"พอล เดอบ๊อด" เบ่งฟอร์มโชว์บู๊! ในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน แต่กลับโดนโจรเสยจนร่วง ต้องอ้อน "เบนซ์ ชนกนันท์" ช่วยทำแผลให้

ข่าวบันเทิง Wednesday December 29, 2021 08:57 —ThaiPR.net

มีเรื่องให้ต้องเจ็บตัวตลอดสำหรับ พอล เดอบ๊อด ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ผลิตโดย บริษัท เซ้นส์เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่งานนี้เลยต้องเดือดร้อนถึง เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น กลายเป็นพยาบาลจำเป็นประจำตัว คอยช่วยทำแผลและดูแลด้วยความเป็นห่วง งานนี้ทั้งคู่เลยมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน ทำแผลกันไปสบตากันมา แต่ก็ต้องแก้เก้อทำเป็นไม่สนใจทั้งแกล้งไปบ่นไปในเวลาเดียวกัน ฉากนี้เลยกลายเป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญของความจิ้นระหว่าง พอล และ เบนซ์ ที่จะมาสร้างโมเมนต์ ทั้งกวนและฮารับประกันว่าต้องฟินอย่างแน่นอน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ กะทิ (เบนซ์) ต้องเอาขนมไปส่งให้กลับลูกค้า แต่พอกลับมาที่ร้านได้พบว่า หมวดสุรพล (นงค์ เชิญยิ้ม) และ หมวดจ้อย (พวง เชิญยิ้ม) โดนวางยาสลบ แถมเงินก็ดันหายไปอีก และจู่ ๆ โจรที่แอบสุ่มอยู่ก็พยายามเข้าไปทำร้ายร่างกาย กะทิ ด้วยการยื้อฉุดกระชากลากกันเสียงดังโครม!! จน อะตอม (พอล) ที่เข้ามาเห็นพอดีได้ช่วยไว้ทัน ถึงขนาดยอมเจ็บตัวเพื่อตามจับโจรที่ย่องเบาแอบขโมยเงินให้ กะทิ แบบทุลักทุเลกว่า สารวัตสายฟ้า (เมฆ - จุติ จำเริญเกตุประทีป) จะมา อะตอม ก็ได้ไปหลายแผลเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าการจับตัวคนร้ายมาลงโทษในครั้งนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่คิดซะแล้ว เพราะทุกคนไม่พบหลักฐานที่คนร้ายเอาไป งานนี้ต่างต้องช่วยกันเค้นความจริงจากโจร แถมยังช่วยกันจำลองเหตุการณ์โจรปล้นเพื่อดูว่าคนร้ายจะเอาเงินไปซ่อนที่ไหนได้บ้าง!

เบื้องหน้าเห็นบู๊กันสนั่น ทั้งกระโดดเตะ ต่อย ปล่อยหมัดแบบนี้แต่เบื้องหลังนี้ก็ทำเอา หนุ่มพอล ถึงกับออกอาการหมดเรี่ยวหมดแรงเลยทีเดียว เพราะฉากบู๊ฉากนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่สำคัญ พอล จึงทำการบ้านอย่างหนักใช้เวลาว่างในการซักซ้อมอยู่ตลอดเวลา ต้องจำคิวให้แม่นยำเพื่อลดการเกิดข้อผิดพลาดและลดอุบัติเหตุให้น้อยที่สุด ด้าน เบนซ์ ก็เป็นสายซัพพอร์ตยืนให้กำลังใจอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ และคอยพยุง พอล ขึ้นมาจากฉากที่โจรเสยร่วงลงไปกองกับพื้น จนทำให้ฉากนี้สามารถผ่านฉลุยได้อย่างดีเลยทีเดียว!

ติดตามชมความสนุก บู๊สุดมันปนฮา ได้ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศทุกวันเสาร์ที่ 1 - วันอาทิตย์ 2 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


แท็ก ซิทคอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ