  • SABUY Money สบาย มันนี่ วอลเล็ต ให้บริการเรื่องธุรกรรมทางการเงิน โดยการจ่ายเงินผ่านช่องทางของกลุ่มสบาย เพื่อซื้อสินค้าหรือชำระค่าบริการต่าง ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
  • SABUY Solution ผู้จำหน่ายและให้บริการการจัดการศูนย์อาหาร ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Lotus Food court และ ระบบจัดการร้านค้า (POS) ที่รองรับการชำระเงินที่หลากหลาย QR Prompt pay รวมไปถึงรองรับการชำระเงินด้วย E-Wallet เช่น SABUY Money, True Money Wallet และ ShopeePay
  • SABUY As A Service (SaaS) การให้บริการเข้าถึงโปรแกรมต่างๆโดยผ่าน Cloud โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมไว้ที่เครื่อง โดยผ่านระบบ Platform และ Eco System ของ SABUY
  • Postal Service และ Drop-Off บริการขนส่งพัสดุไปรษณีย์ ผ่านจุดรับฝากของ โดยช่องทางของ ร้าน Drop-Off ในเครือสบาย เช่น ร้านชิปป์สไมล์, พลัส เอ็กซ์เพรส, the letter post และ Point Express
  • SABUY Capital Plus ธุรกิจให้บริการสินเชื่อหมุนเวียนธุรกิจ (คู่ค้า) (Supply Chain Financing) สินเชื่อส่วนบุคคลมีหลักประกัน และไม่มีหลักประกัน ผ่าน Ecosystem ของกลุ่มบริษัทฯ และพันธมิตร
  • SABUY Maxi ธุรกิจด้านโบรกเกอร์ประกันภัย ที่ครอบคลุมตั้งแต่ ประกันภัยรถยนต์ (พรบ.) ประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยการขนส่งสินค้า ซึ่งสามารถซื้อผ่านระบบ Ecosystem ของ SABUY ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการกับลูกค้าในอนาคตได้เป็นอย่างดี
  • สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการ ขอรับคำปรึกษาด้านระบบ Ecosystem ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของสมนาคุณพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มนักลงทุนและผู้ประกอบการทุกท่านได้ที่บูธ SABUY ภายในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี Money Expo ระหว่างวันที่ 23 - 26 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 9-12 บูธ K10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร : 02-009-0500

    บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) พร้อมที่จะพัฒนาและก้าวไปสู่หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการเงิน (Financial Technology) ที่มีระบบ Ecosystem ครบวงจรและครอบคลุมที่สุด โดยมุ่งหวังที่จะส่งต่อสินค้า บริการ รวมถึงเทคโนโลยีที่มีคุณค่า สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ