เกทเวย์ เอกมัย มอบความสุขส่งท้ายปี "The Season of Happiness 2022" ชวนฟินกับ "นนน กรภัทร์" และ "ตงตง กฤษกร"

ข่าวบันเทิง Tuesday December 28, 2021 09:26 —ThaiPR.net

เกทเวย์ เอกมัย มอบความสุขส่งท้ายปี

ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย Everyday Family Shopping Mall ศูนย์การค้าในกลุ่มบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC จัดแคมเปญใหญ่ The Season of Happiness 2022 เนรมิตมหกรรมแห่งความสุข ตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่ ตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย

นำทีมความฟิน "FIN WITH SUPERSTARS" กับมินิคอนเสิร์ต นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ นักแสดงที่กำลังโด่งดังจากซีรี่ย์ "Bad Buddy series แค่เพื่อนครับเพื่อน" ที่มามอบความสุขเต็มอิ่มให้กับแฟนคลับในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองสุดพิเศษในวันที่ 24 ธันวาคม 2564 และฟินต่อเนื่องกับ ตงตง กฤษกร กนกธร นักร้องและนักแสดง จากเวทีเดอะสตาร์ ปี 12 และบทบาท "พลายงาม" จากละครย้อนยุคแห่งปีเรื่อง "วันทอง" ที่มามอบความบันเทิงปิดท้ายเทศกาลคริสต์มาสไปเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

พร้อมส่งต่อความฟินที่สองกับ "FIN WITH SHOPPING" ช้อปสนุกกับโปรโมชั่นส่งท้ายปี ร่วมสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษกับส่วนลดสูงสุด 70% จากร้านค้าแบรนด์ดัง ช้อปครบ 4,000 บาทขึ้นไป รับฟรีทันที กระเป๋า Happy Bag มูลค่า 699 บาท จำนวน 1 ใบ พิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KBank และ KTC รับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป ช่วยให้ทุกการช้อปของลูกค้าสนุกและฟินมากยิ่งขึ้น

ส่งท้ายความประทับใจกับ "FIN WITH CHILL OUT PLACE" เพลิดเพลินกับการเลือกมุมถ่ายภาพสวยๆ กับบรรยากาศภายในศูนย์การค้าที่ตกแต่งด้วยไฟประดับสุดตระการตา กับเทศกาลคริสต์มาสในคอนเซปต์ The season of Happiness หรือจะเลือกมุมถ่ายรูปเก๋ๆ กับ Colorful Wall หลากหลายด้วยสีสันและสไตล์ชวนตื่นตาตื่นใจ ให้สายโฟโต้และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพได้ถ่ายรูปเช็คอินโพสอวดลงโซเชียลเก๋ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้กด "ไลค์" แบบรัว ๆ พร้อมความสุขอีกมายจากร้านค้าและบริการหลากหลายที่พร้อมต้อนรับทุกคนที่มาเยือนที่ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย กับช่วงเวลาสุดพิเศษนี้

นางสาวภิรดี เจริญรัตนาภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย เปิดเผยว่า "ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย ได้รับการต้อนรับจากลูกค้าที่อาศัยอยู่ในย่านเอกมัย และพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างอบอุ่นตลอดมา รวมถึงได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจอย่างดีเยี่ยม เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาศูนย์การค้าฯ เพื่อนำความสุข ความครบครัน เติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า ให้ได้เพลิดเพลินไปกับร้านค้าและบริการที่หลากหลาย พร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัยภายในศูนย์การค้าฯ ที่ไว้วางใจได้ เพื่อสร้างความสุขให้กับลูกค้าทุกท่านได้ทุกครั้งที่มาเยือน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ