พบการปรากฏตัวของอาชีพสุดแกร่ง 'วอร์เดน' พร้อมจะฟาดฟันศัตรูที่ขวางทางแล้ววันนี้! ใน Blade&Soul Revolution

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 19, 2022 15:51 —ThaiPR.net

พบการปรากฏตัวของอาชีพสุดแกร่ง 'วอร์เดน'  พร้อมจะฟาดฟันศัตรูที่ขวางทางแล้ววันนี้! ใน Blade&Soul Revolution

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศการอัปเดตใหม่สำหรับเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนออาชีพใหม่สุดตื่นตาตื่นใจอย่างอาชีพ 'วอร์เดน' ด้วยความสามารถโจมตีในระยะประชิด และโจมตีวงกว้างผ่านปราณแห่งดาบใหญ่อันทรงพลัง และด้วยดาบอันทรงพลังนี้มันจะฟาดฟันสังหารศัตรูทุกผู้คนที่ขวางทางอยู่เพื่อมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ของ Blade&Soul Revolution

'วอร์เดน' อาชีพสุดโปรดตลอดกาลของแฟนๆ ซึ่งการเรียกร้องจากผู้เล่นมากมายตั้งแต่ โดย วอร์เดน นั้นมีความสามารถโจมตีในระยะประชิด และโจมตีวงกว้างผ่านปราณแห่งดาบใหญ่อันทรงพลัง พร้อมกวัดแกว่งอาวุธคู่ใจอย่างดาบใหญ่ยักษ์เพื่อทำลายศัตรู

ผู้เล่นใหม่จะสามารถเริ่มต้นการผจญภัยได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย 'เซิร์ฟเวอร์ก้าวกระโดด' และเมื่อตัวละครก้าวกระโดดได้ถูกสร้างขึ้นแล้ว ผู้เล่นใหม่จะสามารถเล่นได้ใน เลเวลฮงมุน 20 ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ Open World ที่ไม่ เหมือนใคร ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นนั้นเริ่มต้นการเดินทางแบบก้าวกระโดด โดยจะช่วยให้แต้มสนับสนุน สมุดภาพ เคล็ดวิชาฮงมุนบางส่วนจะถูกเคลียร์ ส่วนเลเวลเคล็ดวิชา เคล็ดวิชาแฝงจะเพิ่มขึ้นอัตโนมัติ

กิจกรรมสุดตื่นตาตื่นใจที่จะเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้นั้นรวมไปถึง :

  • ภูตพิทักษ์วิหคตะวัน ระดับตำนาน: ซึ่งผู้เล่นจะสามารถรับภูตพิทักษ์วิหคตะวัน ระดับตำนานนี้ได้เมื่อเข้าเช็คชื่อ
    ต่อเนื่องเป็นเวลา 20 วัน
  • ดันเจี้ยนแคมเปญ : ลุ้นรับหลากหลายไอเทมสุดพิเศษผ่าน ดันเจี้ยนแคมเปญเนินเขาหิมะรัตติกาล และรวมไปถึง
    หลากหลายกิจกรรมเพื่อพัฒนาตัวละคร
  • กิจกรรมเช็คชื่อ : ในขณะที่เซิร์ฟเวอร์ใหม่มอบประสบการณ์แบบก้าวกระโดดเพิ่มขึ้น 30% ให้แก่ผู้เล่นตลอดทั้งแผนที่ สำหรับกิจกรรมเช็คชื่อต่อเนื่อง 7 วันนั้นจะมอบไอเทมถุงสนับสนุนต่างๆ ให้กับผู้เล่น
    เพื่อใช้พัฒนาตัวละคร
  • คูปองเซอร์ไพรส์ฉลองการอัปเดต : ทุกคนสามารถรับของรางวัลได้ เพียงแค่ใส่โค้ดคูปอง (BNSRUPDATE)
    ก็รับไปเลย ปราณจิตวิญญาณ 500 ชิ้น

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบที่น่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!


แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ