Study Medicine Open Day

ข่าวทั่วไป Thursday January 6, 2022 09:19 —ThaiPR.net

Study Medicine Open Day

?ใครอยากเรียนหมอต่างประเทศ ต้องไม่พลาด????Study Medicine Open Day????.

? งานเดียวจบ ครบทุกขั้นตอน Info Sessions ข้อมูลแน่นๆ จากมหาวิทยาลัยโดยตรง ประสบการณ์จากรุ่นพี่ จีน รัสเซีย โปแลนด์ และขั้นตอนการสมัครและเกณฑ์การรับเข้า **แพทยสภาไทยรับรองทุกมหาวิทยาลัย**.

?? เสาร์ที่ 15 มกราคม 2565

? 09.30 - 18.00 น. ผ่านทาง ZOOM

? เข้าฟังฟรี ตามตารางที่ระบุ (บรรยายเป็นอังกฤษ-ไทย).

?Highlight?.

จีน??

?? Tongji University School of Medicine, Shanghai ม.แพทย์สุดอินเตอร์ในเซี่ยงไฮ้จากรากฐานการเป็นม.การแพทย์เยอรมันในอดีต Tongji เป็นหนึ่งในม.ที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดในจีน และเป็นม.ระดับ Double First Class โดดเด่นด้านโอกาสการเป็นนศ.แพทย์แลกเปลี่ยนในต่างประเทศ.

?? Huazhong University of Science and Technology (HUST) คณะแพทย์ก่อตั้งโดยนายแพทย์ชาวเยอรมัน ตั้งอยู่ที่เมืองอู่ฮั่น HUST เป็นม.ระดับ Double First Class ที่ติดอันดับ TOP 10 ของจีนทุกปี เป็นศูนย์การแพทย์สำคัญในจีนตอนกลาง และเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในจีน.

?? China Medical University (CMU) ตั้งอยู่เมืองเสิ่นหยาง ติด TOP 5 ม.แพทย์ในจีนโดย Shanghai ranking และ TOP 10 โดย US News & World Report Global University Ranking และได้ rank เป็นม.แพทย์ระดับท้อปใน CWTS Leiden Ranking และ Chinese university ranking (CUAA).

?? Dalian Medical University (DMU) ตั้งอยู่เมืองต้าเหลียน เมืองชายฝั่งทะเลที่สวยและสะดวกสบาย ติดอันดับ 14 ของม.แพทย์ในจีนโดย Shanghai ranking มีจำนวนนักศึกษาต่างชาติมากที่สุดจากกว่า 100 ประเทศ และไม่มีชาติไหนมากเกิน 13% ทำให้เป็นมหาวิทยาลัยที่มีความเป็นนานาชาติสูง .

?? Hebei Medical University (HMU) ตั้งอยู่เมืองฉือเจียจวง มณฑลเหอเป่ย ทันสมัยใกล้ปักกิ่งและเทียนจิน HMU ติดอันดับ 13 ม.แพทย์ในจีนโดย Shanghai ranking มหาวิทยาลัยอยู่ใจกลางเมือง สะดวกสบาย เป็นมหาวิทยาลัยแรกของจีนที่ประสบความสำเร็จในการทำศัลยกรรมปลูกถ่ายนิ้วมือในจีน

รัสเซีย??

?? Kursk State Medical University ม.การแพทย์อันดับ 1 ในรัสเซียโดย Forbes Russia เปิดสอนภาคอินเตอร์สอนเป็นภาษาอังกฤษเป็นแห่งแรกในรัสเซีย ได้รับการรับรองจาก WFME อยู่ใจกลางเมือง ท่ามกลางความทันสมัยสะดวกสบาย ค่าเล่าเรียนรวมที่พักราคาประหยัด

โปแลนด์??

?? Poznan University of Medical Sciences ม.แพทย์ชั้นนำเก่าแก่กว่าร้อยปีของโปแลนด์ และเป็นสถาบันการแพทย์ ศูนย์วิจัยและ clinical center ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มาตรฐานยุโรป ติด TOP 5 ม.ด้านการแพทย์ในโปแลนด์อย่างต่อเนื่อง

? ลงทะเบียนเพื่อรับลิงก์เข้าร่วมงานฟรีได้ที่ https://bit.ly/3JFbGTM

?ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel.: 08-1655-7044, 08-1934-9695
Line: @studywiz
Email: china@studywiz.net, info@studywiz.net
https://lin.ee/lCJVs8P


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ