กลุ่มเซ็นทรัล และตลาดจริงใจเชียงใหม่ ต้อนรับคุณวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 29, 2021 09:49 —ThaiPR.net

กลุ่มเซ็นทรัล และตลาดจริงใจเชียงใหม่ ต้อนรับคุณวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน

กลุ่มเซ็นทรัล และตลาดจริงใจเชียงใหม่ ภายในโครงการจริงใจมาร์เก็ต ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ต้อนรับคุณวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน เนื่องในโอกาสมาเยี่ยมชมตลาดจริงใจ พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวตลาดชุมชน เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

คณะผู้บริหารกลุ่มเซ็นทรัล นำโดยคุณอัจฉรา วิสุทธิวงศ์รัตน์ Head of Corporate Marketing คุณศิระ สันติตรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ พร้อมด้วยคุณพิทักษ์ จินาใจ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ และคุณดนยา สาริกบุตร ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด ตัวแทนผู้บริหารของโครงการจริงใจมาร์เก็ต ให้การต้อนรับคุณวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน และคุณพนิดา วานิชรัตน์ พาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับมอบของที่ระลึกซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จาก Good Goods ของกลุ่มเซ็นทรัล สินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ผ่านการพัฒนาคุณภาพ และออกแบบให้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยมีความร่วมสมัย เนื่องในโอกาสที่คณะทำงานของกรมการค้าภายในมาเยี่ยมชมตลาดจริงใจ และจัดกิจกรรมกระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้าในตลาดผ่านระบบการใช้งานในโทรศัพท์มือถือ เพื่อผลักดันเศรษฐกิจฐานราก ภายใต้โครงการตลาดชุมชนเพื่อธุรกิจท้องถิ่น ปี 2565 ของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์

นอกจากนั้น ในระหว่างการเยี่ยมชมตลาดจริงใจ คุณวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม ได้ทำการถ่ายทอดสด (Live) ขณะเลือกซื้อผักผลไม้ออร์แกนิคและปลอดภัย อาหารพื้นบ้าน และสินค้าแฮนด์เมด พร้อมเชิญชวนอุดหนุนพ่อกาดแม่กาดคนท้องถิ่น โดยมีคุณหยาดพิรุณ ปู่หลุ่น พิธีกรสาวมากความสามารถ เป็นผู้ดำเนินรายการ ท่ามกลางอากาศเย็นสดชื่นอนึ่ง ตลาดจริงใจเชียงใหม่ เป็นหนึ่งในโครงการแห่งความจริงใจและใส่ใจของกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อสนับสนุนการสร้างรายได้และสร้างความเข้มแข็งอย่างยั่งยืนของชุมชน ซึ่งตลาดจริงใจยังเป็นหนึ่งในตลาดต้องชมของกรมการค้าภายใน พร้อมทั้งเป็นตลาดปลอดโฟม และร่วมในโครงการ NO Plastic Bag ปลอดถุงพลาสติกหูหิ้ว รณรงค์ให้ลูกค้านำกระเป๋าผ้ามาใส่สินค้า เปิดตลาดทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 06.30 - 13.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ