เตรียมพบ งานมหกรรมญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Japan Expo Thailand 2022 ครั้งที่ 7 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวบันเทิง Wednesday January 19, 2022 14:28 —ThaiPR.net

เตรียมพบ งานมหกรรมญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Japan Expo Thailand 2022 ครั้งที่ 7 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์กระดับโลก ส่งเสริมการเดินหน้าทางเศรษฐกิจและกระชับความสัมพันธ์ไทยและญี่ปุ่น ร่วมมือกับบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักและเหล่าพันธมิตรจัดงาน Japan Expo Thailand 2022 ครั้งที่ 7 ภายใต้คอนเซ็ปท์ BE STRONG..BE UNITED ปรับโฉมกิจกรรมในรูปแบบต่างๆเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริงที่ยังคงความสนุกสนานได้อย่างเต็มรูปแบบตลอด 3 วันเต็ม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยศิลปินชื่อดังชั้นนำของญี่ปุ่นเตรียมส่ง Virtual ถึงคนไทยรับความสนุกผ่านระบบ Hybrid จอใหญ่สุดอลังการ หรือ Live! Streaming ส่งตรงถึงบ้าน ชมมิวสิควีดีโอการกลับมาของสมาชิกทั้ง 9 คนพร้อมคำทักทายแฟนๆจากศิลปินวง Snow Man และอีกกว่า 30 วงที่จะมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับ รวมไปถึงการรวมพลังของศิลปินชาวไทย ทั้ง Idol ไทยและไอดอลอีกกว่า 40 วง & T-Pop ศิลปินชาวไทย อาทิ Stamp, ละอองฟอง ผู้มีผลงานเพลงไทยที่เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น และศิลปินไอดอลแถวหน้าของเมืองไทยที่มาร่วมแสดงบนเวทีกว่า 300 ชีวิต ถือเป็นการสานมิตรภาพไทยญี่ปุ่นผ่านบทเพลง พร้อมร่วมกิจกรรมกับน้องๆ ไอดอลที่บูธกิจกรรมของแต่ละวง

ภายในงานมีการเปิดตัวความร่วมมือจาก EAST NFT แพลตฟอร์มจำหน่ายทรัพย์สินบนโลกดิจิตอลที่จะมาสร้างประสบการณ์พิเศษสุดเป็นครั้งแรก และยังได้ร่วมกันคัดสรร (Curated) ผลงานต่างๆ ที่น่าสนใจจากศิลปินทั้งไอดอลและนักร้องชาวญี่ปุ่น รวมถึงศิลปินทางด้านวัฒนธรรมญี่ปุ่นมาเริ่มออกผลงานในรูปแบบ NFT บนแพลตฟอร์ม EAST NFT ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ NFT ได้โดยผ่าน eastnft.com ในเดือนมกราคม 2565 เรียกได้ว่าเป็นสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในประเทศไทยอย่างแท้จริง พลาดไม่ได้กับแขกรับเชิญ VTuber มากมายทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมช้อปสินค้า Limited Merchandise สุด Premium ชมแฟชั่น MUGEN Style Collection โดยร่วมกับ กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย นำนายแบบนางแบบชั้นนำมาร่วมเฉิดฉายบนเวที อาทิ 4WHEEL, นำโชค, การ์ฟิลด์, โดนัท, กันกัน&อัส, ก้อ-ศรัณย์ บุญมงคล, WIN, GAME, ก้าวหน้า&เทอร์โบ, นาวลิ้ม CM CAFE, แครอล-วริญญา มอค, ไข่มุก CNY, ออโต้, บี้ เดอะสกา พร้อมแสดงความยินดีกับรางวัล JAPAN EXPO AWARD ในพิธีมอบรางวัล Japan Expo Thailand 2022 สาขาต่างๆสำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น สัมผัสความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นที่คุณไม่ควรพลาดกับ Taste Of Japan ที่รวบรวมร้านอาหารสัญชาติญี่ปุ่นแท้ๆ รสชาติดั้งเดิมที่มีสาขาในประเทศไทย มาออกร้านให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิม ได้ช้อปกลับบ้านอย่างเต็มอิ่ม ทั้ง Osaka Osho เกี๊ยวซ่า, Kagonoya ชาบูพรีเมี่ยม จากโอซาก้า, Tokyuichiba ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับภัตตาคาร, ไอศกรีมจาก Hakodate และ Lawson สินค้าญี่ปุ่นหลากหลายเมนู ด้านการศึกษา Education Zone ใครที่กำลังวางแผนเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ห้ามพลาด ครั้งนี้ปรับเป็นรูปแบบไฮบริด โดยอาจารย์หรือตัวแทนจากสถาบันต่างๆ จะให้คำแนะนำผ่านจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ตัวแทนจากสถาบันคอยให้คำแนะนำพร้อมล่ามแปลภาษาญี่ปุ่น ดูแลโดย Mainichi Academic Group ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร ด้านการแสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่น Culture Zone อาทิ มีการการแสดง Yosakoi (โยสะโค่ย) การสาธิตการยิงธนู การสวมใส่ชุดกิโมโนญี่ปุ่น ศาสตร์แห่งการพับกระดาษแบบญี่ปุ่นที่มีรากเก่าแก่กว่าหนึ่งพันปี การโชว์และสาธิต AIKIDO ศิลปะการป้องกันตัวจากประเทศญี่ปุ่น การสาธิตวิธีการเล่นไพ่คารูตะ และพลาดไม่ได้กับคอสเพลย์พาเหรดและ Cosplay Runway ให้สาวกคอสเพลย์ได้ปล่อยของกันเต็มที่ อีกหนึ่งความพิเศษในปีนี้คือทาง จี-ยู ครีเอทีฟ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรสร้างซีรีส์เรื่อง Love Stage (เลิฟ สเตจ) เป็นเรื่องราวจากการ์ตูน โดยซื้อลิขสิทธิ์จากนักเขียนการ์ตูนชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในท็อปเท็นของซีรีส์วาย กำกับโดย คุณโอ๋ มาดามฟันนี่ (โอ๋-ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์) นำแสดงโดย ก้าวหน้า กิตติภัทร, เทอร์โบ ชนกชนม์, ฟิล์ม จิรายุ, ตะวัน ณวินวิชญ์, บลิ๊ง ธดล, นนท์ รัชชานนท์, ชีตาห์ ชนม์พิพัฒน์ และ จ้า พณิชพล ซึ่งจะได้รับชมในปี 2565

คุมเข้มมาตรการ 'เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+' ยกระดับขั้นสูงสุด เพื่อความมั่นใจ ปลอดภัยของทุกคน อาทิ การลงทะเบียนผ่าน Application ไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 ก่อนเข้างาน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ สวมใส่หน้ากากอนามัย 100% ตลอดเวลา ทีมงานกำหนดจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละโซนและเว้นระยะห่างตามรัฐบาลกำหนดอย่างเคร่งครัด และบางโซนจะมีกำหนดให้ผู้เข้าร่วมโชว์ใบรับวัคซีนครบสองเข็มพร้อมแสดงผลตรวจ ATK ที่ไม่พบเชื้อ "ไม่เกิน 48 ชั่วโมง" จากแอพลิเคชั่น "หมอพร้อม" หรือเอกสารการตรวจ ATK จากโรงพยาบาลหรือสถาบันที่มีใบอนุญาตและผ่านการรับรองอย่างถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุขเท่านั้น จึงจะสามารถร่วมกิจกรรมได้เพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้ร่วมงาน

Japan Expo Thailand 2022 ครั้งที่ 7 ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นอย่างเต็มรูปแบบตลอด 3 วันเต็ม! งานจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 21 - อาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ www.japanexpothailand.com www.gyucreative.com
Facebook : https://www.facebook.com/japanexpothailand/
IG: @japanexpothailand
Twitter: @JAPANEXPO_THAI
Line@ : @japanexpothailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ