ปักหมุดต้องมาเที่ยววันเด็กกับศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค จัดเต็มความสุข เรียนรู้แบบสนุก ถูกใจน้องๆ หนูๆ เพลิดเพลินทั้งครอบครัว

ข่าวทั่วไป Friday January 7, 2022 16:40 —ThaiPR.net

ปักหมุดต้องมาเที่ยววันเด็กกับศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค จัดเต็มความสุข เรียนรู้แบบสนุก ถูกใจน้องๆ หนูๆ เพลิดเพลินทั้งครอบครัว

วันเด็กปีนี้ หากผู้ปกครองท่านไหนกำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมสำหรับลูก ๆ หลาน ๆ รวบรวมมาให้แล้วกับหลากหลายกิจกรรมสุดสร้างสรรค์จากศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ที่จะทำให้น้อง ๆ หนู ๆ สนุกเพลิดเพลิน และได้รับประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียน เตรียมปักพิกัดกันได้เลย

  • ไดโนเสาร์บุก สนุกแบบ New Normal ในงาน DINOSAUR DAY CAMP
  • น้องๆ จะได้สนุกไปกับการสวมบทบาทเป็นนักไดโนเสาร์วิทยา เพลิดเพลินกับหลุมขุดฟอสซิลและกิจกรรมต่อกระดูกไดโนเสาร์ ตื่นตาตื่นใจกับเหล่าไดโนเสาร์จำลองขนาดใหญ่สูง 3 เมตร พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษสำหรับน้องๆ ภายในงานอีกมากมาย

    ชั้น 7 โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์
    วันที่ 8 มกราคม - 9 มกราคม 2565
    เวลา 10.30 - 19.00 น.

  • สดใสเริงร่าในดินแดนแห่งความสุข IDOL IN WONDERLAND กับทัพศิลปินไอดอลสุดฮอต
  • เพลิดเพลินได้ทั้งครอบครัวกับเสียงเพลงอันไพเราะ ในงาน idol Exchange ประจำเดือนมกราคม ธีม IDOL IN WONDERLAND ทัพศิลปินและวงไอดอลร่วมส่งมอบความสุขต้อนรับวันเด็ก พาทุกคนเข้าไปในดินแดนแห่งความสุข ฟินกันแบบจุใจ นำทีมโดย บาส สุรเดช ดุล ร่มจำปา BANK PON  SKYLIZE ไข่มุก CNY และศิลปินอีกมากมาย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาฟินไปด้วยกัน

    ลานเอ็ม บี เค อเวนิว ชั้น G โซน A,B ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์
    วันที่ 8 มกราคม - 9 มกราคม 2565
    เวลา 11.00 - 20.00 น.

  • พาเหรดสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในงาน PARADISE PARK MINI ZOO & HAPPY PARK FOR KIDS
  • พาเหรดสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักมากมายในบรรยากาศฟาร์มแสนสนุก ที่ทางพาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ยกขบวนมาต้อนรับวันเด็ก ให้น้องๆ หนู ๆ ได้ป้อนอาหารสัตว์ และถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ การแสดงมายากล และเกมส์แสนหรรษาให้ได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษภายในงานอีกเพียบ

    ลานรอยัล พาร์ค ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค
    วันที่ 8 มกราคม - 9 มกราคม 2565
    เวลา 10.30 - 19.00 น.

  • ตื่นตาตื่นใจกับเหล่าสัตว์แปลกในงาน The Nine Lovely Pets
  • ตื่นตาตื่นใจกับเหล่าสัตว์แปลก ยกขบวนมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 อาทิ นกเค้าอินทรียูโรเปี้ยน นกเค้าไวท์เฟส นกแก้วมาร์คอร์ เต่าซูคาต้า ไก่ชิลกี้ กระต่าย หนูแกสบี้ ม้าแคระ ไฮไลท์ !! กรงนกยักษ์กว่า 7 เมตร เพลิดเพลินกับนกหลากหลายสายพันธุ์ และ โซนสัตว์แปลกสุดน่ารัก น้อง ๆ หนู ๆ จะได้ป้อนอาหารและถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด ชมโชว์การแสดงสัตว์เลี้ยงสุดตื่นเต้นที่ยกมามอบความสุขให้กับน้องๆ ในงานนี้

    ลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9
    วันนี้  -  9 มกราคม 2565

    เวลา 10.00 - 20.00 น.


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ