ทรู 5G ร่วมยกระดับเวทีนางสาวไทย ผสานเทคโนโลยี สนับสนุนวัฒนธรรม ท่องเที่ยว และการศึกษา เฟ้นหาผู้ชนะคนที่ 53 ผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 19, 2022 09:09 —ThaiPR.net

ทรู 5G ร่วมยกระดับเวทีนางสาวไทย ผสานเทคโนโลยี สนับสนุนวัฒนธรรม ท่องเที่ยว และการศึกษา เฟ้นหาผู้ชนะคนที่ 53 ผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

ทรู 5G ผู้สนับสนุนหลักการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 นำโดย นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร นำศักยภาพเทคโนโลยีอัจฉริยะ ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ True 5G x Miss Thailand 2022 จุดประกายคุณค่าที่เหนือกว่าความสวยแก่สาวงามผู้เข้ารอบ ในเวิร์คช็อป ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค อีกหนึ่งกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าประกวด ด้วยเชื่อว่าผู้หญิงยุคใหม่ที่สวยสง่า เฉลียวฉลาด รักนวัตกรรม และภูมิใจในความเป็นไทย สามารถเป็นกระบอกเสียงอันทรงพลัง มีส่วนร่วมส่งเสริมยกระดับการศึกษา และมอบคุณค่าให้แก่สังคม ซึ่งสอดคล้องกับทรู 5G ที่มิใช่เป็นเพียงเครือข่ายเพื่อการสื่อสาร แต่ยังมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่าเพื่อคนไทย ซึ่งหลังจบเวิร์คช็อปครั้งนี้ สาวงามที่ผ่านการคัดเลือก 24 คน จะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.อำนาจเจริญ อันจะมีส่วนสนับสนุนเศรษฐกิจท้องถิ่น โดยทรู 5G ยังมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมต่อสัญญาณที่เร็ว แรง ครอบคลุมทุกพื้นที่ รองรับภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เพื่อให้ทุกคนได้เที่ยวทั่วไทย สุขใจกับทรู 5G

ทั้งนี้ แฟนนางงามทั่วประเทศ สามารถส่งแรงเชียร์เสมือนติดขอบเวทีในการประกวดรอบพรีลิมมินารี ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 - 20.00 น. และรอบตัดสินในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 - 21.00 น. ผ่านการถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.true4u.com / เฟซบุ๊กแฟนเพจ 'True4U' และช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ของกลุ่มทรู


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ