ผศ.ดร.สุชัญญา โปษยะนันทน์ คว้ารางวัลกิตติมศักดิ์ ระดับอาเซียน "AFEO Awards and Fellowship 2021"

ข่าวทั่วไป Thursday January 13, 2022 16:11 —ThaiPR.net

ผศ.ดร.สุชัญญา โปษยะนันทน์ คว้ารางวัลกิตติมศักดิ์ ระดับอาเซียน

ผศ.ดร.สุชัญญา โปษยะนันทน์ รองคณบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร อาจารย์ประจำภาควิชาครุศาสตร์โยธา คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ได้รับรางวัลกิตติมศักดิ์ AFEO Awards and Fellowship 2021 ประเภทรางวัล AFEO Honorary Member Award   ได้รับการคัดเลือกจากวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) เพื่อเป็นรางวัลสำหรับบุคคลที่มีส่วนร่วมอย่างโดดเด่น ทั้งการอุทิศตนให้กับงานด้านวิศวกรรมโดยไม่หวังผลตอบแทน ประกาศ ณ ที่ประชุม CAFEO 39 เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 ประเทศบรูไน ดารุสซาลาม (Negara Brunei Darussalam)

รางวัล "AFEO Awards and Fellowship 2021" ประเภท AFEO Honorary Member Award เป็นรางวัลที่สหพันธ์วิศวกรรมสถานแห่งอาเซียน หรือ ASEAN Federation of Engineering Organizations (AFEO) ซึ่งเป็นองค์กรความร่วมมือกันระหว่างสมาคมทางด้านวิศวกรรม ใน 10 ประเทศอาเซียน โดยวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งสหพันธ์นี้ด้วย ได้มอบให้แก่บุคคลที่มีชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งให้บริการที่โดดเด่นในวิชาชีพวิศวกรรม ในสถาบันและ/หรือประเทศอาเซียน โดยมีเกณฑ์การพิจารณา ได้แก่

1) ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นในการพัฒนาวิชาชีพวิศวกรรม ของสถาบันและ/หรือชาติอาเซียน
2) ได้แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของจิตวิญญาณความซื่อสัตย์และความทุ่มเทให้กับวิชาชีพวิศวกรรม
3) ได้ให้บริการที่สำคัญและโดดเด่นมากต่อการสร้างชาติและต่อประเทศบ้านเกิด

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ขอแสดงความยินดี ผศ.ดร.สุชัญญา โปษยะนันทน์ ที่ได้รับรางวัลกิตติมศักดิ์ AFEO Awards and Fellowship 2021 และสร้างชื่อเสียงมาสู้ รั้ว มจพ.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ