ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิด 5 กิจกรรมน่าทำใน "วันเด็กแห่งชาติ" ชวนคุณพ่อคุณแม่สร้างประสบการณ์การเรียนรู้ครั้งใหม่ให้ลูกน้อย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 7, 2022 11:05 —ThaiPR.net

ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิด 5 กิจกรรมน่าทำใน

"เด็ก" เป็นพลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ อนาคตของชาติจะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของเด็ก เพื่อย้ำเตือนให้ผู้ใหญ่เห็นความสำคัญและความต้องการของเด็ก ทั้งยังกระตุ้นให้เด็กตระหนักถึงบทบาทอันสำคัญของตนต่อประเทศ ทุกวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมจึงถูกกำหนดเป็น "วันเด็กแห่งชาติ" ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 8 มกราคม 2565 โดยมีคำขวัญคือ "รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม" 

"วันเด็ก" เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษที่น้อง ๆ หนู ๆ รอคอย เพราะจะมีผู้ใหญ่ใจดีเปิดพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ มากมาย ให้พ่อแม่ผู้ปกครองพาลูกหลานไปร่วมทำกิจกรรมได้อย่างมีความสุขสนุกสนาน สร้างการเรียนรู้ และเสริมทักษะใหม่ ๆ ให้กับเด็ก สำหรับครอบครัวที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะทำอะไรในปีนี้ บริษัท อีโวลูชั่น เวลล์เนสส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจฟิตเนสคลับในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ฟิตเนสเฟิรส์ท (ประเทศไทย) Fitness First และเซเลบริตี้ ฟิตเนส (ประเทศไทย) Celebrity Fitness คัดสรร 5 กิจกรรมชวนสนุก ที่จะช่วยสร้างสุขภาพกายและใจอันแข็งแรงให้กับเด็ก ๆ มาฝากกัน 

  • ไปเที่ยวสวนสัตว์- สถานที่ยอดฮิตในการพาเด็ก ๆ ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านของบรรดาผู้ปกครอง ที่จะช่วยสร้างการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เปิดโลกให้กว้างขึ้น และยังเต็มไปด้วยความเพลิดเพลินจากความน่ารักของเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ รวมถึงช่วยสานความสัมพันธ์ที่ดีของครอบครัวด้วย
  • การทำขนม- กิจกรรมที่ไม่ต้องออกจากบ้าน ขนมเป็นสิ่งที่เด็กหลายคนชอบ คงจะดีถ้าได้สร้างสรรค์เมนูตามใจตัวเอง ถึงแม้ไม่มีเตาอบแต่เดี๋ยวนี้มีสูตรทำขนมแบบไม่ง้อเตาอบมากมายในอินเตอร์เน็ตให้เลือกนำไปทำ จึงทำให้ครอบครัวได้ใช้เวลาทำกิจกรรมใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น
  • วาดรูประบายสี- เสริมสร้างทักษะในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านสมาธิ ฝึกการใช้กล้ามเนื้อมือ และยังช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเซลล์สมอง รวมทั้งช่วยสร้างความผ่อนคลายเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย
  • การออกกำลังกาย- กิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพ โดยฟิตเนส เฟิรส์ท (fitness first) มีคลาส Kid Class ในคลับ นำสอนโดยโค้ชผู้เชี่ยวชาญที่สร้างสรรค์คลาสที่เหมาะกับน้อง ๆ หนู ๆ เพิ่มพูนทักษะทางกาย ยิ่งไปกว่านั้น วันที่ 8 มกราคมในปีนี้ ยังมี Special Class ให้ผู้ปกครองสามารถเข้าร่วมคลาสกับน้อง ๆ วัย 10-14 ปีได้ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ https://www.fitnessfirst.co.th/th/classes/other-classes/kid-class
  • หากใครไม่อยากออกจากบ้าน ก็สามารถเข้าร่วมคลาสฟรีได้ใน Virtual Studio มีคลาส Yoga For Kids คลาสที่จะทำให้โยคะเป็นเรื่องสนุกสำหรับเด็กอีกด้วย ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลและร่วมออกกำลังกายพร้อมกันได้ที่ 

    www.youtube.com/FitnessFirstThailand, www.youtube.com/CelebrityFitnessThailand,  www.facebook.com/FitnessFirstThailand, www.facebook.com/CelebrityFitnessThailand โดยยังมีช่องทางในการติดตามข้อมูลต่าง ๆ ได้แก่ www.fitnessfirst.co.th, www.celebrityfitness.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fitness Helpline 24 hrs. Fitness First: 02-118-6665 และ Celebrity Fitness: 02-118-6677 

    ทั้งนี้ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา พบว่าเด็ก ๆ อยู่บ้านยาวนาน ทำให้มีกิจกรรมทางกายลดลงและบางส่วนก็ใช้เวลากับหน้าจอโทรศัพท์มือถือเพิ่มขึ้น ฟิตเนส เฟิรส์ท จึงอยากเชิญชวนให้เด็ก ๆ ปรับเปลี่ยนมาเสริมสร้างสุขภาวะที่ดี โดยหันมาออกกำลังกาย ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกาย และเสริมสร้างจิตใจที่ร่าเริงเบิกบาน เพื่อเป็นรากฐานสำคัญในการนำพาอนาคตที่สดใสมาสู่เด็กทุกคน

  • การเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กที่จัดโดยหน่วยงานต่าง ๆ- ทั้งของภาครัฐ และเอกชน ต่างร่วมจัดขึ้นอย่างมากมายในวันเด็กแห่งชาตินี้ อาทิ พิพิธภัณฑ์และอุทยานต่างๆ เพื่อแสดงถึงการให้ความสำคัญกับเด็กทุกคนที่จะเป็นเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่สำคัญต่อไป
  • และนี่คือ 5 กิจกรรมที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับน้อง ๆ หนู ๆ ในวันเด็ก แต่เมื่อออกจากบ้านไปร่วมกิจกรรมต้องยกการ์ดสูงไว้ก่อน ด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และหมั่นล้างมือด้วยเจลหรือแอลกอฮอล์บ่อย ๆ เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากโรคระบาด "ฟิตเนส เฟิรส์ท" มีความมุ่งมั่นสร้างสุขภาพที่แข็งแรงและบริการที่ดีสุดให้แก่ลูกค้าคนไทย อยากให้ทุกครอบครัวได้ร่วมกิจกรรมในวันเด็กพร้อมกันอย่างมีความสุข และปลอดภัยไปด้วยกัน 


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ