อยากลงทุนซื้อคอนโดทองหล่อ แต่โซนไหนน่าเลือกลงทุน? | Plus

ข่าวอสังหา Tuesday December 28, 2021 10:14 —ThaiPR.net

ทองหล่อหรือถนนสุขุมวิท 55 เป็นหนึ่งในทำเลทองของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี ย่านทองหล่อก็ยังนับเป็นย่านที่น่าลงทุนเสมอ เพราะเป็นโซนที่โดดเด่นในเรื่องไลฟ์สไตล์ รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารดัง คาเฟ่สุดชิค คอมมูนิตี้ Co-Working Space และแหล่งแฮงก์เอาท์ยามค่ำคืน ทำให้ทองหล่อไม่เคยหลับใหลไม่ว่าจะยามเช้าหรือยามราตรี จึงทำให้มีหลากหลายโครงการอสังหาริมทรัพย์เข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้ 

ทำให้เกิดการก่อสร้างคอนโดทองหล่อจำนวนมาก บางแห่งอาจโดดเด่นและเน้นเรื่องไลฟ์สไตล์ คอนโดหรูระดับ Ultimate Luxury ตลอดจนในด้านทำเลที่ตั้งคอนโด ดังนั้นในบทความนี้ของพลัสฯ จะบอกว่าโซนไหนของคอนโดทองหล่อที่น่าลงทุน

ทำไมควรเลือกลงทุนในย่านนี้?

นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์หน้าใหม่หลายคนอาจตัดคอนโดย่านทองหล่อออก เนื่องจากที่ดินในโซนทองหล่อมีมูลค่าสูงอย่างมาก ทว่าจากข้อมูลของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ได้เปิดเผยว่า คอนโดทองหล่อปัจจุบันมี 9,800 หน่วยขายไปได้แล้ว 78% โดยราคาขายต่อตารางเมตร ไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท นั่นจึงทำให้หลายคนเลือกที่จะไปเก็งกำไรจากพื้นที่ใกล้ๆ อย่างคอนโดเอกมัยบางแห่งก็สามารถใช้ซอยลัดมายังทองหล่อได้ 

อย่างไรก็ตามเมื่อดูอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า หรือ Rental Yield ในตอนนี้ของคอนโดทองหล่อ คือ 4%-5% ซึ่งในอนาคตจะมีราคาเพิ่มสูงขึ้นเนื่องจากในปี 2573 จะมีรถไฟฟ้าสายสีเทา (ช่วงที่ 1 วัชรพล-ทองหล่อ) ที่จะผ่านเส้นถนนทองหล่อตลอดสาย และจะมีทั้งหมด 3 สถานีในซอยทองหล่อ ได้แก่ บริเวณซอยแจ่มจันทร์ ทองหล่อซอย 10 และสถานีทองหล่อ ที่สามารถเชื่อมต่อไปยัง BTS สถานีได้อีกด้วย

โซนต้น: โซนนี้จะมาแรงไม่แพ้ช่วงตอนกลาง เพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสีเขียวและยังมีสายสีเทาอีก 2 สถานี จึงทำให้เดินทางได้อย่างสะดวกอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้เช่าที่เป็นกลุ่มนักธุรกิจ คนต่างชาติที่ทำงานหรือต้องการหาที่พักในระยะสั้น

โซนกลาง: หากเราต้องการลงทุนแบบที่ได้กำไรอย่างแน่นอนและมีงบประมาณสูง ทองหล่อโซนกลางนั้นตอบโจทย์อย่างมาก เพราะเป็นโซนทำเลทองอยู่แล้ว ยิ่งในอนาคตที่มีสถานีรถไฟฟ้ามาลง ก็จะยิ่งทำให้ราคาห้องเพิ่มขึ้นหรือได้กำไรจากการปล่อยเช่าสูงขึ้นอย่างแน่นอน แถมยังมีกลุ่มชาวต่างชาติหรือกลุ่มผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ทองหล่อ ซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลักอีกด้วย

โซนปลาย: อีกโซนที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะยังมีพื้นที่สามารถพัฒนาได้อยู่จำนวนหนึ่ง ในอนาคตอาจมีโครงการใหม่ๆ เกิดขึ้นได้ อีกทั้งหากมองว่ากลุ่มผู้เช่าหลักของเราจะเป็นกลุ่มครอบครัวหรือผู้ต้องการพื้นที่มากๆ โซนปลายทองหล่อนั้นจะตอบโจทย์อย่างมาก เพราะเงียบสงบแต่ก็ยังเดินทางมาโซนกลางเพื่อมาแฮงก์เอาท์หรือช้อปปิ้งได้อยู่

นอกจากโซนทองหล่อแล้ว พื้นที่รอบๆ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นคอนโดพร้อมพงษ์อย่าง 39 by Sansiri ใกล้กับ BTS พร้อมพงษ์ หรือจะเป็นฝั่งสุขุมวิท 36 ที่ตรงกันข้ามกับซอยทองหล่อ ก็มีรีสอร์ทคอนโด oka HAUS อีกโซนหนึ่งที หรือจะเป็นในซอยเอกมัยที่สามารถลัดเลาะมาทองหล่อได้ 

ซึ่งการเลือกลงทุนในช่วงเวลานี้ นับว่าเหมาะสมอย่างมาก เพราะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บางแห่งจะออกโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการขาย รวมถึงเจ้าของห้องคอนโดทองหล่อบางคนก็อาจจะลดราคาหรือมอบโปรโมชั่นสมนาคุณบางอย่างที่ทำให้สามารถได้กำไรมากขึ้นกว่าเดิม

ค้นหาคอนโดที่คุณต้องการได้ที่นี่: คอนโดพร้อมอยู่, คอนโดให้เช่า, เช่าคอนโด, คอนโดทองหล่อ, คอนโดพระราม 4

เชี่ยวชาญทุกบริการด้านอสังหาฯให้บริการอย่างเข้าใจ

มากกว่าการจัดการ คือการดูแลคุณภาพชีวิต พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ใส่ใจทุกความต้องการ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญบริการหลังการขาย ช่วยวิเคราะห์การลงทุนให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทีมงานบริหารโครงการให้คงสภาพความน่าอยู่ ร่มรื่น เพิ่มมูลค่าให้ทุกการลงทุน และสร้างผลประโยชน์สูงสุด...เพื่อคุณ

SERVICE ALL IN ONE

เชี่ยวชาญเรื่องการบริการแบบ 360? ครบ จบ ที่เดียว บริการเป็นตัวแทน ซื้อ-ขาย-เช่า อสังหาฯทุกประเภท ดูแลครบทุกขั้นตอน ให้บริการด้านการบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย/โครงการเพื่อการพาณิชย์ รวมถึงบริการบริหารงานขายและการตลาดโครงการ กับทีมงานระดับคุณภาพ ที่สั่งสมประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี

PROFESSIONAL TALENT

ใส่ใจในการพัฒนาบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญในสายงานตนเอง และเสริมทักษะข้ามสายงานรอบด้าน พร้อมจัดให้มีการอบรมเสริมสร้างความรู้ ติดตาม ตรวจสอบ ทำงานร่วมกับระบบเก็บข้อมูล เพื่อวิเคราะห์และพัฒนาในสายงาน ให้ตอบโจทย์ทุกด้านบริการอสังหาฯ

SERVICE STANDARD

มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ (Quality Management System : QMS) มั่นใจได้ว่าทุกการปฏิบัติงานของเรามีการควบคุมมาตรฐานเพื่อให้ได้คุณภาพตามที่บริษัทที่กำหนด ด้วยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์

AWARD WINNING

การันตีความเป็นมืออาชีพด้วยรางวัลคุณภาพทั้งด้านตัวแทนอสังหาฯ และการบริหารจัดการอาคาร

  • รางวัลอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัย
  • รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านการออกแบบบริการ
  • รางวัล DOT PROPERTY AWARD
  • รางวัล Fitwel อาคารเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งาน

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ รับฝากขายปล่อยเช่า และการซื้อขายคอนโดมือสอง ครบทุกขั้นตอน พร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ด้วยทีมงานระดับคุณภาพ หากสนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการคอนโดสามารถโทรติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่ 02688 7555 หรือ คลิกที่นี่


แท็ก Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ