รองผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวี

ข่าวกีฬา Monday November 7, 2005 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๗ พฤศจิกายน ๒๕๔๘) พลเรือเอก วิชัย ยุวนางกูร รองผู้บัญชาการทหารเรือในฐานะประธานกรรมการอำนวยการกีฬากองทัพเรือ เป็นประธาน ในการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาภายในกองทัพเรือ ใน "สัปดาห์กีฬานาวี" ประจำปี ๒๕๔๘ ณ ห้องหรรษานาวี ราชนาวีสโมสร ท่าช้าง วังหลัง กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ เรือเอกหญิง เกษราภรณ์ สุตา และจ่าเอก สุบรรณ พันโนน นักกีฬาทีมชาติ สังกัดกองทัพเรือเข้าร่วมฟังการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย ในช่วงท้ายของการแถลงข่าว มีการสาธิตกีฬาทหารเรือ ได้แก่ ม้าโรมัน มวยทะเล กรรเชียงบกที่หาชมได้ยากอีกด้วย
กองทัพเรือ จัดให้มีการแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี ๒๕๔๘ ระหว่าง วันที่ ๑๑ ถึงวันที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ ณ สนามกีฬาราชนาวี (สัตหีบ) อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พิธีเปิดในวันศุกร์ที่ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ เวลา ๑๓.๕๐ น. ชมการแสดงคอนเสิร์ตวงโยธวาทิต การเต้นฮูลาฮุปประกอบดนตรี และขยับกายสบายชีวีฯ ของนักเรียนโรงเรียนธัมมสิริฯ และการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ การแสดงสดนักร้องยอดนิยม "ฟอร์ด" สบชัย ไกรยูรเสน และพิธีปิดในวันศุกร์ที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ เวลา ๑๔.๓๐ น. ชมการแสดงกายบริการแบบราชนาวีประกอบดนตรี การแสดง มินิคอนเสิร์ต "โปงลางสะออน ไลฟ์ อิน เนวี่" การประกวดกองเชียร์ ขบวนพาเหรด อันตระการตา และลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันกีฬาทหารเรือ ที่หาดูได้ยาก อาทิ มวยทะเล ม้าโรมัน แย้ลงรู อุ้มหมูใส่เล้า และชมการแข่งขันกีฬาประเภทต่าง ๆ อาทิ กรีฑา กอล์ฟ กายบริหาร หมากรุก จักรยาน ตะกร้อ เทนนิส เทเบิลเทนนิส บริดจ์ บาสเกตบอล บิลเลียด สนุกเกอร์ เปตอง ฟุตบอล มวยสากล ยกน้ำหนักและเพาะกาย ยิงธนู ยิงปืน รักบี้ฟุตบอล เรือใบ เรือพาย วอลเลย์บอล โปโลน้ำ ว่ายน้ำ วินด์เซิร์ฟ ขอเชิญข้าราชการ ทหาร ลูกจ้าง ครอบครัว และผู้สนใจทั่วไป ชมการแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวีได้ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้สนใจติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๗๓๙
กองทัพเรือได้จัดการแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวี ขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างให้กำลังพลจากหน่วยต่าง ๆ ของกองทัพเรือได้ตระหนักถึง ความสำคัญของการเล่นกีฬา และได้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันเพื่อความสามัคคี นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสอันดีที่จะได้สนับสนุนผู้ที่มีความสามารถในกีฬาแต่ละประเภทให้เป็น นักกีฬาระดับชาติ สร้างชื่อเสียงให้แก่กองทัพเรือและประเทศชาติต่อไป
(ที่มา : กำหนดการจัดงานสัปดาห์กีฬานาวี สอ.รฝ.)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ