ปังจนหยุดมอง! ตรุษจีนนี้ต๊าซให้สุด Jaspal คว้า คุณยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล ร่วมสร้างแฟชั่นสุดเก๋ ต้อนรับความเฮง เฮง เฮง! ในปีใหม่จีน 2565

ข่าวบันเทิง Tuesday January 11, 2022 15:06 —ThaiPR.net

ปังจนหยุดมอง! ตรุษจีนนี้ต๊าซให้สุด Jaspal คว้า คุณยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล ร่วมสร้างแฟชั่นสุดเก๋ ต้อนรับความเฮง เฮง เฮง! ในปีใหม่จีน 2565

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ เพิ่มความปังรับตรุษจีนให้คนเหลียวหลังหันมามอง ต้องแฟชั่นเก๋ๆ ที่จะหยุดทุกสายตาให้จ้องมาพร้อมกัน โดย Jaspal แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทย พร้อมเพิ่มความเฮง ความปังรับตรุษจีนกับ คอลเลกชันแรกของปี 2565 คว้าตัวดีไซน์เนอร์สุดเก๋ คุณยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล ร่วมส่งคอลเลกชันพิเศษรับตรุษจีนในปีเสือน้ำ 2565 ให้ตาลุกวาวไปกับดีไซน์ที่แตกต่างแต่ลงตัว ไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นจีนที่ครั้งนี้มีสไตล์และมีความหมายซ่อนอยู่ในลายของผ้า เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวมอง

ตรุษจีนทั้งทีชุดกี่เพ้าต้องพร้อม พร้อมกับดีไซน์สวยๆ ที่ออกแบบมาให้อินเทรนด์ในปี 2565 ซึ่งไม่ใช่เพียงชุดกี่เพ้าเท่านั้นที่สะท้อนความเป็นจีน ในตรุษจีนนี้ Jaspal ยังมีชุดหลากหลายแบบ หลายสไตล์ให้เลือกสวมใส่ โดยคอลเลกชันนี้ได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่าง "คุณยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล" มาร่วมออกแบบ ซึ่งจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปินเป็นการใช้บุคลิกที่แตกต่างกันของสัตว์เพื่อแสดงความรู้สึก โดยเธอชอบวาดภาพสัตว์และดอกไม้ที่มีรายละเอียดอันน่าค้นหาภายในภาพ รวมถึงการเลือกใช้สีในการสร้างผลงาน โดยคอลเลกชันตรุษจีนจาก Jaspal ศิลปินได้ดีไซน์เสือหลากหลายอิริยาบถ พร้อมกับผีเสื้อและดอกไม้นานาพรรณที่แทรกตัวอยู่ด้วยกันอย่างกลมกลืน สร้างความแตกต่างและไม่ซ้ำใคร ความโดดเด่นของการออกแบบจาก คุณยูน - ปัณพัท ยิ่งทำให้คอลเลกชันนี้พิเศษและสวยงาม ชวนให้สวมใส่ไปอีกเท่าตัว

ลงตัวและต๊าซสุดๆ ด้วยดีไซน์ของชุดที่คงความเป็นจีนแต่มีความอินเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นเดรสกี่เพ้า, เสื้อคอกี่เพ้าในทรงแขนสั้นและแขนดอลลี่ มีให้เลือกทั้งโทนสีแดงและชมพู นอกจากนี้ยังเอาใจคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่มีดีเทลด้วยเสื้อแขนสั้น เสื้อเชิ้ต แจ็คเก็ต ชุดเดรสและ Coordinate Set สกรีนลาย ทางฝั่งของผู้ชายตอบโจทย์ทุกสไตล์ทั้งเสื้อยืดคอกลมและเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลายจากการออกแบบของศิลปินให้ได้ Mix & Match ตามสไตล์ที่ชอบ ส่วนแฟชั่นสำหรับเด็กน่ารักไม่แพ้กันทั้งเสื้อและชุดเซตลายสวยงาม มีให้เลือกทุกวัยรวมกว่า 62 แบบ ที่ไม่ว่าจะหยิบลุคไหนมาใส่รับรองว่าปัง ถ้าอยากต๊าซสุดในยุคนี้ต้องหยุดที่ Jaspal

โดย คุณยูน - ปัณพัท เผยถึงแรงบันดาลใจของคอลเลกชันนี้ว่า "ต้องการส่งพลังบวกให้กับทุกคนที่สู้กับโควิดมาตลอด 2 ปี ซึ่งอยากให้ปีนี้เป็นปีที่มีความหวัง ที่ได้กลับมาตั้งหลักเริ่มต้นกันใหม่ ผ่านการเปรียบเทียบกับ "แมวเก้าชีวิต" ที่สามารถรอดพ้น หลบหลีก รวมถึงมีการฟื้นตัวกลับมาได้เสมอ สะท้อนให้เห็นว่าชีวิตจริง หลายสิ่งหลายอย่างไม่ได้ก้าวข้ามผ่านได้ง่ายๆ จึงอยากให้คอลเลกชันนี้เป็นกำลังใจและเป็นพลังงานดีๆ สำหรับการเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่อีกครั้งในปี 2565"

เพิ่มความเฮง ความปัง และปลุกพลังในตัวเองให้ลุกขึ้นมาสดใสรับตรุษจีนด้วยคอลเลกชัน Chinese New Year จาก Jaspal ไม่ว่าสาวๆจะเลิฟแบบลุคจีนไม่หลุดธีมด้วยชุดกี่เพ้า หรือเป็นสายแมทช์ชุดไม่ซ้ำใครเน้นสีสันสุดจี๊ด ไปจนถึงแมนๆ แต่คงความเท่ห์และ cool หรือจะสนุกสนานกับการแต่งตัวไปทั้งครอบครัวพร้อมลูกๆ หลานๆ ก็เก๋และปังไปอีกแบบ คอลเลกชันรับตรุษจีนจาก Jaspal เริ่มจำหน่าย 14 มกราคม 2565 ที่ Jaspal ทุกสาขา / Chat&Shop ง่ายๆเพียงแอด @jaspalthailand หรือ Shop online สไตล์ New normal ได้ที่ www.jaspal.com และมาเพิ่มความปัง ความเฮงกับแฟชั่นสุดเก๋รับตรุษจีน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ