ต้อนรับปีเสือแบบสุดมัน!! กับ "Don't Wake Me Up" ซิงเกิลป็อปแดนซ์ จาก "Jonas Blue" มาพร้อมหนุ่ม ๆ สุดฮอต "Why Don't We"

ข่าวบันเทิง Monday January 10, 2022 15:26 —ThaiPR.net

ต้อนรับปีเสือแบบสุดมัน!! กับ

"Jonas Blue" โปรดิวเซอร์ชื่อดังเจ้าของรางวัล Multi-platinum ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Don't Wake Me Up" เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเวลคัมรับปีเสือ ที่มาพร้อมกับหนุ่ม ๆ สุดฮอตอย่าง "Why Don't We" โดยเพลง "Don't Wake Me Up" เป็นซิงเกิลแรกจาก "Jonas Blue" จากโปรเจ็กต์ที่ได้ร่วมทำกับศิลปินท่าน ๆ อื่นที่ชื่อว่า "Together" ที่ทำให้เห็นถึงกระแสแนวเพลงใหม่ ๆ ข้ามผ่านปี การร่วมมือของโปรเจ็กต์นี้เต็มไปด้วยความสามัคคี พลังงานพวก และการเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งเป็นข้อความสำคัญที่โลกต้องการมากกว่าที่เคย และสื่อถึงดนตรีของ "Jonas Blue" และเส้นทางในวงการดนตรีที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามของเขาจนมาถึงปัจจุบัน

ดนตรีเปิดมาด้วยซาวด์กีต้าร์ และเปียโนที่ดูล้ำยุคเหมือนล่องลอยอยู่ในอวกาศ ซิงเกิลนี้เต็มไปด้วยท่วงทำนองที่น่าสนใจ ซึ่งได้ถ่ายทอดจากบอยแบนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ ด้าน "Jonas Blue" เผยว่า "ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ Why Don't We ตั้งแต่พวกเขาทักผมมาใน Twitter ตั้งแต่ปี 2019 พวกเขามีเสียงร้องที่วิเศษมาก ๆ ผมรู้เลยว่าพวกเราจะสามารถสร้างผลงานที่พิเศษออกมาด้วยกันได้อย่างแน่นอน Don't Wake Me Up มีเนื้อเพลงที่ลึกซึ้ง เพลงนี้เกี่ยวกับการตามหาความรักในความฝัน ผมอดใจรอให้ทุกคนฟังไม่ได้อีกแล้ว"

นอกจากนี้ "Corbyn Besson" สมาชิกจาก "Why Don't We" กล่าวว่า "เพลงนี้เริ่มจากคืนหนึ่งที่ Lukas Costas เพื่อนรักของเขาได้โทรมาชวนให้มาเจอกันเพื่อที่เริ่มอัดร้องกับเปียโนในเพลงที่เขาเพิ่งแต่งจบ เขาได้เปิดให้เพื่อน ๆ ในวงได้ฟัง และพวกเขาชอบมันมาก และหลังจากที่เราได้ติดต่อกับ Jonas Blue เขาก็ชอบมันเช่นกัน! หวังว่าทุกคนจะชอบมันเช่นกันนะครับ"

เกี่ยวกับ "Jonas Blue""Jonas Blue" เป็น DJ และ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง และได้รับ certified platinum มากกว่า 130 ครั้งทั่วโลก และเขามีเพลงที่ฮิตไปทั่วโลกอย่างเพลง 'Fast Car', 'Perfect Strangers', 'Mama' และ 'Polaroid' และผลงานที่ร่วมกับ Liam Payne และเขายังมีผลงานฮิตกับ Ava Max ในเพลง 'My Head & My Heart' ที่มียอดสตรีมกว่า 14 พันล้านสตรีมทั่วโลก

เกี่ยวกับ "Why Don't We""Why Don't We" เปิดตัวในปี 2016 โดยมียอดสตรีมทั่วโลกกว่า 3 พันล้านสตรีม, มากกว่า 900 ล้านวิวในยูทูป, 6 ล้านผู้ติดตามใน Instagram ยังได้รับ 2 รางวัล จาก RIAA Platinum-certified singles, 5รางวัลจาก RIAA Gold-certified singles สมาชิกประกอบด้วย ? Daniel Seavey, Corbyn Besson, Jonah Marais, Jack Avery, และ Zach Herron เพลง "Fallin' (Adrenaline)," The Good Times and The Bad Ones ได้รับตำแหน่งสูงสุดในการเปิดตัวบน the Billboard 200 อันดับที่ #3 และอันดับที่ #1 the album sales chart

สามารถฟังเพลงอัลบั้ม "Don't Wake Me Up" ได้ที่นี่: https://jonasblueth.lnk.to/DontWakeMeUpPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ