ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Tab A8 แท็บเล็ตจอใหญ่ แบตยักษ์ มอบประสบการณ์เต็มอิ่ม ทั้งเรื่องเรียนและความบันเทิง

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 14, 2022 15:58 —ThaiPR.net

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Tab A8 แท็บเล็ตจอใหญ่ แบตยักษ์ มอบประสบการณ์เต็มอิ่ม ทั้งเรื่องเรียนและความบันเทิง

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ประกาศเปิดตัว Galaxy Tab A8 แท็บเล็ตขนาดกระทัดรัดและทรงพลังที่สุดในตระกูล Galaxy Tab A Series อัดแน่นด้วยสเปคที่ครบครัน ทั้งหน้าจอขนาดใหญ่ แบตเตอรี่อึดจุใจ และประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมในดีไซน์บางเบา พร้อมยกระดับทุกการใช้งานตั้งแต่การเรียน ความบันเทิง การเชื่อมต่อ และอื่นๆ อีกมากมาย มอบประสบการณ์ที่เต็มอิ่มจุใจในแบบฉบับที่พกพาง่ายเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาที่คุ้มค่า และยังสามารถเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์ซัมซุงกาแลคซี่อื่นๆ ได้อย่างลื่นไหลไร้รอยต่อ

ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในทุกโสตสัมผัส

เริ่มต้นสัมผัสแรกของการใช้งาน Galaxy Tab A8 ด้วยดีไซน์แท็บแล็ตอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงผิวสัมผัสอันน่าหลงใหลแบบเดียวกับที่ใช้ในแท็บเล็ตรุ่นแฟลกชิป Galaxy Tab S Series โดยแท็บเล็ตรุ่นนี้มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา หน้าจอขนาดใหญ่ 10.5 นิ้ว และขอบจอบางเฉียบ ด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่ 16:10 หรือนับเป็น 80% ของขนาดทั้งหมด ซึ่งจะมอบประสบการณ์การรับชมที่สมจริงมากกว่าแท็บเล็ตรุ่นก่อนๆ ไม่ว่าจะชมรายการโปรด เล่นเกมกับเพื่อนๆ หรือวิดีโอคอลกับครอบครัว ตลอดจนการเรียนออนไลน์และทำงาน พร้อมคุณสมบัติที่ช่วยให้ดื่มด่ำไปกับความบันเทิงได้อย่างเต็มอิ่ม ด้วยลำโพง 4 ตัว Quad-Speaker และระบบเสียงของ Dolby Atmos(R) ที่มีใน Galaxy Tab A8 จะยิ่งช่วยมอบคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบ ดังชัดแบบ 3D รอบทิศทาง พร้อมรายละเอียด ความลึก และความสมจริงของเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้

สำหรับผู้ใช้ใหม่ของ Galaxy Tab A8 ยังสามารถรับชม YouTube Premium แบบไม่มีโฆษณาคั่นได้ฟรีถึง 2 เดือน เพื่อรับชมวิดีโอโปรดได้ต่อเนื่องแบบไม่ขาดตอน โดยไม่จำเป็นต้องเปิดแอปฯ ทิ้งไว้ หรือสามารถเล่นวิดีโอได้แม้กระทั่งออฟไลน์[1]

นอกเหนือจากจอแสดงผลที่น่าทึ่งแล้ว Galaxy Tab A8 ยังอัดแน่นไปด้วยพลังและประสิทธิภาพด้วยการอัปเกรด CPU และ GPU เพิ่มขึ้นถึง 10%[2] เพื่อมอบการใช้งานที่รวดเร็วและราบรื่นไม่ติดขัด Galaxy Tab A8 มาพร้อมกับความจุขนาด 64GB พร้อมพื้นที่จัดเก็บขนาดใหม่ใหญ่ถึง 128GB ที่สามารถเพิ่มความจุได้ด้วยการ์ดหน่วยความจำ microSD สูงสุดถึง 1TB[3] นอกจากนี้ Galaxy Tab A8 ยังมาพร้อมกับ RAM 4GB[4] และแบตเตอรี่ขนาด 7,040mAh[5] พร้อมการชาร์จเร็วสูงสุด 15W[6] ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับชมวิดีโอสตรีมมิ่ง หรือเรียนออนไลน์ได้ต่อเนื่องหลายชั่วโมงจนจบคลาส โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมด

สะดวกสบายและปลอดภัยไปกับกาแลคซี่

Galaxy Tab A8 มอบความบันเทิงและประสบการณ์อันยอดเยี่ยม เสริมด้วยอีโคซิสเต็มที่เปิดกว้างของผลิตภัณฑ์ซัมซุงกาแลคซี่ และพาร์ทเนอร์มากมายเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ดำเนินชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้นและดีขึ้น ซึ่งในช่วงสองปีที่ผ่านมา แท็บเล็ตได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะทั้งสำหรับการทำงานและความบันเทิง รวมถึงในด้านการศึกษา ที่Galaxy Tab A8 มาพร้อมฟีเจอร์ Samsung Kids ที่มีคอนเทนต์สำหรับเด็กแบบอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งเกิดจากความร่วมมือของซัมซุงกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก เพื่อให้พวกเขาได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การใช้แท็บเล็ตที่สนุกสนานและปลอดภัยไร้กังวล พร้อมเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดไปกับลูกๆ ได้ทุกที่

หรือหากเด็กต้องการใช้งานแท็บเล็ตตามลำพัง ฟีเจอร์นี้ยังให้ผู้ปกครองสามารถกำหนดเวลาการใช้งานของ Galaxy Tab A8 และติดตามความคืบหน้ากับลูกๆ ได้ตลอดทั้งสัปดาห์ ทั้งนี้ ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งหน้าจอหลักให้สนุกสนานมากขึ้นด้วยไอคอนและโทนสีที่มีมาให้มากมายอีกด้วย

ในด้านการทำงาน Galaxy Tab A8 สามารถรองรับการใช้งานแบบมัลติทาส์กได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพด้วยการแบ่งหน้าจอและเปิดสองแอปฯ พร้อมกัน หรือแม้กระทั่งเพิ่มหน้าต่างป๊อปอัปด้วย Multi-Active Window เพื่อแชทกับเพื่อนร่วมชั้น จดบันทึก และดูพรีเซนเทชันขณะเรียนไปได้พร้อมๆ กัน หรือเมื่อท่องอินเทอร์เน็ต เพียงผู้ใช้ลากลิงก์จากหน้าต่างปัจจุบันไปด้านข้างเพื่อเปิดหน้าจอแยก หลังจากนั้นฟีเจอร์ Drag & Split จะช่วยเปิดอีกเบราว์เซอร์หนึ่งโดยอัตโนมัติ เพื่อให้การใช้งานเว็บไซต์เป็นไปได้อย่างหลากหลายมากขึ้น[7]

ด้วยกล้องหลังความความละเอียด 8MP และกล้องหน้าความละเอียด 5MP ของ Galaxy Tab A8 รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด อย่าง Screen Recorder เพื่อบันทึกหน้าจอ จะช่วยให้ผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน ครู หรือแม้แต่เกมเมอร์ ไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ เพราะว่าแท็บเล็ตเครื่องนี้สามารถบันทึกวิดีโอเพื่อเก็บทุกรายละเอียดการเรียนการสอน หรือแม้แต่บันทึกเสียงของตัวเองไปพร้อมๆ กับการบันทึกหน้าจอ เพื่อให้ทุกคำอธิบาย การเน้นจุดสำคัญ หรือเขียนบนหน้าจอ ตรงกับภาพที่เห็นบนหน้าจอ และเมื่อคุณต้องการที่จะสลับการใช้งานจาก Galaxy Tab A8 ไปเป็นสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ คุณก็สามารถแชร์ข้อความ หน้าเว็บ รูปภาพ ระหว่างอุปกรณ์ได้ ด้วยการคัดลอกและวางอย่างรวดเร็ว

และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับฟังก์ชันทั้งหมดของ Galaxy Tab A8 ได้อย่างมั่นใจและอุ่นใจ เพราะ Galaxy Tab A8 ได้รับการสนับสนุนโดยแพลตฟอร์มความปลอดภัยชั้นนำอย่าง Samsung Knox พร้อมการป้องกันแบบหลายชั้น การจดจำใบหน้า ทำให้เจ้าของ Galaxy Tab A8 เป็นคนเดียวที่สามารถเข้าถึงอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย และการป้องกันซอฟต์แวร์หลักแบบเรียลไทม์อย่างต่อเนื่องทำให้มั่นใจได้ว่าภัยคุกคามภายนอกจะไม่สามารถเข้าถึงอุปกรณ์ได้

การวางจำหน่าย

Galaxy Tab A8 มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเทา และสีพิงค์โกลด์ วางจำหน่ายวันที่14 มกราคม 2565 เป็นต้นไป ในราคา 10,990 บาท สำหรับ รุ่น LTE และรุ่น Wi-Fi ราคา 9,990 บาท ทาง samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/tablets/galaxy-tab-a/galaxy-tab-a8-lte-dark-gray-64gb-sm-x205nzaethl/h


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ