เชิญชวนชาวภูเก็ตร่วมเป็นครอบครัวบลูทรี สมัครสมาชิกต้อนรับปีใหม่ สนุกไม่อั้นและรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 11, 2022 08:31 —ThaiPR.net

เชิญชวนชาวภูเก็ตร่วมเป็นครอบครัวบลูทรี สมัครสมาชิกต้อนรับปีใหม่ สนุกไม่อั้นและรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ

เชิญชวนชาวภูเก็ตร่วมเป็นครอบครัวบลูทรีสมัครสมาชิกต้อนรับปีใหม่ สนุกไม่อั้นและรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ

บลูทรี ภูเก็ต เปิดรับสมาชิก Blue Tree Membershipบลูทรี ภูเก็ต เปิดรับสมัครสมาชิกใหม่ "บลูทรี เมมเบอร์" เชิญชวนชาวภูเก็ตร่วมเป็นครอบครัวบลูทรี เพื่อสัมผัสประสบการณ์ความสนุกแบบไม่อั้นและรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย

บลูทรี ภูเก็ต ถือเป็นสถานที่แห่งการพักผ่อน ล้อมรอบด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม พร้อมกันนี้ก็ยังมอบความสนุกด้วยกิจกรรมที่หลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว การเป็นสมาชิกบลูทรีมอบสิทธิพิเศษให้คุณได้รับโปรโมชั่นและส่วนลดในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆที่บลูทรี ไม่ว่าคุณกำลังมองหากิจกรรมแอ๊คชั่น อาทิ กีฬาทางน้ำแสนสนุกในลากูนเพื่อคลายความเบื่อหน่ายระหว่างวัน หรือ กำลังมองหาความเพลิดเพลินในการช้อปปิ้งบำบัด หรือ แม้แต่มองหาบรรยากาศยามเย็นเพื่อดื่มด่ำกับดินเนอร์แสนอร่อย พร้อมสีสันและความบันเทิง แน่นอนว่า การเป็นสมาชิกบลูทรี สามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆเหล่านี้ได้ทั้งหมด

นายเจย์ เลอชาร์ค ผู้จัดการฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กล่าวว่า หลังจากที่เราได้รับฟังเสียงตอบรับจากสมาชิกปัจจุบัน เราจึงได้พัฒนาเพื่อสร้างสรรค์ออกแบบแพ็คเก็จสำหรับสมาชิกที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพื่อให้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ครอบคลุมทุกคนมากขึ้น ด้วยแพ็คเก็จสำหรับสมัครเป็นคู่ สมัครทั้งครอบครัว และสมัครทั้งแก๊งค์เพื่อน และมีให้เลือกสำหรับ 3 เดือน, 6 เดือน, 12 เดือน อีกด้วย"

การเป็นสมาชิกบลูทรี จะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง? และนี่คือไฮไลต์

  • เข้าใช้บริการบลูทรีลากูนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • บัตรกำนัลเข้าใช้บริการบลูทรีลากูนฟรีสำหรับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆ
  • ส่วนลด 25% ที่ร้านอาหารต่างๆ ภายในบลูทรีลากูน (ทรีเฮ้าส์, เบย์กริลล์, ซันเซ็ท)
  • ส่วนลด 25% สำหรับค่าเข้างานอีเว้นท์ต่าง ๆ (ยกเว้นงานเทศกาลคริสมาสต์และวันปีใหม่)
  • ส่วนลด 25% ที่คิดส์แพลเน็ท (จากราคาปกติเท่านั้น)
  • ส่วนลด 25% ที่บลูทรีสเก็ตพาร์ค (จากราคาตั๋วรายครั้งและแพคเกจ)
  • ส่วนลด 25% ที่ร้านอาหาร Made In Italy (จากราคาปกติเท่านั้น)
  • เค้กวันเกิดสำหรับสมาชิกบลูทรี (ภายในเดือนเกิดของสมาชิก)
  • สมาชิกสามารถเข้าร่วมงาน Member Social ฟรี และอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่เคยมาเยี่ยมเยือนบลูทรี ภูเก็ต มักจะเก็บความประทับใจกลับไปและอยากจะกลับมาใหม่อีกหลายๆ ครั้ง ดังนั้นถือเป็นข้อได้เปรียบสำหรับชาวภูเก็ต นักท่องเที่ยวที่พักอาศัยระยะยาว รวมถึงทุกคนที่พักอาศัยอยู่ที่นี่ ที่สามารถเป็นครอบครัวเดียวกับบลูทรีได้ง่ายๆเพียงสมัครสมาชิก

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เป็นครอบครัวบลูทรี รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ เฟสบุ๊ค บลูทรีภูเก็ต หรือ เว็บไซต์ www.bluetree.fun และโทรสอบถามที่ 076 602 435

เกี่ยวกับบูลทรีภูเก็ตศูนย์รวมความบันเทิง และการพักผ่อนครบวงจรสำหรับครอบครัวในภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 141 ไร่ โดยมีจุดเด่นคือ บลูทรีลากูน ลากูนจำลองขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ที่มีกิจกรรมหลากหลายทั้งสำหรับครอบครัว และความสนุกสุดเหวี่ยง ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ 4 ชั้นที่มีทั้งบีชคลับ และร้านอาหารนานาชาติเหมาะกับการมาทานอาหารทั้งกลางวันและกลางคืน คิดส์ แพลนเน็ต พื้นที่แห่งความสนุกที่เด็กๆจะได้เรียนรู้ เล่นจากจินตนาการ โดยมีพี่เลี้ยงมืออาชีพให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ให้คุณพ่อคุณแม่สามารถวางใจในการฝากลูกๆไว้กับเรา โซนฟอเรสสำหรับออกกำลังกายทั้งวิ่งและปั่นจักยาน โซนไลฟ์สไตล์วิลเลจ ร้านขายอาหารสินค้าและบริการต่างๆ นอกจากนี้บลูทรีภูเก็ตยังให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นหลักอีกด้วย จากการออกแบบและพัฒนาตั้งแต่โครงสร้างไปจนถึงการให้บริการในทุก ๆ วัน

บลูทรีภูเก็ตที่ตั้ง: เลขที่ 4/2 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเลอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110โทร: 076 602 435www.bluetree.fun


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ