"ปาร์ค ภัทรพงศ์" แชมป์ลูกทุ่งไอดอล ชวนคนที่มีใจรักในการร้องเพลง วอร์มเสียงให้พร้อม! เพื่อค้นหาดาวรุ่งลูกทุ่งแท้ดวงใหม่ พร้อมชิงเงินรางวัลสูงถึง 1แสนบาท ใน รายการ ลูกทุ่งไดอล

ข่าวบันเทิง Wednesday January 19, 2022 14:01 —ThaiPR.net

ยังคงเปิดรับสมัครอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล กับการเปิดศึกสู้เสียงครั้งใหม่ ล่าสุด ปาร์ค - ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ สุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย ที่สามารถชนะใจแฟนเพลงด้วยสไตล์การร้องที่น่าค้นหาและบุคลิกที่เข้าถึงง่ายหวังเก็บเกี่ยวประสบการณ์และคำติชมต่างๆบนเวทีลูกทุ่งไอดอลมาเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาตัวเอง ด้วยศักยภาพและพลังเสียงที่มีเสน่ห์เกินต้านจนทำให้ ปาร์ค กลายเป็นขวัญใจแฟนๆทั่วประเทศในซีซันที่ผ่านมา ครั้งนี้ ปาร์ค จึงได้หยิบโอกาสดีๆมาบอกต่อกับทุกคน สำหรับการขยายเวลารับสมัครออดิชั่น เพื่อค้นหาดาวรุ่งลูกทุ่งแท้จากทั่วประเทศมาร่วมกันแข่งขัน ที่ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ เพียงแค่คุณมีความมั่นใจและมีใจรักในการร้องเพลงลูกทุ่ง ใครที่มีความสามารถอย่ารอช้า ส่งคลิปแนะนำตัวพร้อมร้องเพลงลูกทุ่ง เพลงช้า 1 เพลง เพลงเร็ว 1 เพลง มาที่ Inbox Facebook : ลูกทุ่งไอดอล และอยากให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทางการแข่งขันของเวทีลูกทุ่งไอดอลด้วยกัน!!

งานนี้ "ปาร์ค" รุ่นพี่จากเวทีลูกทุ่งไอดอล เผยว่า "นับว่าเป็นโอกาสครั้งสำคัญเลยทีเดียวสำหรับคนที่มีความฝันและความถนัดในด้านการร้องเพลง ได้มาจับไมค์ร้องเพลงเพื่อโชว์ความสามารถ บนเวทีลูกทุ่งไอดอลอีกครั้งกับการค้นหาดาวรุ่งลูกทุ่งแท้ดวงใหม่ ซึ่งครั้งนี้บอกเลยว่า รายการ ลูกทุ่งไอดอล ได้เปิดโอกาสครั้งใหม่ ให้เป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่สนใจและรักในการร้องเพลงลูกทุ่ง เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นลูกทุ่งไอดอล กับการแข่งขันบนเวทีโดยจำไม่จำกัดเพศและวัย เพื่อให้ทุกคนได้มาโชว์ศักยภาพของตัวเอง และยังมีโอกาสได้รับเงินแสนอีกด้วย! อยากให้มาร่วมสมัครกันเยอะๆนะครับ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีพรสวรรค์หรือพรแสวงก็อย่ารอช้า แล้วมาเจอกันบนเวทีลูกทุ่งไอดอลนะครับ"

นอกจากนี้ยังเป็นการรวมศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทยอีกมากมาย จะมาเป็นกรรมการอันทรงคุณวุฒิในแต่ละสัปดาห์ที่จะคอยหมุนเวียนมาสร้างความสนุกสนานเพื่อตัดสินผู้เข้าแข่งขันที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม และให้ความรู้และทักษะต่างๆการร้องเพลง ทำให้แต่ละโชว์เป็นโชว์ที่ดีที่สุด เพื่อรับเงินรางวัลสูงสุดถึง 100,000 บาท และไม่ว่าจะเป็นใคร เพศไหน อายุเท่าไร หากมีใจรักในการร้องเพลงอยากให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อฟาดฟันกันบนเวทีลูกทุ่งไอดอล กับการค้นหาดาวรุ่งดวงใหม่อีกครั้ง!

เตรียมพบกับกองทับความสนุกที่ รายการ ลูกทุ่งไอดอล เตรียมส่งถึงหน้าจอเร็วนี้ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล (https://www.facebook.com/lookthungidol)


แท็ก ลูกทุ่ง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ