RESTONIC ที่นอนแบรนด์นำเข้าจาก U.S.A. การันตีคุณภาพ ด้วยรางวัล Women's Choice Award 10 ปีซ้อน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 10, 2022 10:42 —ThaiPR.net

RESTONIC ที่นอนแบรนด์นำเข้าจาก U.S.A. การันตีคุณภาพ ด้วยรางวัล Women's Choice Award 10 ปีซ้อน

เคยได้ยินไหมว่า เชื่อคุณผู้หญิง..ชีวิตยิ่งสบาย

ประโยคนี้ไม่ได้เป็นเพียงมุกตลกที่เอาไว้คุยกันเล่นในกลุ่มพ่อบ้านยุคสมัยใหม่ แต่มีเค้าโครงความจริงที่ช่วยยืนยันได้ว่า ถ้า "เชื่อผู้หญิง" แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่มันเพราะอะไรกันล่ะ?

คำตอบนั้นแฝงอยู่ในความ "ช่างเลือก" ของคุณผู้หญิง
"เพศหญิง" เป็นเพศที่ธรรมชาติมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้มากมาย แต่หนึ่งในของขวัญเหล่านั้น มีสิ่งที่แม้กระทั่งตัวผู้หญิงเองอาจไม่เคยทราบถึงความพิเศษมาก่อน สิ่งนั้นถูกเรียกอย่างง่ายๆ ว่า "ความละเอียดอ่อน" อันไร้ขีดจำกัด

อยากรู้ไหม..ความพิเศษนี้เกิดขึ้นได้ยังไง?

โดยหลักชีววิทยาจะระบุได้ว่าผู้หญิงมีความสามารถด้านสัมผัส และแยกแยะสิ่งต่างๆ รอบตัวได้มีประสิทธิภาพมากกว่าผู้ชายซึ่งเป็นผลมาจากลักษณะเฉพาะของฮอร์โมน การวิวัฒนาการของพหุปัญญา (Multiple Intelligence) และยังรวมไปถึงลักษณะการทำงานของสมองของผู้หญิง ที่มีการส่งข้อมูลจากสัมผัสต่างๆ สลับไปมาระหว่างสมองทั้งสองซีกก่อนจะประมวลผลเป็นหนึ่งความหมาย ซึ่งเป็นหลักฐานยืนยันได้ว่าผู้หญิงมีศักยภาพด้านการใช้สมองได้อย่างเหลือเชื่อ ส่งผลให้สามารถแยกแยะ จัดกลุ่ม และพิจารณาข้อดีและข้อเสียของสิ่งต่างๆ รอบตัวได้ในระดับที่ทำให้ผู้ชายหลายคนอึ้งมานักต่อนัก

ลองนึกภาพว่าคุณผู้หญิงกำลังยืนอยู่ในโซนเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน เธอกำลังพิจารณาที่นอนหลังใหม่สำหรับครอบครัวของตนเอง และในช่วงการตัดสินใจสุดท้าย ที่ต้องเปรียบเทียบระหว่างที่นอนสองรุ่น ทันใดนั้นเซลล์สมองนับแสนล้านก็ส่งกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ เชื่อมถึงกันราวกับระบบอัลกอลิทึมของซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ เธอไม่ได้กำลังมองที่ความชอบของตนเองเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความสะดวกในการขนย้าย อายุการใช้งาน ความแตกต่างของชั้นวัสดุ ความสบายที่ตอบโจทย์ทั้งตนเองและคนข้างกาย ความเข้ากันได้ของบรรยากาศเมื่อต้องวางกับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ในห้อง และอีกหลายปัจจัยที่คุณผู้ชายคิดไม่ถึง

แล้วแบบนี้จะไม่เชื่อผู้หญิงได้อย่างไร..

เพราะความ "ลงดีเทล" ของผู้หญิงแบบนี้เอง จึงสามารถการันตีคุณภาพสิ่งต่างๆ รอบตัวได้เป็นอย่างดี และเป็นที่มาของรางวัล Women Choice รางวัลซึ่งเป็นเสียงสะท้อนจากกลุ่มผู้บริโภคสุภาพสตรี โดยจะมอบให้แก่ธุรกิจและแบรนด์ที่ได้สร้างความประทับใจด้านประสบการณ์ให้กับคุณผู้หญิงทั้งหลาย กลุ่มธุรกิจและแบรนด์ดังกล่าวจะผ่านการรับรองโดย Women Certified อันถือเป็นแหล่งอ้างอิงที่เชื่อถือได้จากการเป็นที่ยอมรับโดยคุณลูกค้าผู้หญิง โดยเกิดขึ้นจากการสำรวจความต้องการ, ความชื่นชอบจากกลุ่มลูกค้าเพศหญิงจำนวนหลายหมื่นคน รวมถึงงานวิจัยที่ดำเนินการร่วมกับ Wharton School of Business ซึ่งงานวิจัยนี้ได้นำไปสู่การพัฒนาแนวทางการขายและความพึงพอใจในบริการสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชายอีกด้วย

เชื่อคุณผู้หญิง..ชีวิตยิ่ง "หลับสบาย"
ที่นอน RESTONIC แบรนด์นำเข้าจาก U.S.A. การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Women's Choice Award นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2011 ซึ่ง RESTONIC ได้ทำการสำรวจลูกค้าของตนเองอย่างต่อเนื่อง และผลสำรวจได้แสดงอัตราส่วนว่าเป็นที่น่าพอใจกับคุณภาพเกินระดับมาตรฐาน ซึ่งกว่า 96% ของกลุ่มสุภาพสตรีระบุว่าจะแนะนำ RESTONIC ให้กับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนอย่างแน่นอน เพราะสามารถตอบโจทย์ด้านสรีรศาสตร์ที่แตกต่าง และเข้ากับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนของยุคสมัยใหม่

สัมผัสประสบการณ์แห่งการนอนหลับที่สมบูรณ์แบบกับที่นอน RESTONIC THAILAND ได้ที่ SB Design Square, HomePro, Lotus Outlet Sale และ Mattress City ทุกสาขา

และช่องทางออนไลน์

  • Website: https://restonic.co.th/th/
  • Facebook: Restonic Thailand
  • Line ID: @restonicthailand
  • IG: restonicthai
  • Call Center : 095-204-9565

แท็ก การันตี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ